window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7

KhacDung · Aug 12, 2022 02:00 PM

Với những lợi thế khác biệt, BMW X7 nhanh chóng trở thành đối thủ “đáng gờm”, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. 5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ vì sao BMW X7 lại dễ dàng khẳng định vị thế dù gia nhập thị trường muộn hơn các đối thủ.

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7 01

5 lý do nên mua BMW X7.

BMW X7 từ lâu hiện lên trong mắt người dùng như là một dòng SUV hạng sang cỡ lớn với thiết kế thể thao, công nghệ hiện đại và nội thất thoải mái. Đối tượng khách hàng mục tiêu mà nhà phát hành muốn hướng tới chính là những vị doanh nhân thành đạt, yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ, thể hiện được sự đẳng cấp của bản thân. 

Dù chỉ mới được hãng xe Đức cho ra mắt thị trường vào năm 2019, BMW X7 luôn luôn sẵn sàng chực chờ để thách thức các ông lớn trong phân khúc như Mercedes-Benz GLS hay Land Rover Range Rover. Không chỉ vậy, mẫu xe Đức còn được đánh giá khá cao trong việc trở thành đối thủ mới xứng tầm của Lexus LX 570, một tượng đài huyền thoại của phân khúc full-size SUV hạng sang.

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật giúp BMW X7 được lòng nhiều tỷ phú:

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Sự đa dạng được thể hiện qua ngoại hình bên ngoài

Hai phiên bản của BMW X7 bán ra tại Việt Nam đều được trang bị các gói ngoại thất khác nhau, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng. 

Trong khi phiên bản Pure Excellence chú trọng nhiều hơn đến sự sang trọng, thứ mà đã được hãng thể hiện qua những chi tiết mạ crom bắt mắt. Phiên bản M Sport lại sở hữu cản trước và sau hầm hố, theo đuổi phong cách thể thao.

Tuy nhiên, hai dòng sản phẩm vẫn sở hữu điểm chung nằm ở sự uy quyền, bề thế đặc trưng của lãnh đạo. Từng chi tiết nhỏ đều thể hiện được dáng dấp của một mẫu xe sang khi toát lên được sự kiêu hãnh đặc trưng. 

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7 01

Thiết kế của BMW X7.

Dòng SUV full-size sở hữu ngoại hình bắt mắt, thoát hoàn toàn ra khỏi sự dập khuôn thiết kế nếu đem lên bàn cân với những đối thủ hạng nặng cùng phân khúc

BMW X7 mang hơi thở của những mẫu xe Châu Âu hiện đại, đặc biệt nhấn mạnh vào chất thể thao cùng công nghệ để tạo nên sự độc đáo.

Ở phần đầu, mẫu xe vẫn giữ được thiết kế truyền thống, nổi bậ nằm ở bộ tản nhiệt hình trái thận, cụm đèn pha full LED. Ngoài ra, hệ thống khe hút gió cũng được đặt chìm, tạo sự thu hút và được viền bằng những đường khung khá góc cạnh.

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7 02

Phần đầu chiếc xe.

Chuyển góc nhìn sang bên hông, mẫu X7 tạo cảm giác của một mẫu SUV sang trọng hơn hẳn nhờ các chi tiết mạ crom kéo dài, đi kèm gói trang bị Pure Excellence tiêu chuẩn. Ngoài ra, chạy dọc thân xe còn là những đường nhấn nhá, gân guốc đặc trưng trong phong cách thiết kế của BMW. 

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7 03

X7 với góc nhìn bên hông.

Hơn nữa, cấu trúc góc cạnh ở phần đuôi cũng là một trong số những điểm nổi bật của mẫu SUV Đức. Phần này cũng sở hữu thiết kế làm nổi bật chiều rộng, đi kèm cùng dải crom nằm ngang. Góc bên phải đèn hậu là ký hiệu của phiên bản (xDrive40i). Đặc biệt, mẫu SUV có hai ống xả hình chữ nhật, được bố trí đối xứng và mạ crom sáng bóng, phía trên cao là cánh lướt gió cỡ nhỏ, được trang bị cùng đèn báo LED. 

Hệ thống đèn chiếu sáng đáng giá

Cụm đèn pha được tích hợp thêm 2 bóng đèn bên trong, tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc xe và tăng thêm độ sáng khi di chuyển. Tương tự, cụm đèn hậu được thiết kế có dạng LED mỏng, nối liền nhau bằng đường reom.

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7 04

Hệ thống đèn của BMW X7.

BMW đã nghiên cứu ứng dụng công nghệ chiếu sáng Laserlight cho hệ thống đèn pha với khả năng tùy biến điều chỉnh góc chiếu hoàn toàn tự động. Màu xanh dương nằm phía dưới đèn chính là một trong những đặc điểm nhận dạng của tính năng. 

Không chỉ vậy, đèn sương mù cũng được bố trí ở điểm thấp nhất, dưới cản trước thay vì đặt trên các hốc hút gió hai bên như thiết kế của các dòng xe khác.

Nội thất toát lên vẻ sang trọng, xa xỉ

Thiết kế bên trong của BMW X7 được tích hợp kim loại, da và gỗ cao cấp, nổi bật lên hai tone màu trắng và xanh tùy chọn. Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng cho ốp thêm kim loại màu lạnh và một vài chi tiết đắt tiền khác. 

5 lý do thuyết phục người dùng nên mua BMW X7 05

Tính năng an toàn cao cấp

Không chỉ là một mẫu SUV bình thường, mẫu xe còn thể hiện bộ mặt của hãng, nên sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi X7 được BMW trang bị một loạt các tính năng an toàn và hệ thống hiện đại hỗ trợ người lái. Sản phẩm đi kèm camera toàn cảnh 3D, hệ thống hỗ trợ đỗ xe cảm biến, cảm biến trước/sau, làm giảm bớt sự khó khăn trong việc dừng và đỗ xe trong nội thành.

Ngoài ra, BMW X7 cũng sử dụng camera hồng ngoại hiện đại, cảnh báo bằng âm thanh trong trường hợp cần thiết.

Trải nghiệm lái không thể chê

Cảm giác lái trên đường trường từ lâu đã luôn là thế mạnh của BMW X7. Không chỉ vậy, tay lái trợ lực điện cũng như một công cụ giúp làm nhẹ đi cảm giác lái khi người dùng vận hành. 

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp về BMW X7

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });