window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam

Bach · Sep 19, 2022 09:30 AM

Vừa qua, KTM đã ra mắt hai mẫu xe 890 Duke R 2022 và 390 Adventure 2022 tại thị trường Việt Nam tại showroom KTM East Saigon. Sự kiện ra mắt này là một phần trong chuỗi sự kiện “The Evolution” diễn ra trong hai tháng 9 và 10 năm nay. Tại Việt Nam, hai mẫu naked bike và adventure này có giá là 519 triệu đồng cho KTM 890 Duke R 2022 và 236 triệu đồng cho KTM 390 Adventure 2022.

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam 01

Bộ đôi KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam.

Tại thị trường quốc tế, KTM 890 Duke R 2022 đã chứng minh được vị thế tại trong phân khúc naked tầm trung với đặc tính linh hoạt, mạnh mẽ và phong cách của nó. Mẫu mô-tô này được trang bị động cơ xy-lanh đôi có khả năng tạo ra công suất lên đến 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 99 Nm ở dải vòng tua thấp.

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam 02

KTM 390 Adventure 2022 có giá 236 triệu đồng, KTM 890 Duke R có giá 519 triệu đồng. 

Ngoài ra, mẫu xe cũng sở hữu nhiều điểm đặc trưng của dòng Sportbike như yên đơn, phần tay lái hạ thấp, gác chân được nâng cao và hơi đưa về phía sau, cho tư thế lái đổ về phía trước đậm chất thể thao. Trọng lượng tổng thể của KTM 890 Duke R 2022 nhẹ hơn đến 3 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam 03

KTM 890 Duke R 2022. 

Xe còn được trang bị hệ thống phanh Brembo Stylema, đĩa Galfer 320 mm, tay thắng Brembo MCS. Các công nghệ hỗ trợ người lái trên xe bao gồm hệ thống chống trượt 9 cấp độ, ABS, 4 chế độ lái,…

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam 01

Khối động cơ xi-lanh đôi nổi tiếng của KTM. 

Về phần KTM 390 Adventure 2022, đây là một chiếc adventure có kích thước nhỏ gọn hơn so với những đàn anh to lớn hơn. Thay đổi đáng chú ý nhất của phiên bản 2022 với các bản trước là hệ thống treo WP Apex 43 mm upside-down với khả năng điều chỉnh độ đàn hồi và độ nén ở cả phuộc trước và phuộc sau.

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam 02

KTM 390 Adventure 2022. 

Hơn nữa, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát độ bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có cảm biến góc nghiêng và hàng loạt các công nghệ khác nhằm đảm bảo an toàn cho những chuyến đi. Bên cạnh đó, KTM 390 Adventure phiên bản 2022 có hai chế độ chạy hoàn toàn mới là STREET và OFF-ROAD. Hai chế độ lái này tùy chỉnh mức độ ảnh hưởng của hệ thống MTC lên bánh sau của xe.

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R ra mắt tại Việt Nam 03

Xe sở hữu nhiều trang bị đáng giá nhất phân khúc, 

Bạn nghĩ sao về hai chiếc mô-tô phân khối lớn của KTM vừa ra mắt thị trường Việt Nam? Với giá bán này, KTM lại một lần nữa đề ra giá cao hơn so với các đối thủ trực tiếp của mình nhưng với những trải nghiệm mà KTM mang lại đã tạo được niềm tin, cùng với đó là hàng loạt các hoạt động hội nhóm thú vị sẽ làm cho những mẫu xe KTM đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Xem thêm: KTM Duke 390 chi phí bảo dưỡng sẽ làm bạn bất ngờ!


 

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });