window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh

Ryan · Aug 31, 2022 04:00 PM

Những dòng xe máy 50cc được đánh giá là phương tiện đi lại cực kỳ phù hợp với nhóm đối tượng học sinh hiện nay. Bởi dòng xe này không yêu cầu bằng lái, phù hợp dành cho những ai chưa 18 tuổi. Với nhiều ưu điểm, những mẫu xe 50cc đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Vậy có nên mua xe 50cc cho con em mình đi học hay không và mẫu xe nào có chất lượng tốt dành cho học sinh? Cùng bài viết dưới đây khám phá 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh không nên bỏ qua hiện nay.

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh 01

Top những mẫu xe 50cc chất lượng tốt cho học sinh.

Lý do nên mua xe máy 50cc cho học sinh (ưu điểm xe 50cc) 

Những dòng xe máy 50cc hiện nay được nhiều người tìm kiếm và chọn mua cho con em của mình đi lại nhờ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ điều khiển và đặc biệt là không cần bằng lái. Chính vì thế, bên cạnh các phương tiện di chuyển như xe đạp, xe điện, thì các mẫu xe máy 50cc được xem là một trong những phương tiện đáng lựa chọn dành cho đối tượng học sinh. 

Cùng điểm qua một số ưu điểm của xe 50cc để hiểu tại sao nên lựa chọn dòng xe này cho học sinh bạn nhé!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });
  • Hầu như các dòng xe 50cc đều sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, đa phong cách đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Kích thước xe cũng nhỏ gọn nên đặc biệt phù hợp với đối tượng học sinh.

  • Các dòng xe 50cc hiện nay đều được trang bị những công nghệ phù hợp để các bạn học sinh sử dụng. Với xe máy điện thì có công nghệ chống nước hiện đại giúp người dùng yên tâm sử dụng trong những trường hợp mưa to, ngập nước.

  • Xe 50cc tiêu tốn nguyên liệu cực thấp, đây là ưu điểm tuyệt vời giúp dòng xe này chiếm được trái tim người dùng.

  • Đa số những mẫu xe 50cc hiện nay đều sở hữu bình xăng với dung tích trung bình là 3,7 lít giúp người dùng thoải mái di chuyển đường dài.

  • Dung tích 50cc của dòng xe này mang đến sự an toàn cao cho người dùng và không cần bằng lái vẫn có thể sử dụng nên được đánh giá phù hợp với những đối tượng khách hàng học sinh.

Top 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt không thể bỏ qua hiện nay 

Với nhiều ưu điểm nổi trội, xe 50cc hiện nay được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cũng như chọn mua cho con em mình đi học. Vậy giữa vô vàn các mẫu xe 50cc trên thị trường, mẫu xe nào thật sự có chất lượng tốt không thể bỏ qua hiện nay? Dưới đây là top 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh mà bạn có thể tham khảo.

SYM Galaxy vành đúc 

SYM Galaxy vành đúc là một trong những mẫu xe máy 50cc luôn được đánh giá cao về chất lượng. Tổng thể mẫu xe này sở hữu kiểu dáng tương tự các dòng xe Exciter, Winner cực kỳ hầm hố và cá tính. Do đó, với những ai yêu thích sự mạnh mẽ thì đây chắc chắn là lựa chọn số 1 dành cho bạn trong phân khúc 50cc.

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh 01

Mẫu xe Galaxy vành đúc 50cc vận hành trơn tru, tiết kiệm xăng.

Mẫu xe này với vành bánh xe đúc từ hợp kim cao cấp, có kiểu dáng ấn tượng và đẹp mắt. Thiết kế phần yên xe chỉ cao 750mm cùng trọng lượng 98kg giúp người dùng dễ dắt, dễ điều khiển là những ưu điểm nổi bật cho thấy mẫu xe này vô cùng phù hợp với học sinh.

Bên trong SYM Galaxy vành đúc là hệ thống động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh đơn 50cc, hộp số 4 cấp cải tiến mạnh mẽ, cho khả năng vận hành trơn tru và tiết kiệm xăng tốt. Cụ thể, với 1,8 lít xăng, mẫu xe 50cc này có thể đi được quãng đường 100km với tốc độ trung bình 50 km/h.

SYM Elegant 50 

Một mẫu xe 50cc nữa đến từ thương hiệu SYM được yêu thích nhờ có chất lượng tuyệt vời chính là SYM Elegant 50cc. Xe có thiết kế mạnh mẽ, đẹp mắt với hệ thống đèn pha kích thước lớn giúp mẫu xe này trở nên nổi bật hơn, hệ thống đèn sử dụng công nghệ hiện đại, chiếu sáng vượt trội mang đến sự an toàn khi di chuyển trên đường tối.

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh 02

SYM Elegant 50cc dễ dàng lướt nhẹ trên mọi cung đường.

Hệ thống phanh của SYM Elegant 50cc là hệ thống phanh tang trống ở cả 2 bánh giúp dễ dàng điều khiển tốc độ của xe. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc nhún hiện đại giúp xe dễ dàng lướt nhẹ trên mọi cung đường. Đặc biệt, khối động cơ bền bỉ phân khối 50cc được trang bị giúp mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn bao giờ hết. 

Cub New Ally 2022 vành đúc 

Vừa bền bỉ, vừa tiết kiệm xăng, Cub New Ally 2022 vành đúc chính là mẫu xe có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng hiện nay. Theo đó, mẫu xe này sở hữu cặp vành đúc vô cùng lợi hại, chất lượng hơn rất nhiều so với các cặp vành nan hoa cúc cho xe Cub trước đây. Cặp vành đúc từ thép vừa mang đến thẩm mỹ cao, vừa tạo độ chắc chắn và độ đầm cho xe cũng như khó bị gỉ sét.

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh 03

Cub New Ally 50cc vành đúc sở hữu kiểu dáng ấn tượng.

Cub New Ally 2022 được trang bị cặp phanh cơ trước và sau mang đến hiệu quả tuyệt đối khi thắng gấp và chống mòn rất tốt. Khối động cơ của xe là động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí cho vận tốc tối đa đạt 50 km/h, xe có thể chạy được liên tục với vận tốc này mà không bị rú, kêu máy. Bình xăng 3,9 lít với mức tiêu hao 1,4 lít/100km cũng giúp mẫu xe này trở thành dòng xe 50cc đáng mua cho học sinh hiện nay.

Xe tay ga 50cc Vespa Dibao Pansy XS 

Bên cạnh các mẫu xe số, khi nhắc đến 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh chắc chắn không thể bỏ qua xe tay ga 50cc Vespa Dibao Pansy XS. Đây là mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ được đánh giá khá cao về ngoại hình, tổng thể xe đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch và trẻ trung, tạo được sự thoải mái cho người ngồi.

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh 04

Vespa Dibao Pansy XS là mẫu xe 50cc đáng mua hiện nay.

Cụ thể, mẫu xe tay ga này có vỏ nhựa ABS dày dặn, cùng công nghệ sơn tĩnh điện phủ màu đồng đều, sang chảnh. Bên cạnh đó, xe tay ga 50cc Vespa Dibao Pansy còn sở hữu bộ khung đúc thép, vành đúc cho khả năng chịu lực tốt, giúp xe vận hành ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Khả năng làm việc của mẫu xe này cũng không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc. Với khối động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, xe có khả năng vận hành ổn định, di chuyển êm ái với tốc độ vừa phải, tối đa 50 km/h và chỉ tiêu hao khoảng 1,98 lít xăng/100km.

Xe tay ga Kymco Like 50

Xe tay ga Kymco Like 50 là mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhờ có thiết kế đẹp mắt, động cơ êm ái. Cụ thể, mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế khá thanh lịch với độ cao yên 760mm cùng kích thước 1845mm x 685mm x 1125mm, phù hợp với kiểu dáng học sinh. Phần đầu xe có thiết kế mặt nạ vuông, bo tròn góc cạnh tạo đường cong mềm mại, hệ thống đèn pha nhỏ gọn cùng công nghệ Led chiếu sáng tốt giúp đảm bảo an toàn khi vận hành.

Mách bạn 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh 05

Mẫu xe Kymco Like 50 vừa có thiết kế xịn, vừa vận hành bền bỉ.

Khối động cơ được trang bị trên mẫu xe này là động cơ 4 kì, 1 xi lanh, có cơ chế làm mát bằng không khí, dung tích xi lanh 49.5 cm3 cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm xăng tốt. Với nhiều màu sắc ấn tượng và không kém phần hiện đại, mẫu xe này mang đến cho người dùng, đặc biệt là học sinh nhiều sự lựa chọn.

Hy vọng những thông tin về 5 mẫu xe 50cc chất lượng tốt dành cho học sinh mà chúng tôi đã bật mí trên đây sẽ giúp bạn tìm chọn được dòng xe phù hợp và ưng ý nhất cho mình.

Xem thêm: 5 lý ho Honda Blade 110 chinh phục các bạn sinh viên

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });