window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

5 lý do chứng minh Vinfast Lux A2.0 là mẫu xe được ưa thích nhất phân khúc

Mai Anh Pham · May 24, 2022 05:00 PM

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ sau 1 năm ra mắt, VinFast Lux A2.0 lại liên tục dẫn đầu phân khúc sedan tầm giá 1 tỷ đồng tại thị trường Việt. Dưới đây là top 5 lý do lý giải vì sao VinFast Lux A2.0 lại được ưa chuộng như vậy. 

5 lý do chứng minh Vinfast Lux A2.0 là mẫu xe được ưa thích nhất phân khúc 01

Vinfast Lux A2.0 vinh dự được chọn là mẫu "Sedan cỡ D, E của năm 2021" do Vnexpress tổ chức.

Lux A2.0 thuộc dòng ô tô hạng sang cỡ trung, được sản xuất bởi thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam - VinFast. Chỉ sau 1 năm ra mắt thị trường, VinFast Lux A2.0 đã gặt hái được những thành tựu đáng kể, nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. 

Ngoại hình mạnh mẽ đầy cuốn hút

Vinfast Lux A2.0 tỏ ra nổi bật với toàn bộ đối thủ nhờ kích thước vượt trội nhất phân khúc, phong cách mạnh mẽ, ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Phần đầu xe nổi bật với logo chữ V mạ crom cùng cụm đèn trước dạng full LED tự động bật tắt, cùng cụm đèn sương mù tích hợp khả năng chiếu sáng góc hiện đại. Hốc gió được sơn đen với họa tiết mắt cáo lạ mắt tạo điểm nhấn khác biệt.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Thân xe toát lên sự mềm mại, trang nhã và tinh tế nhờ những đường gân dập nổi mờ dần. Kính phía sau xe có màu tối, viền crom sáng bóng quanh cửa tạo nên sự sang trọng. Gương chiếu hậu tích hợp các tính năng gập điện, chỉnh điện, tích hợp báo rẽ,... Gương xe còn có thể tự sấy và tự chỉnh khi lùi.

5 lý do chứng minh Vinfast Lux A2.0 là mẫu xe được ưa thích nhất phân khúc 01

Dòng xe sở hữu ngoại hình đầy cuốn hút.

Đuôi xe cũng không kém phần nổi bật với dải đèn LED 2 bên hình cánh chim, biểu tượng cho sự thịnh vượng, mang đến nét đặc trưng riêng đậm chất Á Đông nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Xem thêm: Vinfast Lux A 2.0, từ niềm tự hào của Việt Nam đến thống trị phân khúc sedan D&E

Thừa hưởng nền tảng động cơ và khung gầm từ dòng xe sang huyền thoại BMW

Vinfast Lux A2.0 quá được ưu ái khi mang trong mình khối động cơ N20, tinh chỉnh từ BMW 5 Series. Qua đó, khắc phục được những nhược điểm phổ biến của những động cơ Turbo trước đó về độ trễ tăng áp khi ở vòng tua máy thấp, giúp cho việc tăng áp trở nên liền mạch giữa 2 vòng tua thấp và cao.

Động cơ Lux A2.0 được đánh giá cho khả năng tăng tốc mượt mà, vận hành mạnh mẽ với công suất 288 mã lực, vòng tua lên nhanh và mượt mà khi tăng tốc đột ngột.

Kèm theo đó là hộp số được sản xuất bởi ZF - một trong những công ty cơ khí Đức được thành lập từ năm 1915. Ưu điểm vượt trội của hộp số là khả năng thay đổi linh hoạt tính chất của quá trình chuyển số, cho khả năng chuyển số cực nhanh được trang bị chủ yếu trong những dòng xe thể thao như Aston Martin V8 Vantage.

5 lý do chứng minh Vinfast Lux A2.0 là mẫu xe được ưa thích nhất phân khúc 02

Nền tảng động cơ và khung gầm ấn tượng.

Khoang nội thất tiện nghi

Khoang nội thất của xe VinFast Lux A2.0 hướng theo phong cách sang trọng, gọn gàng với các vật liệu chính từ nhôm, gỗ và da. Điểm nhấn chính là ở khu vực táp lô với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 10.4 inch. Vô lăng da bọc chấu tích hợp các nút điều khiển cơ thông dụng.

Hệ thống ghế ngồi hoàn toàn bằng da cao cấp với tùy chọn nhiều màu tùy theo từng phiên bản. Bên cạnh đó là những tiện nghi hiện đại như hệ thống 8 loa chất lượng cao ở bản tiêu chuẩn, 13 loa ở bản cao cấp, hệ thống sạc không dây, đèn trang trí nội thất, điều hòa tự động độc lập 2 vùng, hệ thống phát wifi, rèm che nắng chỉnh điện,...

Phụ tùng siêu rẻ

Theo công bố chính thức của Vinfast, danh sách phụ tùng đều được cấp bởi các nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô chính hãng, trải qua những khâu kiểm định về chất lượng khắt khe của nhà Vin trước khi tung ra thị trường.

Nhìn lướt qua có thể thấy giá bộ kính chắn gió của Vinfast Lux A là 3,3 triệu, rẻ hơn nhiều so với Toyota Camry. Những hạng mục khác như đèn chiếu sáng, gương chiếu hậu, kính chắn gió trước sau ba đờ sốc trước sau… có giá cao hơn cả, tuy nhiên vẫn rẻ so với mặt bằng chung của thị trường bởi hay xuất hiện trong những tai nạn, va quệt không mong muốn trên đường.

Với chi phí phụ tùng trên, các nhà bảo hiểm cũng như người sử dụng xe hoàn toàn yên tâm về chi phí thay thế, sửa chữa khi chỉ ngang với những thương hiệu xe bình dân khác như Toyota, Mazda, Kia,...

5 lý do chứng minh Vinfast Lux A2.0 là mẫu xe được ưa thích nhất phân khúc 03

Phụ tùng siêu rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng

Chương trình khuyến mãi quá ấn tượng

Vinfast luôn biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi siêu khủng. Ví dụ như trong tháng 4/2022, khi mua xe Vinfast Lux A2.0, khách hàng sẽ được trừ thẳng 20.000.000 VNĐ vào giá bán. Vậy là nếu trả thẳng 100%, bạn chỉ cần phải chi trả 929.435.000 VNĐ đến 1.136.842.000 VNĐ để sở hữu mẫu xe sang đáng mua nhất trên thị trường.

Từ ngày 12/1/2022, VinFast cũng chính thức nâng thời gian bảo hành của xe lên thành 10 năm hoặc 200.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Cùng với đó là ưu đãi 50% phí trước bạ của hãng cùng 50% phí trước bạ từ Chính phủ dành cho sản phẩm ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Các đại lý hiện cũng mạnh tay thực hiện những chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số kinh doanh.

Vốn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Vinfast Lux A2.0 quả không làm uổng sự kỳ vọng của khách hàng khi sở hữu mức doanh số ấn tượng. Top 5 điểm nhấn nêu trên cũng đủ để hiểu vì sao VinFast Lux A2.0 lại là mẫu "Sedan cỡ D, E của năm 2021" do Vnexpress tổ chức.

Xem thêm: Vinfast Lux A2.0: Liệu chi phí bảo dưỡng có đắt đỏ như xe Đức?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });