window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420800790-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420800790-0'); });

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh

L.N · Oct 31, 2022 09:10 AM

Không cần phải đủ tuổi mới được lái xe, thiết kế thì trẻ trung và năng động, xe máy điện là phương tiện tuyệt vời dành cho học sinh, phụ huynh cũng yên tâm hơn khi cho con mình sử dụng. Quan trọng là giá không quá đắt, giải quyết được bài toán kinh tế cho gia đình.

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 01

Xe máy điện trong tầm giá 15 triệu cho học sinh có rất nhiều mẫu, dễ dàng lựa chọn.

Xe đạp điện hoặc xe máy điện là loại xe ra đời để phục vụ cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, để quá trình đến trường thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đây cũng là loại xe có nhiều ưu điểm, cụ thể như:

  • Động cơ nhẹ nhàng: Học sinh chưa đủ tuổi, tay lái yếu vẫn có thể sử dụng xe máy điện. Những loại xe này có giới hạn động cơ chỉ từ 35 đến 50 km/h, hoàn toàn phù hợp với sức lái và thói quen lái của các em.
  • Không cần bằng lái: Pháp luật Việt Nam quy định người đủ 18 tuổi trở lên mới có thể thi bằng lái, nhưng nhu cầu sử dụng xe để đi học thì không phải tới 18 tuổi mới cần dùng. Nên xe điện ra đời là để giải quyết vấn đề này. Động cơ xe nhẹ nhàng không cần phải có bằng lái mới được sử dụng, phù hợp với cả học sinh cấp 2 và cấp 3.  
  • Kiểu dáng thời trang: Xe có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ nên rất được các em học sinh yêu thích.
  • Tối ưu chi phí: Một chiếc xe điện có giá trong tầm 15 triệu đồng là đủ ổn để các em học sinh tự lái đi học mỗi ngày. Cha mẹ không cần đưa đón, đỡ mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc. Xe điện còn giúp tiết kệm chi phí, ít bị hỏng vặt và không cần bảo dưỡng quá nhiều.

Dưới đây là top các mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu mà phụ huynh có thể tham khảo.

Mẫu xe máy điện VinFast Impes - giá 14,9 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 02

Mẫu xe VinFast Impes thiết kế ấn tượng tầm giá 14,9 triệu đồng.

Xe VinFast Impes được trang bị hệ thống đèn full LED, chiếu sáng tối ưu; đồng hồ màn hình LCD. Xe có hệ thống định vị thông minh giúp chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ, thông báo lịch sử vận hành… giúp cha mẹ quản lý cách sử dụng xe của các con tốt hơn.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420755502-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420755502-0'); });

Xe trang bị bộ động cơ mô tô điện Bosch, công suất tối đa 1.700 W. Một lần sạc xe sẽ đi được quãng đường dài 70 km. Thời gian sạc đầy pin mất từ 3-5 giờ. Xe sử dụng phanh đĩa trước giúp hãm tốc độ tốt, an toàn cho người lái.

Mức giá trên chỉ có sạc, chưa bao gồm pin. Hãng VinFast có chính sách thuê hoặc mua pin Lithium-ion riêng, có thể trả hàng tháng hoặc trả theo thỏa thuận của người mua với hãng. Chọn gói thuê pin tiết kiệm, người dùng cần trả 149.000 đồng/tháng, quãng đường không quá 300km/tháng. Nhiều hơn 300 km thì cứ thêm 1km chi phí là 406 đồng. Chọn gói thuê pin tiêu chuẩn thì người dùng sẽ đóng 220.000 đồng/tháng, không giới hạn số km đường đi.

Xe máy điện SYM Z1 – giá 15,35 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 01

SYM Z1 phù hợp cho học sinh ở thành phố.

SYM Z1 là mẫu xe điện của hãng xe SYM. Xe có thiết kế khỏe khoắn, kiểu dáng thể thao phù hợp cho học sinh cấp 3 chốn đô thị. Xe sử dụng đèn pha halogen và đèn định vị LED hiện đại không thua gì các mẫu xe nhiên liệu chất lượng cao.

Xe còn được trang bị đồng hồ màn hình LCD hiển thị thông số rõ nét. Cụm chìa khóa thông minh Smartkey giúp khóa xe từ xa, giúp dễ dàng tìm xe, phát ra âm thanh báo động khi có người chạm vào xe.

Xe SYM Z1 có cốp dung tích lớn để chứa mũ bảo hiểm và các loại vật dụng học sinh, còn có một cổng sạc để tiện cho việc sạc thiết bị điện tử. Hệ thống an toàn bao gồm phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.

Mẫu xe máy điện này sử dụng động cơ điện bình ắc quy 60V/20Ah có công suất lên đến 800W. Sau khi sạc đầy có thể đi được quãng đường liên tục 60 km. Thời gian sạc mất từ 8 đến 10 tiếng thì đầy bình.

Mẫu xe Yadea X-Joy – giá 15,49 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 02

Xe có cốp và tùy chọn lắp giỏ trước để tăng không gian trữ đồ.

Yadea X-Joy được trang bị hệ thống đèn full LED, mặt đèn được xử lý UV chống ố vàng. Đồng hồ tích hợp màn hình LCD có thể chỉnh độ sáng theo môi trường bên ngoài. Xe có cốp và giỏ trước tiện lợi để đựng được nhiều đồ dùng học sinh. Đồng thời hãng còn trang bị cho xe cụm chìa khóa thông minh tích hợp chế độ khởi động xe từ xa, tìm xe nhanh và phát tín hiệu khi có người dịch chuyển xe.

Yadea X-Joy sử dụng hệ thống phanh cơ, cặp giảm xóc trước, sau chất lượng cao, mâm xe bằng thép đúc chắc chắn, lốp không săm hiện đại để giúp quá trình vận hành an toàn, không ngại thời tiết nắng mưa hoặc bất cứ cung đường nào.

Động cơ của xe cho công suất tối đa đạt 1.050 W, vận tốc điều chỉnh ở mức 40 km/h, an toàn cho học sinh. Một lần sạc đầy xe có thể đi được liên tục 90 km. Mất khoảng 8 giờ để sạc đầy bình ắc quy.

Xe máy điện Vespa Pansy S Dibao 2020 – giá 15,5 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 03

Vespa Pansy S Dibao thanh lịch và duyên dáng

Xe có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và cuốn hút, rất phù hợp với các em học sinh nữ. Vespa Pansy S Dibao được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm: hệ thống đèn pha dạng LED; màn hình điện tử full LED; cốp lớn chưa đồ thoải mái; cốp trước có 2 hộc chứa các vật dụng nhỏ rất tiện lợi. 

Đồng thời sàn để chân của xe có thiết kế rộng rãi. Yên xe thì bọc da nhân tạo mang tính thẩm mỹ cao.

Xe sử dụng khối động cơ 1500W cực mạnh mẽ, có thể cho xe đạt tới vận tốc 60 km/h. Động cơ chống nước tốt nên có thể thoải mái đi mưa, lội qua các đoạn đường xấu bị ngập nước cũng không thành vấn đề.

Mẫu xe Xmen New Dibao – giá 15,3 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 04

Xmen New Dibao có thiết kế cách điệu rất được lòng các bạn học sinh nam.

Xmen New Dibao là một mẫu xe dành cho các bạn học sinh nam với kiểu dáng thể thao 'cool ngầu' mạnh mẽ. Phần đầu xe thiết kế chữ X dạng mặt nạ 'hầm hố'. Các đường nét sắc cạnh khỏe khoắn, vừa cá tính vừa mang phong cách riêng.

Xe sử dụng mâm xe vành thép đúc bền bỉ, gầm xe cao giúp đi lại trên các con dốc hoặc đường xấu cực kỳ ổn định. Lốp xe là loại không săm với các khe rãnh giúp khả năng bám đường tốt và an toàn hơn.

Xmen New Dibao sử dụng khối động cơ 5 bình ắc quy 20Ah mạnh mẽ, cho công suất 1200W, vận tốc tối đa đạt 50 km/h. Sạc đầy pin xe có thể đi liên tục 70 km.

Xe máy điện Z3 HSDeluxe – giá 15,1 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 05

Z3 HSDeluxe sở hữu kiểu cách vừa thể thao mạnh mẽ vừa sắc cạnh cá tính

Z3 HSDeluxe có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, dành riêng cho các bạn học sinh cá tính, năng động. Khung xe chắc chắn vì được làm bằng thép cao cấp. Trong khi đó, dàn áo phủ bên ngoài bằng nhựa ABS với nước sơn bóng đẹp đẽ. Xe có trọng lượng lên tới 100kg nên di chuyển khá ổn định và vững chắc.

Xe được trang bị phanh đĩa trước và sau để tăng độ an toàn ngay cả trong các tình huống phanh gấp. Khối động cơ công suất 1200W cũng giúp xe có tốc độ lên đến 55 km/h. Xe chở 2 người vẫn có thể leo dốc rất tốt.

Xe máy điện JVC Jeek Plus – giá 14,650 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 06

JVC Jeek Plus thời trang và năng động.

VC Jeek Plus là một dòng xe máy điện có thiết kế hầm hố và thời thượng rất được lòng các bạn học sinh nam. Phần đầu xe cực đẹp với nhiều đường nét sắc cạnh, gai góc, đèn pha dạng bi LED đối xứng ở 2 bên, nhìn trực diện trông như cặp mắt chim ưng hùng dũng.

Xe có sàn để chân rộng rãi, có thể chở đồ hoặc thú cưng dễ dàng. Bình ắc quy lắp dưới sàn nên cực kỳ an toàn vì sẽ không bị va đập trong quá trình di chuyển. Xe cũng được trang bị mâm xe đúc 12 inch, cốp vừa đủ để đựng áo mưa và vài món đồ nho nhỏ.

JVC Jeek Plus sử dụng hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực cao, giúp xe di chuyển êm hơn. Xe có thể tải nặng lên đến 180kg.

Xe máy điện Gogo Nioshima 2020 – giá dưới 15 triệu đồng

Top mẫu xe máy điện tầm giá 15 triệu 'ngon nghẻ' dành cho học sinh 07

Gogo Nioshima cá tính và có phong cách hơi thiện hướng cổ điển được một bộ phận học sinh ưa chuộng.

Gogo Nioshima mang nét thiết kế cá tính và mang hơi hướm 'hoài cổ' với bảng màu xe khá đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Xe được trang bị hệ thống động cơ 1000W, vận tốc tối đa khoảng 50 km/h, tải nặng ổn, chở 2 người leo dốc không bị ì ạch như các mẫu xe khác. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah, mỗi lần sạc đầy có thể đi quãng đường liên tục 70 km.

Trên đây là các mẫu xe máy điện trong tầm giá 15 triệu mà phụ huynh có thể lựa chọn cho con em sử dụng đi học hàng ngày. Lưu ý hãy mua xe chính hãng hoặc tại các cửa hàng uy tín để được bảo hành theo đúng quy định.

Xem thêm: Điểm mặt loạt 'tân binh' xe máy giá cao tại thị trường Việt

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686420780677-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686420780677-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });