window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

5 điểm sáng của Mitsubishi Attrage không nên bỏ lỡ

Mai Anh Pham · Jun 1, 2022 01:00 PM

Mitsubishi Attrage dù xuất hiện muộn hơn nhưng lại là dòng xe nhanh chóng khẳng định vị thế. Top 5 điểm sáng giá của Mitsubishi Attrage được liệt kê trong bài viết chắc chắn sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ được lý do vì sao.

5 điểm sáng của Mitsubishi Attrage không nên bỏ lỡ 01

Lý do Mitsubishi Attrage luôn nằm trong top 10 dòng xe cùng phân khúc?

Góp mặt trong phân khúc xe hạng B, Mitsubishi Attrage được xem là dòng xe nhập khẩu tiêu biểu với vẻ ngoài tuyệt vời cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Dù phải cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm từ  Toyota, Honda hay Chevrolet…Song Attrage luôn có vị thế riêng, trong đó là nhờ:

Xuất xứ uy tín

Mitsubishi được biết đến là tập đoàn công nghiệp lớn nhất Nhật Bản, nơi ra đời của nhiều lĩnh vực như công nghệ, tàu biển, giáo dục,... với những sản phẩm tiêu biểu như xe hơi, quạt điện, máy bay chiến đấu,... Riêng về lĩnh vực ô tô, hãng xe Mitsubishi xếp vị trí Thứ 6 ở Nhật Bản và vị trí Thứ 16 trên toàn thế giới.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Tiền thân từ ngành công nghiệp nặng, nên hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, dáng dấp của sự bền bỉ, hầm hố. Đặc biệt, nói đến xe hơi, chúng ta liên tưởng ngay tới những con chiến mã với động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành êm ái và trơn tru. Phân khúc xe của thương hiệu này cũng khá đa dạng, trong đó nổi bật nhất vẫn là những dòng xe giá rẻ, trải dài từ 400 triệu đến 2,1 tỷ đồng.

5 điểm sáng của Mitsubishi Attrage không nên bỏ lỡ 01

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Mẫu xe Mitsubishi Attrage là dòng sedan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, không chỉ được ưa chuộng tại các quốc gia Đông Nam Á mà còn xâm nhập mạnh mẽ vào những thị trường khó tính như Mỹ,... Tại Nhật, đây được xe là dòng xe được ưa chuộng hơn cả, vượt mặt Toyota.

Tại Việt Nam, Attrage là ứng cử viên nặng ký khi xét về tính thực dụng, giá bán, cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Hyundai Accent, Toyota Vios, Kia K3 hay Mazda 2.

Kích thước nhỏ nhưng cabin rộng rãi

Mitsubishi Attrage 2022 có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm. So với phiên bản tiền nhiệm trước đó, xe đã được tinh chỉnh dài hơn 60mm, mang đến sự hài hòa, cân đối hơn.

Nếu so với các đối thủ, Attrage có vẻ nhỏ con hơn nhưng chiều dài cơ sở bằng hoặc có sự chênh lệch khá ít. Nhờ đó mà không gian nội thất bên trong hoàn toàn không bị bó hẹp, đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người lái cũng như hành khách.

Khoang hành lý dung tích lên tới 450 lít, đủ cho một gia đình có con nhỏ mang theo đồ đi du lịch hay về quê xa.

Nhờ lợi thế về ngoại hình, Attrage có bán kính xoay vòng chỉ 5,1m, thấp nhất trong phân khúc. Với địa hình tương đối chật hẹp cùng đường xá đông đúc tại Việt Nam, xe giúp người lái xoay trở đầu xe nhanh, thoải mái và tiện dụng nhất. Gầm xe cũng tương đối cao, giúp người dùng yên tâm khi di chuyển trên những đoạn đường ngập nước.

Xem thêm: Attrage, nâng cấp mới, diện mạo mới

Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, an toàn đạt chuẩn 5 sao

Theo công bố chính thức của hãng, Mitsubishi Attrage sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 4,71 lít/100km khi di chuyển ngoài đô thị, 6,47 lít/100km trong đô thị và 5,36 lít/100km kết hợp.

Mặc dù đây là thông số rất đáng ngưỡng mộ, nhưng trên nhiều diễn đàn còn ghi nhận mức tiêu hao nhiên liệu thực tế còn thấp hơn. Tiêu biểu như trong một cuộc kiểm tra về hiệu quả sử dụng nhiên liệu, Attrage đã đạt được thành tích ấn tượng khi tiêu hao 4,22 lít xăng sau khi chạy 100km.

5 điểm sáng của Mitsubishi Attrage không nên bỏ lỡ 02

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở mức thấp.

Bên cạnh đó là hệ thống an toàn đạt chuẩn 5 sao do ANCAP chứng nhận. Một số trang bị nổi bật có thể kể đến như hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm, camera lùi, hệ thống chống trộm, khóa cửa từ xa, cảnh báo thắt dây an toàn, khung xe RISE, vật liệu chịu lực cao, 2 túi khí,...

Khả năng vận hành tốt, bảo dưỡng dễ dàng

Nhắm tới tập khách hàng là những người lần đầu mua xe, Mitsubishi Attrage đã thiết kế sản phẩm với khả năng vận hành, điều khiển thông minh linh hoạt. Động cơ xăng MIVEC 3 xi lanh, dung tích 1.2L (77Hp/100 Nm) vận hành linh hoạt, ổn định. Đáng chú ý hơn cả là hộp số sàn 5 cấp đối với bản MT và hộp số vô cấp INVECS trên bản CVT, vào số êm ái, nhẹ nhàng.

Chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cũng không phải là vấn đề lo lắng, khi hãng xe Nhật có chất lượng cực bền. Thông thường ít nhất 10 năm trở lên, người dùng mới cần thay thế những phụ tùng lặt vặt. Giá thành phụ tùng dành riêng cho Attrage cũng cực kỳ phải chăng.

Xem thêm: Hệ dẫn động Mitsubishi Attrage 2021 có phù hợp khi di chuyển trong đô thị

Mức giá đầy thuyết phục

Giá bán chưa bao giờ là rào cản của Attrage, bởi mẫu xe này sở hữu mức giá rẻ hơn so với tất cả đối thủ. Cụ thể, bản Attrage MT có giá 375 triệu, bản CVT được bán với giá 460 triệu đồng và bản Attrage CVT Premium có giá cao nhất cũng chỉ dừng lại ở mức 485 triệu đồng.

Trong khi đó, so sánh giá với các đối thủ trực tiếp như Toyota Vios từ 470 - 630 triệu đồng, Mazda2 bản sedan từ 479 - 599 triệu đồng, Honda City dao động từ 529 - 599 triệu đồng, Hyundai Accent có giá từ 426 - 542 triệu đồng, giá Kia K3 trong khoảng 559 - 689 triệu đồng thì rõ ràng Attrage sở hữu lợi thế hơn hẳn.

5 điểm sáng của Mitsubishi Attrage không nên bỏ lỡ 03

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Bên cạnh đó, trong thời điểm hiện đại, 2 phiên bản MT và CVT còn đang được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, bản Premium được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm thêm những ưu đãi phụ kiện.

Xem thêm: Bất ngờ với chi phí bảo trì của Mitsubishi Attrage

Nhìn chung, xét theo bảng giá và tính năng, có thể thấy hãng Mitsubishi đang nhắm tới tập đối tượng khách hàng mới, nhu cầu mua xe sử dụng cho gia đình hay dịch vụ kinh doanh với chi phí hợp lý. Mong rằng với những ưu điểm kể trên, bạn sẽ tự tin hơn với quyết định đầu tư của mình trong thời gian tới.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });