window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh phục vụ người dùng

Ryan · Sep 2, 2022 04:00 PM

Dat Bike là công ty khởi nghiệp sản xuất xe máy điện tại Việt Nam được sáng lập vào năm 2019. Vừa qua thương hiệu đã thông tin cho sự ra mặt của trạm sạc điện nhanh khiến nhiều dân tình mê xe điện và đã sở hữu những sản phẩm của Dat Bike luôn trong tâm thế mong chờ. Vậy trạm sạc nhanh của Dat Bike có gì đặc biệt, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh phục vụ người dùng 01

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh cho các sản phẩm xe máy điện của thương hiệu.

Lý do cho ra đời trạm sạc nhanh của Dat Bike

Nhận thấy lượng xe máy tại Việt Nam ngày càng nhiều, gây nên những vấn đề ô nhiễm môi trường, CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn với mong muốn góp sức và trở thành người tiên phong tìm ra giải pháp “xanh hóa giao thông” ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á trong tương lai đã cho ra mắt thương hiệu Dat Bike, giúp người dùng chuyển đổi xe máy chạy bằng xăng sang chạy bằng điện nhằm hình thành lối sống xanh hiện đại.

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh phục vụ người dùng 02

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

Hiện tại Dat Bike may mắn vì đã được nhiều khách hàng tin chọn các sản phẩm xe điện do Dat Bike cung cấp. Kéo theo đó, Dat Bike cũng cần phải đầu tư, xây dựng các trạm sạc điện nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng hiện nay. Và trạm sạc nhanh sắp ra mắt sẽ là nơi cung cấp năng lượng điện một cách nhanh chóng, và giải quyết các sự cố hết điện bất ngờ cho người dùng sử dụng phương tiện giao thông bằng điện từ thương hiệu Dat Bike.

Trạm sạc nhanh sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những vấn đề, sự cố hết điện bất ngờ và cần được giải quyết nhanh gọn. Lý do để Dat Bike có thể sẽ bắt đầu làm trạm sạc đó là đẩy nhanh tốc độ sạc, tiết kiệm thời gian của người dùng. Không những vậy, ly do ra mắt trạm sạc nhanh còn nhắm đến mục tiêu thủ đẩy các trạm sạc đầu tư hơn để đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Ngày ra mắt trạm sạc nhanh của Dat Bike

Dat Bike bắt đầu làm trạm sạc với mục đích đẩy nhanh tốc độ cũng như giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Hơn hết, giúp người dùng có thể di chuyển được quãng đường xa mà không phải lo về các vấn đề hết điện khi các trạm sạc được phủ khắp.

Sự kiện ra mắt trạm sạc nhanh Dat Charge của Dat Bike được diễn ra vào ngày 28/08/200. Theo đó, những khách hàng đã và sẽ mua Weaver 200 từ nay đến hết 31/08/2022 sẽ được nâng cấp cổng sạc nhanh miễn phí trên xe của mình. Đồng thời, các khách hàng mua xe trong khoảng thời gian này sẽ được trải nghiệm sạc điện miễn phí tại Trạm sạc nhanh của Dat Bike đến hết tháng 08/2023

Trạm sạc nhanh Dat Bike có gì đặc biệt?

Như CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn của thương hiệu Dat Bike đã thông tin, việc tạo ra các trạm sạc giúp người dùng giải quyết được vấn đề, sự cố hết điện bất ngờ và có thể tìm được nơi sạc nhanh chóng, an toàn. Không những vậy, lần ra mặt trạm sạc này cũng giúp khách hàng biết được trạm sạc an toàn và phù hợp với phương tiện của thương hiệu.

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh phục vụ người dùng 01

Trạm sạc nhanh Dat Bike hỗ trợ giải quyết các vấn đề, sự cố hết điện cho người dùng.

Trạm sạc nhanh của Dat Bike được thiết kế các trụ sạc vô cùng an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Không những vậy, khu đậu xe của khách hàng cũng được bố trí một cách gọn gàng nhất. Mỗi trạm sạc nhanh sẽ hoạt động với công suất lớn, đáp ứng nhu cầu, lượng khách cần sạc điện mỗi ngày. Trạm sạc nhanh Dat Bike còn đảm bảo tốt về những an toàn cháy nổ, chống rò rỉ điện, thao tác đơn giản, dễ sử dụng là những điểm nổi bật của thương hiệu Dat Bike. 

Những chương trình ưu đãi kèm theo

Đi cùng với lần ra mắt, giới thiệu trạm sạc nhanh vào ngày 28/08/2022, Dat Bike gửi đến người dùng chương trình tri ân vô cùng hấp dẫn, đó là “MỪNG TRẠM SẠC NHANH, NHẬN NGAY QUÀ HOT”. Khách hàng khi mua Weaver 200 từ nay đến hết 31/08 sẽ nhận được nâng cấp cổng sạc miễn phí. Đây cũng là chương trình ưu đãi mà Datbike thực hiện dành cho những khách hàng mới, cổng sạc nhanh được nâng cấp trị giá 5.000.000 đồng.

Dat Bike ra mắt trạm sạc nhanh phục vụ người dùng 02

Sự kiện ra mắt trạm sạc nhanh của Dat Bike với nhiều chương trình tri ân khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng đặt xe trong khoảng thời gian này sẽ được nhận xe ngay sau 10 ngày kể từ lúc thanh toán. Thời gian sạc xe ở các trạm sạc cũng rất nhanh, giúp khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu mà đặc biệt là còn được miễn phí. Vì thế, mua Weaver 200 ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khổng lồ đến từ Dat Bike trong dịp ra mắt trạm sạc nhanh này đấy!

Xem thêm: Honda Rebel 300 xe côn đa dụng với thiết kế pha trộn độc đáo cổ điển và hiện đại

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });