window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Giá tăng phi mã, đây là 5 ưu điểm nổi bật trên Honda Vision phiên bản 2022

PM Gia · Jul 2, 2022 04:00 PM

“Mẫu xe quốc dân” Honda Vision đã chính thức gia nhập hội "xe của người giàu” khi giá bán đạt mốc 60 triệu đồng tại đại lý. Liệu rằng với giá bán như vậy, Honda Vision có gì hấp dẫn mà nhiều người vẫn sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu?.

Giá tăng phi mã, đây là 5 ưu điểm nổi bật trên Honda Vision phiên bản 2022 01

 5 ưu điểm nổi bật trên Honda Vision phiên bản 2022.

 

Xuất hiện tại thị trường Việt chưa lâu, song nhờ giá bán rẻ mà Honda Vision nhanh chóng trở thành mẫu xe tay ga quốc dân. Mặc dù vậy, bước sang năm 2022, do làn sóng thiếu linh kiện trên toàn cầu mà giá xe Vision đã bị kênh liên tục tại đại lý, thậm chí chạm mốc 60 triệu đồng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Mặc dù giá bán tăng phi mã, thế nhưng rất nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu mẫu xe này nhà Honda. Vậy sức hút của Honda Vision 2022 tới từ đâu?.

Diện mạo năng động và thể thao hơn

Honda Vision 2022 ra mắt với ngoại hình thể thao và năng động hơn. Mặc dù về cơ bản vẫn giữ nguyên nền tảng của phiên bản tiền nhiệm vốn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Sự thay đổi này nhằm tạo sự mới mẻ và bắt mắt hơn cho phiên bản mới.

Honda Vision 2022 ra mắt với ngoại hình thể thao và năng động hơn dù về cơ bản vẫn giữ nguyên nền tảng của phiên bản tiền nhiệm

Honda Vision 2022 ra mắt với ngoại hình thể thao và năng động.

Cụ thể, Honda Vision mới được chỉnh sửa thiết kế phần đầu xe với điểm nhấn là cụm đèn pha công nghệ LED. Đồng thời, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh lại với thiết kế nhỏ gọn hơn, đi liền khối tạo phong cách thể thao.

Ngoài ra, cụm đồng hồ hiển thị cũng được làm mới tích hợp thêm màn hình LCD và trang bị khóa Smart key. Ngoài màu sơn, Honda Vision còn chú trọng đến các tiện ích khác dành cho khách hàng.

Từ những thay đổi này, có thể thấy Honda Vision đang được hưởng những thiết kế nổi bật từ đàn anh Sh. Đó là sở hữu ngoại hình các tính, cao cấp hơn nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, tạo cảm giác uyển chuyển của một chiếc xe tay ga.

Có thêm phiên bản cá tính

Nếu như mẫu xe cũ chỉ được bán với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn, cao cấp và phiên bản đặc biệt thì Honda Vision nay được bổ sung thêm phiên bản cá tính hoàn toàn mới.

Phiên bản này có giá bán 34,49 triệu đồng với thiết kế thể thao, hướng đến khách hàng nam giới thay vì chỉ tập trung vào khách hàng nữ như các phiên bản khác.

Honda Vision 2021 được bổ sung thêm phiên bản mới là phiên bản cá tính

Honda Vision 2021 được bổ sung thêm phiên bản mới là phiên bản cá tính.

So với các phiên bản khác, phiên bản cá tính sở hữu một số điểm khác biệt đáng chú ý như đèn pha thấu kính màu xám khói, la-zăng 16 inch ở bánh trước. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe cũng được tăng thêm 10mm kết hợp với việc tăng chiều cao yên và chiều dài cơ sở so với các phiên bản còn lại.

Động cơ đã được tinh chỉnh 

Phiên bản Vision 2022 mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP xi-lanh đơn, dung tích 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng gió. Tuy nhiên, động cơ đã được hãng tinh chỉnh để cải thiện sức mạnh. Điều này thông qua việc tăng tỷ số nén, hiệu suất đốt cháy và giảm ma sát nhờ sử dụng dây curoa cam kép.

Phiên bản Vision 2022 mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP xi-lanh đơn, dung tích 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng gió

Phiên bản Vision 2022 mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP xi-lanh đơn.

Không chỉ vậy, động cơ trên Honda Vision còn được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop),… Nhờ đó, xe sẽ tiết kiệm được chi phí, khoảng 4% nhiên liệu (nghiên cứu nội bộ) so với phiên bản trước.

Khung xe Honda Vision thế hệ mới eSAF

Chia sẻ của Honda cho biết Vision sử dụng khung eSAF thế hệ mới được hàn laser để phù hợp với thiết kế của xe và cải thiện độ cứng. Đồng thời, khung máy này cũng giúp giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn để đặt các linh kiện ngoại vi.

Vision 2021 sử dụng khung eSAF thế hệ mới được hàn laser để phù hợp với thiết kế của xe và cải thiện độ cứng

Vision 2021 sử dụng khung eSAF thế hệ mới được hàn laser.

Đặc biệt, đây là mẫu xe tay ga Honda sử dụng khung mới, sau SH Mode. Như vậy so với khung dạng ống của nhiều mẫu xe khác, khung eSAF thế hệ mới trên Honda Vision 2021 sử dụng hai tấm kim loại dập và điều chỉnh một số bộ phận của khung xe,..

Nhiều trang bị tiện ích và tính năng hơn

Một trong những thay đổi lớn không thể không nhắc đến trên Honda Vision 2022 đó là bổ sung tiện ích, ổ khóa thông minh tích hợp nhiều chức năng. Cụ thể, Honda Vision 2022 được trang bị hộc chứa đồ phía trước rộng hơn và có nắp đậy.

Một trong những thay đổi lớn không thể không nhắc đến trên Honda Vision 2021 đó là bổ sung tiện ích, ổ khóa thông minh tích hợp nhiều chức năng

Honda Vision 2022 bổ sung tiện ích, ổ khóa thông minh tích hợp nhiều chức năng.

Cùng với đó, ngăn chứa đồ chính nằm dưới yên xe cũng được mở rộng và tích hợp thêm cổng sạc cho các thiết bị di động. 

Trong đó các tính năng tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB gồm kích hoạt/hủy kích hoạt khóa điện từ xa và hệ thống định vị xe thông minh. Ngoài ra, các ổ khóa và chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn làm tăng tính tiện dụng và thời trang cho xe.

Honda Vision 2022 không chỉ được thiết kế hướng đến sự tinh tế và thân thiện cho người sử dụng Việt. Mà mẫu xe này còn trung thành với thiết kế của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn có giá bán hợp lý trong phân khúc tầm trung. Phù hợp cho việc di chuyển nội đô cho các đối tượng là nữ giới. 

Song, với mức giá kênh tại đại lý lên tới 60 triệu đồng, người dùng cũng nên cân nhắc việc sở hữu Honda Vision. Bởi ở tầm giá đó, có thể sở hữu những mẫu xe có động cơ và vận hành mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng Honda Vision ra sao?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });