window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

5 ưu điểm nổi trội trên dòng xe Yamaha NVX 2021

PM Gia · Aug 3, 2022 11:00 AM

Yamaha NVX sử dụng động cơ Blue Core với hai phiên bản 125 và 155 phân khối kèm theo van biến thiên VAA. Thế hệ thứ hai này còn được ưu ái trang bị thêm đèn led, chìa khóa smart key và thiết kế hầm hố thể thao. 

5 ưu điểm nổi trội trên dòng xe Yamaha NVX 2021 01

Thân xe vẫn NVX vẫn là dạng chữ X đặc trưng của hãng.

Tiếp nối thành công từ thế hệ trước, Yamaha tiếp tục ra mắt phiên bản NVX thế hệ thứ hai với nhiều nâng cấp mới từ kiểu dáng đến trang bị công nghệ hiện đại. Xe có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dòng xe tay ga thể thao cho nam. 

Thiết kế ngoại hình NVX hầm hố nhưng rất gọn gàng 

Yamaha NVX thế hệ thứ hai có thiết kế rất hầm hố. Mẫu xe tay ga này còn có phiên bản độ quái cho những ai thích phong cách ngầu. Tuy là mẫu xe ga cỡ lớn nhưng giá chỉ tầm trung. Thế hệ II là sự tiếp nối của thế hệ đầu tiên ra mắt vào đầu năm 2016.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Yamaha NVX 2021 thế hệ thứ hai có thiết kế rất hầm hố. Mẫu xe tay ga này còn có phiên bản độ quái cho những ai thích phong cách ngầu

Yamaha NVX 2021 thế hệ thứ hai có thiết kế rất hầm hố. 

Xe có những nâng cấp về thiết kế với kiểu dáng rất gọn gàng, ít đường nét góc cạnh hữu ích cho người ngồi sau và dễ xoay xở khi đi vào những không gian hẹp. Phiên bản mới được nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ và loại bỏ phiên bản 125 phân khối.

Thân xe vẫn là dạng chữ X đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, thiết kế của xe có thêm những đường cong giúp xe trông tiện lợi hơn. Các chi tiết thân xe được vuốt dọc theo yên xe hai tầng, đây là thiết kế đặc trưng của dòng môtô thể thao được mang xuống mẫu xe này. Điều này giúp thể hiện cá tính và tinh thần chiến đấu của xe.

Yamaha NVX II thế hệ 2021 có thiết kế nút bấm điều chỉnh thông tin trên màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng

Yamaha NVX II thế hệ 2021 có thiết kế nút bấm điều chỉnh.

Hệ thống đèn và đồng hồ NVX được trang bị rất ấn tượng 

Phần đầu xe vẫn là thiết kế quen thuộc với mặt nạ chắn gió ấn tượng. Đèn pha là những bóng LED lớn, giúp tăng độ nhận diện cho xe. Cường độ sáng của xe cũng rộng và xa hơn so với phiên bản cũ.

Đèn định vị LED được chia làm hai phần tỉ mỉ như thiết kế đèn của ô tô. Càng đi vào ban đêm, chiếc xe sẽ càng nổi bật. Khác với thiết kế tổng thể trông mạnh mẽ và hầm hố, thiết kế của cụm đèn hậu tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn so với thế hệ trước. Tuy nhiên bù lại, cụm đèn hậu là đèn LED giúp tăng khả năng quan sát.

Mặt đồng hồ được thay đổi cách bố trí so với thế hệ trước, trực quan, sinh động và đầy đủ thông tin hơn. Yamaha NVX II thế hệ 2021 có thiết kế nút bấm điều chỉnh thông tin trên màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, người dùng vẫn hy vọng vào sự thay đổi của nút điều khiển này thành nút chuyền ở các thế hệ sau.

Yamaha trang bị cho NVX II thế hệ 2021 khối động cơ Blue Core SOHC 155,1cc,

Yamaha trang bị cho NVX II khối động cơ Blue Core SOHC 155,1cc.

Động cơ mạnh mẽ kèm van biến thiên VVA

Yamaha trang bị cho NVX II khối động cơ Blue Core SOHC 155,1cc. Đặc biệt là tích hợp van biến thiên VVA giúp cải thiện công suất ở từng dải vòng tua máy, mang đến cho người dùng một chiếc xe tay ga mạnh mẽ. mạnh mẽ hơn.

Khối động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. So với thế hệ I, sức mạnh của thế hệ II này có cải thiện đôi chút nhưng không đáng kể.

Ngoài ra, Blue Core - công nghệ mới nhất của Yamaha mang đến cảm giác phấn khích khi tăng ga cũng như cân bằng tiết kiệm nhiên liệu. Việc trang bị van biến thiên vô cấp sẽ giúp tăng tốc mượt mà và vượt trội, tăng sự thích thú cho người lái.

Yamaha NVX 2021 thế hệ thứ hai đứng đầu về công nghệ. Người dùng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua phần mềm Y-connect hỗ trợ cả android và ios

 Người dùng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua phần mềm Y-connect.

Yamaha NVX được bổ sung hàng loạt công nghệ hiện đại

Trong phân khúc giá khoảng 50 triệu đồng, Yamaha NVX thế hệ thứ hai đứng đầu về công nghệ. Người dùng có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông qua phần mềm Y-connect hỗ trợ cả android và ios.

Một trong những vấn đề của nhiều người dùng đó là khi đi xe sẽ quên mất thời gian đi bảo dưỡng, sửa chữa. Do đó, phần mềm này sẽ có tác dụng nhắc nhở người dùng, giúp sử dụng xe lâu hơn, bền hơn.

Ngoài ra, NVX còn được Yamaha trang bị cổng sạc USB để sạc điện thoại thông minh và máy tính bảng trong những trường hợp cần thiết khá tiện lợi. Lốp trước và sau được đặt tên là "lốp khủng long", với kích thước 140/70 nhìn cực kỳ khỏe khoắn.

Lốp lớn giúp bám đường và vào cua mượt mà hơn. Ngoài ra, khi đi tốc độ cao, bánh xe dài giúp xe đầm và chắc chắn hơn. Yamaha còn trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước, giúp chống bó cứng bánh xe khi phanh gấp, mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành.

NVX cũng đã được nâng cấp từ phuộc lò xo thường lên phuộc lò xo lớn kết hợp giảm sóc dầu

NVX cũng đã được nâng cấp từ phuộc lò xo thường lên phuộc lò xo lớn kết hợp giảm sóc dầu.

Yamaha NVX được trang bị phuộc dầu thể thao

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, sau hơn nửa năm ra mắt, NVX cũng đã được nâng cấp từ phuộc lò xo thường lên phuộc lò xo lớn kết hợp giảm sóc dầu. Với thân hình bề thế, trang bị phuộc dầu giúp ngoại hình xe cân đối và tạo điểm nhấn thể thao hơn.

Sự nâng cấp này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sự cân đối về tổng thể cũng như trải nghiệm tốt hơn cho người lái trên những cung đường gồ ghề, nhiều sỏi đá hay đường nặng. Đây là lợi thế cạnh tranh của Yamaha trước "người đồng hương" Honda.

Giảm xóc dầu còn giúp tăng trải nghiệm của người dùng, nhất là khi đi trên đường xấu hoặc chịu tải nặng, giúp xe vận hành êm ái hơn. Hãng xe Nhật Bản cũng quyết định phân phối chính hãng chắn bùn nhằm tăng tính tiện lợi cho khách hàng, tránh tình trạng sử dụng phụ kiện trôi nổi ảnh hưởng đến vận hành xe.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi trội của Yamaha NVX thế hệ thứ hai có thể thấy thương hiệu Yamaha đã lắng nghe ý kiến khách hàng rất nhiều để cải tiến cũng như hoàn thiện hơn. Những gì mẫu xe tay ga này mang lại chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ở thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Yamaha NVX sở hữu diện mạo mới và công nghệ mới

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });