window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

5 điểm cộng được yêu thích trên dòng xe Yamaha Janus 2021

PM Gia · Jul 9, 2022 04:00 PM

Yamaha là thương hiệu xe không còn quá xa lạ tại thị trường Việt. Trong đó, Yamaha Janus là mẫu xe nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Cùng AutoFun tìm hiểu 5 điểm cộng trên mẫu xe này ngay sau đây.

5 điểm cộng được yêu thích trên dòng xe Yamaha Janus 2021 01

Bật mí lý do các cô nàng trẻ tuổi nên chọn Yamaha Janus.

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga giá rẻ có thiết kế đẹp mắt được nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là các bạn gái trẻ, sinh viên hay nhân viên văn phòng rất thích chọn Janus. Yamaha đã giới thiệu dòng xe tay ga Janus khá ấn tượng về giá bán lẫn thiết kế động cơ.

Janus có 3 mẫu: Janus Limited, Janus Premium, Janus Standard

Janus 2021 có 3 mẫu: Janus Limited, Janus Premium, Janus Standard.

Yamaha Janus  sở hữu mức giá phù hợp 

Janus có 3 mẫu: Janus Limited, Janus Premium, Janus Standard. Đặc biệt, bảng màu tiêu chuẩn của Janus Standard gồm đỏ, đen, vàng nhạt và hồng. Janus phiên bản đặc biệt Premium có các màu bạc, trắng, đỏ, xanh lục, xanh lam.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Phiên bản cuối cùng của Yamaha Janus Limited 2021 là phiên bản giới hạn với sự góp mặt của nhiều màu sắc độc đáo như cam nâu, hồng đen, đen nâu và trắng xanh.

Với dòng xe tay ga Yamaha Janus Limited phiên bản giới hạn và phiên bản đặc biệt Yamaha Janus Premium hiện có giá bán là 31.500.000 đồng. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá mềm hơn, chỉ 28.500.000 VNĐ.

Yamaha Janus hiện đang là mẫu xe tay ga có thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng, đặc biệt là các khách hàng nữ trẻ tuổi

Yamaha Janus hiện đang là mẫu xe tay ga có thiết kế trẻ trung được lòng khách hàng nữ trẻ tuổi.

Yamaha Janus sở hữu thiết kế kiểu dáng trẻ trung 

Yamaha Janus hiện đang là mẫu xe tay ga có thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng, đặc biệt là các khách hàng nữ trẻ tuổi. Xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp với nhiều tính năng tiện ích.

Phần đầu xe có những đường nét đơn giản, hài hòa với đèn pha hình bầu dục, dải đèn LED thiết kế chạy dọc giữa mặt nạ, xi nhan hai bên. Nếu so sánh về thiết kế với Yamaha Grande 2021 thì Yamaha Janus có phần “lép vế” hơn bởi thiết kế quá tối giản, tuy hài hòa nhưng chưa thực sự bắt mắt.

Với thiết kế kết hợp giữa đồng hồ analog và đồng hồ LCD giúp bạn dễ dàng quan sát các thông số trên Janus 2022 hơn và cũng tạo nên vẻ sang trọng hơn. Ổ khóa xe máy Yamaha Janus được tích hợp các chức năng mở khóa xe, mở cốp.

Ngoài ra, ở phiên bản cao cấp và Premium của Yamaha Janus, bạn còn được trải nghiệm công nghệ chìa khóa thông minh chống trộm và chức năng định vị xe hiện đại.

Phần yên xe cũng được chia nhỏ. làm thành 2 phần tách biệt, điều này tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau

Phần yên xe cũng được làm thành 2 phần tách biệt, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Yamaha Janus có yên xe rộng rãi 

Tuy yên xe không quá lớn và sàn để chân khá rộng rãi, ôm chân nên chị em hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi điều khiển Yamaha Janus. Phần yên xe cũng được chia nhỏ. làm thành 2 phần tách biệt, điều này tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Với khả năng để vừa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng khác, cốp xe rộng rãi trên xe máy Yamaha Janus chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em thường xuyên mang đồ bên mình. Nhìn chung, Yamaha Janus có nhiều ưu điểm về thiết kế, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm tồn tại trên dòng xe tay ga giá rẻ này.

Giống như thiết kế, khả năng vận hành của Yamaha Janus không có quá nhiều điều để nói

Giống như thiết kế, khả năng vận hành của Yamaha Janus không có quá nhiều điều để nói.

Khả năng vận hành ấn tượng trên Yamaha Janus 

Giống như thiết kế, khả năng vận hành của Yamaha Janus không có quá nhiều điều để nói. Nhưng với 27,5 triệu đồng, Yamaha Janus cũng đủ để người ngồi trên xe cảm thấy hài lòng khi bỏ ra số tiền đó.

Xe được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung tích 125 cc, công nghệ phun xăng điện tử kết hợp với hệ truyền động vô cấp CVT giúp xe đạt công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy. 8.000 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng / phút.

Phuộc trước và giảm xóc lò xo, giảm sóc dầu sau hoạt động ở mức khá tốt và đủ để người dùng cảm thấy êm ái khi đi qua những đoạn đường không quá đẹp. Và nếu bạn gặp phải những con đường sỏi, đá hay cày xới, đang thi công, đừng mong Yamaha Janus là người bạn đồng hành lý tưởng.

Trọng lượng nhỏ, nhẹ chỉ 99kg nên khá dễ dàng cho chị em điều khiển hay dắt xe. Xe vận hành khá nhẹ và bốc, nhanh chóng đạt tốc độ cao sau khi xuất phát. Vị trí ngồi cũng khá thoải mái, rất tôn dáng cho phái đẹp. Các loại sơn xe khác có độ bền cao và chắc chắn sau một thời gian sử dụng, họ dường như không nhận ra sự xuống cấp.

Đánh giá xe Janus về công nghệ tiện ích thì xe được trang bị khá nhiều tiện ích nên có

Đánh giá xe Janus về công nghệ tiện ích thì xe được trang bị khá nhiều tiện ích nên có.

Nhiều tiện nghi trên Yamaha Janus

Đánh giá xe Janus về công nghệ tiện ích thì xe được trang bị khá nhiều tiện ích nên có. Trong đó, đáng chú ý là hệ thống ngắt động cơ tạm thời, tự động ngắt sau 5 giây khi dừng xe nhằm tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn cho người lái.

Ngoài ra, xe sở hữu hệ thống khóa thông minh giúp người dùng tìm xe, mở khóa, khởi động xe mà không cần dùng đến thìa cứng. Janus được trang bị cốp rộng chỉ nhỉnh hơn Yamaha Grande một chút. Dưới đáy cốp còn có tấm cách nhiệt phía dưới giúp cản nhiệt làm nóng các vật dụng trong cốp.

Tính năng SSS ngắt động cơ tạm thời, còn được gọi là Hệ thống Dừng & Khởi động, có sẵn trong phiên bản Deluxe và Premium. Hệ thống sẽ tự động dừng động cơ khi xe dừng quá 5 giây và khởi động lại ngay sau khi tăng tốc.

Yamaha Janus 2021 không chỉ được giới trẻ yêu thích và săn đón tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ đến từ Nhật Bản này còn được coi là dòng xe đại diện đặc biệt cho thế hệ 9x hoặc 10x. 

Xem thêm: Yamaha ra mắt Janus 2022 mẫu mới có thông số hấp dẫn trong tầm giá

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });