window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390, cân nhắc trước khi mua

Jackchan · Aug 31, 2022 09:30 AM

KTM Duke 390 là chiếc Naked Bike tầm trung của KTM, chính thức được “ra mắt” vào tháng 11/2017. Đến nay, KTM Duke 390 đã có rất nhiều thay đổi về diện mạo bên ngoài cũng như trang thiết bị,…để tạo nên một chiếc naked bike hầm hố theo đúng ngôn ngữ thiết kế của KTM. Nếu đang quan tâm tới dòng xe này, đừng bỏ lỡ top câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390 được tổng hợp trong bài viết.

Những câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390, cân nhắc trước khi mua 01

KTM Duke 390 kiểu dáng mới nhất.

KTM 390 là xe nước nào? Giá bao nhiêu?

KTM 390 là mẫu xe có thương hiệu nổi tiếng đến từ Áo, đình đám với nhiều dòng sản phẩm xe địa hình offroad. Hiện tại, các mẫu KTM đang được chào bán ra tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Al Naboodah.

Mẫu Duke 390 hiện có giá bán tiêu chuẩn rơi vào khoảng  189.00.000 VNĐ 

KTM Duke 390 2022 nâng cấp gì so với thế hệ cũ?

Mẫu KTM Duke 390 hiện hành thuộc thế hệ mới nhất, đã được hãng xe Áo cải tiến toàn diện cả về thiết kế cũng như trang bị. So với thế hệ cũ, 390 Duke 2022 có thiết kế thon gọn và sắc sảo hơn,  thể hiện khá rõ qua các trang bị như đèn pha, yếm xe và đuôi xe.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390, cân nhắc trước khi mua 01

KTM 390 năng động, cá tính.

Ngoài cải tiến khung sườn và thiết kế, KTM cũng nâng cấp cho xe về mặt trang thiết bị. Điển hình như hệ thống chiếu sáng của xe  đã được nâng lên full LED, mặt đồng hồ kỹ thuật số cũ cũng được nâng lên thành màn hình màu TFT hiện đại.

Chưa kể, khối động cơ của xe cũng đã được hiệu chỉnh lại, song giữ nguyên thiết lập xylanh đơn, DOHC, dung tích 373cc. Xe làm mát bằng dung dịch, cho công suất 43 mã lực và mômen xoắn cực đại 37 Nm.

Các trang bị tiện ích nổi bật trên KTM Duke 390 là gì ? 

Nổi bật nhất của chiếc KTM 390 Duke chính trang bị mặt đồng hồ trung tâm điện tử, với màn hình TFT hiển thị phong phú sắc màu, cũng như thông tin với khả năng chống nước và chống chói khi nhìn. Đồng hồ này có bố cục và giao diện được thiết kế khá bắt mắt, là một trong những điểm nhấn nổi bật của mẫu xe này.

Bên cạnh đó, KTM còn trang bị hệ thống kết nối KTM MyRide với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth, với những tính năng hiện đại đi kèm tiện ích như: Hiển thị số điện thoại người gọi, báo tin nhắn. Ngoài ra, KTM Myride còn có tính năng chọn bài hát tự động, tăng giảm âm lượng được điều khiển thông qua màn hình.

Những câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390, cân nhắc trước khi mua 02

Màn hình TFT hiển thị phong phú sắc màu.

Màn hình TFT cũng có thể tuỳ chỉnh các chế độ của bộ máy phanh ABS với 2 kênh với 3 chế độ vận hành đó là (OFF, Auto và Supermoto) được Bosch tăng trưởng.

Bình nhiên liệu không cần chìa khóa mà vẫn khóa lại được cực kỳ nhanh chóng tiện lợi và an toàn. Cùng với đó là nắp bình nhiên liệu được gia công từ nhôm cao cấp nổi bật ở phía trên. Ghế tách biệt 2 phần yên trước và yên sau, mang lại cảm giác thoải mái cho người lái và cả người ngồi sau. Đặc biệt, KTM 390 có màn hình TFT có chức năng kết nối với thiết bị di động thông qua Bluetooth bằng ứng dụng riêng.

Cảm giác lái của KTM Duke 390 2022 như thế nào? 

Với một dòng Naked Bike thương hiệu đình đám  tới từ Châu Âu, mà trong đó chúng ta có dòng Ducati Monster. Luôn mang tới một tư thế hơi chồm về phía trước, giữ cho người lái có được một cảm giác chạy xe vô cùng thể thao.

Còn với KTM Duke 390 nó mang tới một tư thế ngồi khá mẫu mực, cho phép người dùng có được một tư thế ngồi cùng phong cách chạy xe cực kỳ thư giãn.

Những câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390, cân nhắc trước khi mua 03

KTM Duke 390 mang lại cảm giác lái an toàn.

Phần lưng người lái luôn được giữ thẳng đứng khi điều khiển xe. Cũng như tay lái được đặt ở một vị trí khá cao, giúp tay không quá thẳng khi với tới tay lái phía trước. Tư thế ngồi này đảm bảo người lái có được một khả năng chạy đường dài rất tự tin mà không lo mỏi mệt. 

 3 chế độ phanh ABS như thế nào ?

Với mức giá bán hiện tại của KTM Duke 390, việc mang tới một hệ thống phanh ABS cũng không phải trang bị quá xa vời với người chơi xe. Nhưng với 3 chế độ phanh nó tạo ra những cảm giác lái vô cùng phấn khích khác biệt và hiệu quả.

Có thể cảm giác được sự ổn định cao khi để ở chế độ Auto. Phanh phản hồi khá nhanh nhạy và lực phanh đều khi chúng ta phanh lại, giúp thân xe có được sự ổn định đáng kể khi chúng ta cần một lực phanh mạnh. Khi phanh gấp trong nhưng trường hợp gặp tình huống nguy hiểm.

Những câu hỏi thường gặp về KTM Duke 390, cân nhắc trước khi mua 04

KTM Duke 390.

Với chế độ ABS OFF hay Supermoto, mang tới cho khách hàng chất gì đó vui vẻ hơn đôi chút. Phản hồi phanh khi để ở Supermoto có phần chậm hơn. Vì hai má phanh ở chế độ này được mở ra rộng hơn.

Hành trình phanh cần một lực đạp phanh mạnh và sâu hơn, vì lúc này chúng ta cần di chuyển ở tốc độ cao, từ đó  hành trình piston đưa má phanh vào cũng sẽ cần dài hơn. Nhờ đó mang lại được một cảm giác phanh tốt và an toàn nhất.

KTM Duke 390 thực sự là mẫu xe mang lại nhiều cảm xúc hơn khi so sánh với những đối thủ cùng phân khúc. Một mẫu xe thực sự mạnh mẽ, mang tới cảm giác lái vô cùng thể thao, bốc máy và khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chạy trên mọi cung đường.

Nhìn chung, KTM Duke 390 là một mẫu xe đặc biệt, khá tốt trong phân khúc giá bán, mang đến những trải nghiệm vô cùng hứng khởi cho những ai sở hữu nó. KTM Duke 390 đang được chào bán thông qua hệ thống các cửa hàng và đi kèm các dịch vụ sửa chữa do chính KTM Ủy nhiệm tại Việt Nam.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng KTM Duke 390 sẽ làm bạn bất ngờ!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });