window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

5 điểm thu hút khách hàng nữ từ mẫu tay ga Honda Scoopy 2021

PM Gia · Aug 5, 2022 09:30 AM

Xe tay ga Scoopy phiên bản 2021 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia về Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga dành cho nữ của Honda với kiểu dáng thời trang. Ở Scoopy vẫn được giữ nguyên thiết kế của phiên bản trước. Xe có một số tiện ích được cải tiến và nâng cấp hiện đại hơn, tích hợp nhiều công nghệ tuyệt vời hơn.

Honda Scoopy được thiết kế theo phong cách xe tay ga cá tính

Honda Scoopy được thiết kế theo phong cách xe tay ga cá tính.

Honda Scoopy được thiết kế thời thượng, không lỗi thời

Honda Scoopy được thiết kế theo phong cách xe tay ga cá tính. Mẫu xe này nhấn mạnh vào đường nét thiết kế với các khối tròn trịa, đường nét đơn giản nhưng hoàn toàn hiện đại, nhờ hệ thống đèn pha hoàn toàn LED với các dải đèn hình vành khuyên, cũng như đèn dừng. Đèn LED hương, tạo phong cách riêng.

Ngay cả đèn xi nhan cũng được trau chuốt, trong khi đèn hậu mang phong cách cổ điển. Những điểm thiết kế trên Honda Scoopy i có thể nói là sự thể hiện phong cách hiện đại, thời thượng, thời thượng và không lỗi thời.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Honda Scoopy được thiết kế theo phong cách xe tay ga cá tính

Honda Scoopy được thiết kế theo phong cách xe tay ga cá tính.

So với thế hệ cũ, Scoopy 2021 mới được thay đổi thiết kế bên ngoài trông bóng bẩy và phong cách hơn, cùng những nâng cấp đáng kể về công nghệ. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi vẻ ngoài xinh xắn, tròn trịa, toát lên vẻ nữ tính, mềm mại nhưng không yếu đuối, giúp mẫu áo này chiếm được cảm tình của nhiều thiếu nữ.

Xe tay ga Scoopy 2021 phù hợp với người Việt Nam có tầm vóc trung bình, đặc biệt là những người có chiều cao từ 1m55 trở xuống. Honda Scoopy 2021 nổi bật giữa làng xe ga nhỏ gọn. Scoopy hứa hẹn sẽ là mẫu xe ga được giới trẻ ưa chuộng.

Honda Scoopy rất dễ dàng trong việc vận hành 

Honda Scoopy 2021 thế hệ mới được trang bị động cơ eSP mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu trung bình từ 22-56% so với các dòng xe tay ga thông thường. Xe trang bị eSP cũng khởi động êm ái và chạy êm ái hơn.

Honda Scoopy 2021 thế hệ mới được trang bị động cơ eSP mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu trung bình từ 22-56% so với các dòng xe tay ga thông thường

Honda Scoopy được trang bị động cơ eSP mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Scoopy có dung tích 110 cc tích hợp tính năng làm mát bằng gió. Động cơ này sản sinh công suất 6,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe cũng khởi động êm ái hơn nhờ bộ khởi động AAG mới. Tính năng tạm dừng Idling Stop System (ISS) khi chờ đèn đỏ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Thân hình của Honda Scoopy nhỏ nhắn, phù hợp với người dân Đông Nam Á, dù là nam hay nữ. Thân xe không quá rộng, chiều cao yên xe thấp chỉ 74,4 cm khiến Scoopy trở thành một chiếc xe rất dễ vận hành.

Dòng xe tay ga cỡ nhỏ này rất thích hợp sử dụng trong khu vực đô thị, với sự linh hoạt, dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi sang số vì hệ thống vận hành của xe là loại tự động V-MATIC kết hợp với bộ dây đai truyền lực cho các bánh xe.

Honda Scoopy có công nghệ thông minh với 3 nguồn điện

Honda Scoopy có công nghệ thông minh với 3 nguồn điện.

Nhiều công nghệ thông minh được trang bị trên Honda Scoopy

Honda Scoopy có công nghệ thông minh với 3 nguồn điện. Điểm nhấn đầu tiên là công nghệ động cơ eSP 110cc 4 kỳ, phun xăng điện tử PGM-FI, siêu tiết kiệm nhiên liệu với chỉ số tiêu hao 62,5 km/ lít theo tiêu chuẩn đánh giá ECE R40.

Tiếp đến là công nghệ Idling Stop System giúp xe vận hành tự động, tự động ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây và khởi động ngay chỉ với một nút vặn ga nhẹ nhàng. Ngoài ra, Scoopy còn được Honda trang bị CBS (Combi Brake System). Công nghệ này giúp xe phân bổ lực phanh trước sau, tạo sự cân bằng cho xe và vận hành tự tin hơn cho người lái.

Honda Scoopy đáp ứng nhu cầu tiện ích hiện đại 

Honda Scoopy tuy là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ nhưng cũng có những trang bị tiện ích rất đáng nể mà ngay cả Honda Vision tại Việt Nam cũng không có. Thông thường, bộ sạc SOCKET AC giúp cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử nhỏ như điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc.

Điều đó đáp ứng phong cách sống của các tài xế tuổi teen hiện đại, loại bỏ nỗi lo bị gián đoạn liên lạc. Ngoài ổ cắm sạc tiện lợi, Scoopy còn có Công tắc bên chân đế thông minh có thể khóa động cơ khi chân đế bị gạt xuống, tăng tính an toàn cho việc sử dụng xe.

Cụm đồng hồ hiển thị trên Honda Scoopy mới kết hợp giữa dạng analog và điện tử với đèn báo ECO giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đây là bản nâng cấp từ phiên bản cũ hơn và nó cũng đẹp hơn.

Thiết kế của bảng đồng hồ cũng khác biệt do sử dụng đồng hồ điện tử. Cốp xe Scoopy 2022 nằm dưới yên xe rộng rãi hơn, dung tích chứa đồ lên đến 15,4 lít có thể chứa được một mũ bảo hiểm 3/4 và một vài vật dụng nhỏ khác.

Cốp xe Scoopy 2022 nằm dưới yên xe rộng rãi hơn, dung tích chứa đồ lên đến 15,4 lít

Cốp xe Scoopy có dung tích chứa đồ lên đến 15,4 lít.

Việc mở yên cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi người dùng chỉ cần bấm nút chức năng. Bình xăng của mẫu Honda Scoopy 2021 cũng được thiết kế lớn hơn với dung tích 4,2 lít.

Honda Scoopy có nhiều tùy chọn và giá mềm mại

Honda Scoopy có khá nhiều lựa chọn, với hai phiên bản vành 14 inch và 12 inch. Trong đó phiên bản 14 inch có 2 phiên bản Prestige và Urban Team với 3 màu tùy chọn nhấn mạnh sự sang trọng, hút mắt giới trẻ và thể hiện như một mẫu xe tay ga đô thị cực kỳ đáng yêu.

Trong khi phiên bản 12 inch có thiết kế tân cổ điển, độc đáo. Xe có tới 4 màu tùy chọn gồm đen-hồng, trắng-đỏ, xám-đỏ và xanh. Tại Việt Nam, Honda Scoopy i 2020 có giá bán hơn 40 triệu đồng.

Honda Scoopy có khá nhiều lựa chọn, với hai phiên bản vành 14 inch và 12 inch

Honda Scoopy có hai phiên bản vành 14 inch và 12 inch.

Đây có thể là một thách thức khi Honda Scoopy phải cạnh tranh với các dòng xe tay ga ăn khách khác như Honda Vision và Yamaha Janus. Tuy nhiên, Honda Scoopy rõ ràng có phong cách thời trang rất thu hút giới trẻ.

Với việc được nhập khẩu từ Thái Lan, Honda Scoopy 2021 có giá cao hơn gấp đôi đối thủ. Mức giá này thậm chí còn cao hơn giá niêm yết của các mẫu xe ga cao cấp hơn như Honda Air Blade, Honda SH Mode,Yamaha Grande.Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn được nhiều khách hàng trẻ tại Việt Nam lựa chọn bởi thiết kế và tính hiện đại mà xe mang lại.

Xem thêm: Những tính năng đa dạng trên Honda Scoopy

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });