window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 2022: SUV bán chạy hàng đầu phân khúc

PM Gia · Jun 5, 2022 01:00 PM

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Mazda CX-5 đã tạo nên một sốt trong giới yêu xe ô tô. Xe sở hữu thiết kế, tính năng, động cơ đến sự bền bỉ đều được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng AutoFun điểm qua 5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 ngay trong bài viết. 

5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 2022: SUV bán chạy hàng đầu phân khúc 01

Mazda CX-5 2022 đã và đang cho thấy sức hút của mình đang được lan tỏa mạnh mẽ đến khách hàng Việt. Kể từ đầu năm 2022 tới nay, mẫu xe này đã liên tục góp mặt trong top các mẫu xe SUV bán chạy nhất Việt Nam. Qua đó phần nào chứng minh sức hút của mình.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Thiết kế Mazda CX-5 2022 tạo cảm giác khoẻ khoắn, năng động

Mazda CX-5 2022 được áp dụng ngôn ngữ thiết ekes KODO trứ danh mang đến tổng thể cho xe các đường nét vừa mềm mại lại cứng cáp đầy hấp dẫn. Thiết kế phần mui xe đã được kéo dài theo lưới tản nhiệt mở rộng theo mô phỏng cánh chim giúp cho tổn thể đậm chất thể thao hơn. 

Mazda CX5 2021 được áp dụng ngôn ngữ thiết ekes KODO trứ danh mang đến tổng thể cho xe các đường nét vừa mềm mại lại cứng cáp đầy hấp dẫn

Mazda CX5 2021 được áp dụng ngôn ngữ thiết ekes KODO trứ danh 

Ngoài điểm nhấn ở ngoại thất, xe còn có bộ mâm đa chấu có kích thước 19 inch kết hợp với việc ốp nhựa cứng ở bánh xe để tạo nên sự khỏe khoắn. Nội thất của xe được chỉn chu đến từng đường nét. 

Khoang nội thất Mazda CX-5 có nhiều điểm nhấn

Không gian của nội thất khá rộng, toàn bộ ghế lái đã được bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái cho người ngồi bên trong xe. Đặc biệt ghế lái có khả năng chỉnh điện 6 hướng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển dễ dàng và điều chỉnh vị trí phù hợp nhất. 

Không gian của nội thất khá rộng, toàn bộ ghế lái đã được bọc da cao cấp

Không gian của nội thất khá rộng, toàn bộ ghế lái đã được bọc da cao cấp

Ở giữa vị trí trung tâm chính là màn hình hiển thị, vô lăng được bọc da kết hợp hệ thống phím bấm thông minh giúp cho người lái xe có thể rảnh tay đàm thoại. Giúp tăng giảm âm lượng hoặc cài đặt một số chức năng hành trình dễ dàng. 

Để tạo được sự tiện nghi cho người điều khiển, Mazda CX-5 đã tích hợp thêm các tính năng hiện đại như phanh tay điện tử và tự động, điều chỉnh chế độ lái, hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Ngoài ra, hệ thống gương tích hợp chống chói, cửa kính 1 chạm, 6 túi khí an toàn, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau, cửa khóa tự động khi xe vận hành. 

Khả năng vận hành ấn tượng

Một trong những lý do nên sở hữu Mazda CX-5 tiếp theo chính là khả năng vận hành tuyệt vời. Xe được lắp ráp trong nước và bảo hành lên đến 5 năm hoặc quãng đường di chuyển đến 150.000km điều cho cho thấy mức độ ưu việt của mẫu xe này như thế nào. 

Xem thêm: Người Việt dần quay lưng với Kia Morning, chuyển sang dùng Vinfast Fadil

Một trong những lý do nên sở hữu Mazda CX5 2021 tiếp theo chính là khả năng vận hành tuyệt vời

 Mazda CX-5 mang tới khả năng vận hành tuyệt vời.

Theo đánh giá một cách tổng quan thì mẫu xe này có khả năng vận hành êm ái dù là khi ở tốc độ thấp hay cao. Khả năng cách âm tốt đã được cải thiện khá nhiều so với các phiên bản xe trước đó. 

Tay lái khá nhẹ của xe giúp cho việc di chuyển nội đô và chắc nặng hơn khi di chuyển trên cao tốc. Gầm xe cao linh hoạt với sự ổn định và cân bằng khá tốt. Động cơ xe 2.5L mang lại cho người lái có cảm giác lái rất tốt và có độ vọt khi cần tăng tốc. Ngoài ra, xe có chế độ Sport với độ nhạy chân ga cao, phù hợp để vượt đèo hay di chuyển trên cao tốc. 

Xe Mazda CX-5 được trang bị hàng đầu phân khúc 

Một trong những lý do giúp cho Mazda CX-5 luôn có nhiều khách hàng nhất chính là tính năng an toàn thuộc top 1 trong phân khúc gồm có: cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát gia tốc nâng cao, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái. 

Một trong những lý do giúp cho Mazda CX5 luôn có nhiều khách hàng nhất chính là tính năng an toàn thuộc top 1 trong phân khúc

 Mazda CX-5 mang tới nhiều tính năng an toàn.

Đáng chú ý nhất là màn hình HUD hiển thị trên kính lái, cung cấp các thông tin như tốc độ, kiểm soát làn đường, cảnh báo quan trọng, vòng tua máy. Hơn nữa, tính năng cảnh báo điểm mù là rất quan trọng khi xe di chuyển trong mưa. 

Theo thông tin từ đại diện của thương hiệu Mazda CX-5 bản Luxury và Premium sẽ được trang bị các hệ thống như âm thanh 10 loa Bose, i-Activense… hỗ trợ người lái và hành khách có được thời gian thoải mái nhất khi đi xe. 

Mazda CX-5 2022 giá tốt và có nhiều sự lựa chọn

Ngoài những lợi thế được trang bị các công nghệ hiện đại, Mazda còn mang tới cho CX-5 đa dạng phiên bản. Xe bao gồm cả các tuỳ chọn phiên bản gồm có: 2.0L 1 cầu, 2.5L 1 cầu và 2.5L  2 cầu. 

Mazda Cx5 được khách hàng đánh giá cao bởi đây là một mẫu xe rất hiếm có trong phân khúc sở hữu nhiều phiên bản

Mazda CX-5 được đánh giá cao vì là một mẫu xe sở hữu nhiều phiên bản.

Mẫu xe này vừa thích hợp di chuyển trong nội thành mỗi ngày nhưng vẫn vừa phù hợp với việc đi trên cao tốc cũng như phù hợp ở nhiều điều kiện đường sá tại Việt Nam. Cùng với đó là 7 màu sắc lặc chọn phù hợp với xu hướng, cá tính của từng đối tượng khách hàng. 

Được trang bị đầy đủ tiện nghi kèm theo các công nghệ tiên tiến nhưng mẫu xe Mazda CX-5 còn được sở hữu mức giá tốt từ 839 triệu tới 1,059 tỷ đồng. bên cạnh đó hệ thống phân phối khắp cả nước tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi mua xe. 

Trên đây là top 5 lý do nên sở hữu Mazda CX-5 2022 - mẫu SUV nằm top bán chạy nhất phân khúc. Với ngoại nội thất hấp dẫn, cabin sang trọng kèm theo nhiều tính năng an toàn và cảm giác lái thoải mái dễ chịu,..CX-5 hứa hẹn sẽ tiếp tục nằm trong top được nhiều khách hàng lựa chọn ở thời gian sắp tới.

Xem thêm:Suzuki XL7 với lợi thế tiêu thụ nhiên liệu “tiết kiệm” hàng đầu phân khúc MPV 7 chỗ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });