window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hyundai Elantra 2022 bắt đầu nhận cọc, dự kiến giao xe trong tháng 9

Bach · Sep 5, 2022 09:00 PM

Trong thời gian gần đây, hình ảnh của mẫu xe Hyundai Elantra 2022 tại Việt Nam liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó, một số tư vấn bán hàng ở các đại lý của Hyundai cũng đã bắt đầu nhận cọc xe với thời gian ra mắt dự kiến vào cuối tháng 8 và bắt đầu giao xe vào tháng 9.

Hyundai Elantra 2022 bắt đầu nhận cọc, dự kiến giao xe trong tháng 9 01

HÌnh ảnh Hyundai Elantra 2022 tại Việt Nam thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. 

Qua hình ảnh bên dưới, có thể thấy được Hyundai Elantra mới sẽ được bán ra với nhiều phiên bản tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó là chiếc xe mang huy hiệu N Line ở lưới tản nhiệt sơn đen. N Line là phiên bản hiệu năng cao của các dòng xe Hyundai. Điều này cũng không có gì bất ngờ khi đối thủ của mẫu xe này, Kia K3, cùng có phiên bản hiệu năng cao mang là Kia K3 1.6 Turbo GT đang được bán ra.

Hyundai Elantra 2022 bắt đầu nhận cọc, dự kiến giao xe trong tháng 9 02

Phiên bản hiệu năng cao Hyundai Elantra N Line (xe đen) khác biệt với phiên bản thông thường (xe đỏ) và bản tiêu chuẩn (xe trắng).

Bên ngoài, Hyundai Elantra mới sở hữu ngoại thất với các đường nét thiết kế góc cạnh, gân guốc của những mẫu xe cao cấp hơn là Sonata và Grandeur. Xe có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) ở mức 4.676 mm x 1.826 mm x 1.415 mm. Kích thước này dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm và thấp hơn 20 mm so với Hyundai Elantra trước đây.

Hyundai Elantra 2022 bắt đầu nhận cọc, dự kiến giao xe trong tháng 9 03

Kích thước tổng thể của xe có phần to lớn hơn. 

Bên trong, khoang nội thất được nâng cấp hiện đại hơn với vô-lăng thiết kế mới và cửa gió điều hòa được là ẩn bên trong táp-lô. Các nút bấm cũng được thiết kế lại, đáng tiếc xe vẫn sử dụng cần số gạt truyền thống. Hyundai trang bị cho xe hai màn hình hiển thị kích thước 10,25 inch, hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Hyundai Elantra 2022 bắt đầu nhận cọc, dự kiến giao xe trong tháng 9 01

Khoang nội thất được thiết kế hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra mới có thể được bán ra với ba tùy chọn động cơ gồm động cơ 1.6 lít, động cơ 2.0 lít và động cơ 1.6 lít tăng áp. Ba loại động cơ này sẽ có mức công suất gần như tương đương với mẫu xe Kia K3, ở mức lần lượt là 126 mã lực, 159 mã lực và 201 mã lực. Các phiên bản của xe sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp, bản thấp có thể được trang bị hộp số tay 6 cấp trong khi bản hiệu năng cao N Line được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Elantra 2022 bắt đầu nhận cọc, dự kiến giao xe trong tháng 9 02

Xe sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Kia K3 và Toyota Vios tại Việt Nam.

Giá bán cũng như các phiên bản của Hyundai Elantra mới tại Việt Nam chưa được công bố. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ có phần đắt hơn so với phiên bản đang được bán ra trên thị trường hiện tại. Với việc Kia K3 luôn nằm trong số những chiếc xe bán chạy nhất nước ta bên cạnh Toyota ViosToyota Vios, phiên bản mới của Hyundai Elantra sẽ là một nâng cấp khiến người tiêu dùng để ý đến mẫu xe này nhiều hơn trong tương lai.

Xem thêm: Hyundai Elantra - Mức giá ấn tượng trong phân khúc

 

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });