window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

5 yếu tố tạo nên sức hút từ mẫu xe trẻ trung Honda Monkey 2021

PM Gia · Aug 5, 2022 10:30 AM

Honda Monkey mang đến cho khách hàng một thiết kế hầm hố trẻ trung, vui nhộn nhưng cũng rất bắt mắt. Xe sở hữu mức giá 85 triệu đồng và đang được nhiều bạn trẻ yêu mến chọn lựa trong phân khúc Minibike. 

5 yếu tố tạo nên sức hút từ mẫu xe trẻ trung Honda Monkey 2021 01

Xe Honda Monkey với thiết kế yên xe bánh mì.

Thiết kế đặc trưng trên Honda Monkey 2021

Sự ra mắt của Honda Monkey đã giúp Honda khẳng định tên tuổi của mình trong phân khúc xe côn tay vốn đã được Yamaha nắm giữ trong nhiều năm. Cùng với Super Cub 125, Monkey được giới chuyên môn đánh giá là một trong hai mẫu xe huyền thoại và mang tính biểu tượng.

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc xe Honda Monkey mang lại cho người đối diện chính là thiết kế trẻ trung, vui nhộn và vô cùng lạ mắt. Khi mới tung ra thị trường, Honda đã gây bất ngờ cho giới chơi xe khi đưa ra mức giá cho mẫu Monkey là 85 triệu đồng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Honda Monkey mang lại cho người đối diện chính là thiết kế hầm hố, trẻ trung, vui nhộn và vô cùng bắt mắt

Honda Monkey mang lại ấn tượng cho người nhìn với thiết kế lạ mắt.

Trong thiết kế của Honda Monkey, bạn sẽ thấy được nét hoài cổ của những chiếc xe cổ. Vẻ đẹp mạnh mẽ của MSX 125 cùng thiết kế, kiểu dáng của xe giống với các dòng Scrambler, xe địa hình.

Tổng thể dòng Honda Monkey đã thể hiện rõ nét sự cổ điển và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Với kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.710 x 755 x 1.030 mm. Honda Monkey quả thực là một chiếc minibike khiến nhiều người say mê.

Tất cả những nét độc đáo, đẹp mắt và ấn tượng nhất của các mẫu xe trên đã được kết hợp hài hòa để tạo nên Honda Monkey. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn không mất đi vẻ đẹp truyền thống của bộ côn. Thật là một sự kết hợp tinh tế.

Với nhiều người, đây là mức giá khá cao cho một chiếc minibike. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy sự tinh tế và hoài cổ trong những chi tiết trẻ trung, vui nhộn. Sự ra mắt của Honda Monkey đã giúp Honda khẳng định tên tuổi của mình trong phân khúc xe tay ga côn tay trên thị trường - vốn đã được Yamaha nắm giữ trong nhiều năm.

Hệ thống đèn xe hiện đại của Honda Monkey

Thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ của dòng Monkey được thể hiện ở phần đèn pha của xe. Ngoài đèn LED 2 tầng chiếu sáng, Honda Monkey còn được trang bị dải đèn LED định vị giúp xe nổi bật vào ban đêm.

Honda Monkey còn được trang bị dải đèn LED định vị giúp xe nổi bật vào ban đêm

Honda Monkey được trang bị dải đèn LED định nổi bật vào ban đêm.

Ngoài ra, đèn pha của Monkey được thiết kế với chức năng vượt và đèn báo khẩn cấp hiện đại. Thiết kế này cực kỳ phù hợp khi bạn cần di chuyển vào ban đêm hoặc di chuyển trên các cung đường núi. Đặc biệt, nhờ sở hữu bộ lốp lớn với tiết diện lớn nên Honda Monkey sẽ bám đường rất tốt và an toàn.

Honda Monkey vận hành êm ái và ổn định 

Nếu bạn còn đang băn khoăn về mức giá 85 triệu của Honda Monkey thì nhất định bạn nên một lần lái chiếc xe này. Trải nghiệm lái của dòng Monkey hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Honda Monkey tự tin có thể nuốt chửng những ổ gà khủng trên đường

Honda Monkey tự tin có thể "nuốt chửng" những ổ gà trên đường.

Xe có giảm xóc và chắn bùn hiện đại. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc xe bị xóc, bị giật hay bị bẩn khi chạy xe. Hơn nữa, với khoảng sáng gầm xe lên đến 160mm. Honda Monkey tự tin có thể "nuốt chửng" những ổ gà trên đường.

Khi chạy nhanh trên đường xóc. Chiếc xe này sẽ thể hiện rõ ưu điểm vượt trội của mình về khả năng hấp thụ sốc và cân bằng xe. Đặc biệt, bộ lốp bản to, bản rộng của Honda Monkey sẽ giúp xe bám đường tốt hơn, an toàn hơn khi đi trên đường trơn trượt.

Xe Honda Monkey với thiết kế yên xe bánh mì. Bạn có thể dễ dàng điều khiển xe trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Mô hình này có chiều dài 1.710 mm. Đây là chiều dài khá ngắn so với các dòng xe địa hình, xe côn tay.

Nhờ chiều dài này, bạn có thể dễ dàng điều khiển xe luôn né một cách dễ dàng. Xe sẽ thể hiện sự linh hoạt cực kỳ ấn tượng ở cung đường nhiều chướng ngại vật hay đường nội đô đông đúc. Với bộ điều khiển thông minh, thiết kế hiện đại, an toàn. Ngay cả những người mới lái xe côn tay cũng có thể dễ dàng điều khiển loại xe này.

Hệ thống ống xả và ống chắn bùn trên Honda Monkey 

Honda Monkey 2021 còn được trang bị chắn bùn và ống xả nhô cao, thể hiện rõ nét đẹp đặc trưng của dòng xe địa hình. Tổng thể chiếc xe thể hiện nét đẹp vừa truyền thống vừa cổ điển.

Honda Monkey 2021 còn được trang bị chắn bùn và ống xả nhô cao, thể hiện rõ nét đẹp đặc trưng của dòng xe địa hình

Honda Monkey còn được trang bị chắn bùn và ống xả nhô cao.

Vẻ đẹp cổ điển của dòng Honda Monkey được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết, từng phụ kiện. Chắn bùn trước được mạ crom. Đây là thiết kế thường thấy ở những chiếc mô tô cổ điển. Cùng với đó là thiết kế đồng hồ hình tròn quen thuộc.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gương hậu nổi bật và ống xả cỡ lớn mạ crom. Theo các chuyên gia, ống xả được thiết kế hợp lý đã giúp Honda Monkey trở nên nổi bật, cuốn hút hơn mà không làm giảm đi vẻ đẹp hoài cổ của xe.

Động cơ khỏe và tiết kiệm nhiên liệu trên Honda Monkey 

Nếu bạn đang tìm kiếm một động cơ khỏe khoắn và mạnh mẽ từ Honda Monkey như những chiếc xe đạp phân khối lớn khác thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng. Xe Honda Monkey sử dụng khối động cơ 1 xi-lanh 125 cc SOHC.

Monkey cũng có bình xăng lớn với dung tích 5,6 lít

Khối động cơ 125 cc đủ để lướt phố, đi phượt ngắn.

Do đó, nếu bạn muốn tăng tốc và sử dụng tốc độ cao thì Honda Monkey 2021 sẽ không quá phù hợp. Tuy nhiên, dòng Monkey rất êm ái, linh hoạt và cực kỳ bền bỉ khi sử dụng trong nội thành.

Tuy có thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng các tính năng và động cơ của Honda Monkey đều được trang bị đầy đủ các phụ kiện hiện đại. Xe có hệ thống phun xăng điện tử, cùng hệ thống làm mát với công suất lớn.

Cũng như nhiều loại xe địa hình khác. Monkey cũng có bình xăng lớn với dung tích 5,6 lít. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu 1,55 lít trên 100 km. Do đó, nếu bạn đổ đầy bình, bạn có thể đi được hơn 300km. Đây là mức tiêu hao nhiên liệu không quá cao. So với các loại ly hợp trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn là một người yêu xe, yêu thích sự mới mẻ và trẻ trung. Nhưng cũng đầy truyền thống, hoài cổ Honda Monkey là chiếc xe bạn không thể bỏ qua. Quả thực, sẽ hiếm có một chiếc xe nào lại mang một nét đẹp văn hóa ấn tượng và đặc biệt đến vậy. Đồng hành cùng Monkey, bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật trên mọi nẻo đường.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng Honda Monkey

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });