window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

So sánh Hyundai Tucson với đối thủ Mazda CX5: ai là người chiếm ưu thế trên cuộc chiến chiều lòng khách hàng?

thao · May 11, 2022 03:00 PM

Có thể thấy, cuộc cạnh tranh phân khúc SUV hạng C đang ngày càng khốc liệt tại thị trường Việt. Dưới sự ra đời của hàng loạt các mẫu xe thế hệ mới đã thổi sức nóng của thị trường phân khúc này lên đến cực độ. Luôn nằm ở top đầu phân khúc Hyundai Tucson và Mazda CX-5 luôn khiến người dùng phân vân không biết nên lựa chọn mẫu xe nào để đồng hành trên hành trình di chuyển của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp và tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

So sánh Hyundai Tucson với đối thủ Mazda CX5: ai là người chiếm ưu thế trên cuộc chiến chiều lòng khách hàng? 01

Hyundai Tucson và Mazda CX-5

 

Sự vượt trội về không gian của Hyundai Tucson

Bước vào không gian nội thất, Hyundai Tucson làm người dùng choáng ngợp với không gian nội thất sang trọng và hiện đại nhờ hàng loạt các trang bị tiện nghi và tính năng an toàn cao cấp. Không gian xe rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của xe. Với Hyundai Tucson, khách hàng sẽ có trải nghiệm với không gian nội thất thượng hạng so với tầm giá và có thể nói và nổi bật hơn so với các đối thủ ở cùng phân khúc. Còn Mazda CX-5 sẽ làm hài lòng khách hàng với lối thiết kế tinh tế, đơn giản và có hơi hướng truyền thống. 

So sánh Hyundai Tucson với đối thủ Mazda CX5: ai là người chiếm ưu thế trên cuộc chiến chiều lòng khách hàng? 02

Hyundai Tucson sở hữu sự vượt trội về những trang bị tiện nghi 

Có thể thấy, Hyundai Tucson sở hữu sự vượt trội về những trang bị tiện nghi vượt mặt đối thủ Mazda CX5 và khoang hành lý lớn đủ sức chứa từ 2-4 hành lý loại lớn. CX5 được trang bị hệ thống thông tin trải trí với màn hình cảm ứng nằm dọc từ 8 đến 10,3 inch có khả năng kết nối với Bluetooth, USB, HDMI, Apple carplay, radio, android auto cùng dàn âm thanh sống động Arkamys Premium 6 loa cao cấp. Bên cạnh đó, điều hoà điều khiển tự động 3 vùng độc lập và cửa gió hàng ghế sau, cửa trời nhờ vậy không gian trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu, thông thoáng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Không chỉ vậy, ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách cũng có khả năng chỉnh điện (tuỳ phiên bản) tạo sự thoải mái nhất có thể cho người dùng khi ngồi trên xe, đặc biệt là khi di chuyển đường dài. 

Vô lăng Hyundai Tucson được bọc da, chỉnh điện, tích hợp khả năng đàm thoại khi rảnh tay và chức năng điều khiển hành trình Cruise control. Đây cũng là một trong những điểm cộng giúp người dùng ưa chuộng mẫu xe SUV này. 

Hyundai Tucson sở hữu ngoại thất hiện đại

Để có được không gian nội thất rộng rãi, chắc chắn phải kể đến kích thước của Hyundai Tucson. Cụ thể Dài  x rộng x cao lần lượt là 4480 x 1850 x 1660 với chiều dài cơ sở 2670mm, khoảng sáng gầm 173mm. Mặc dù kích thước của Tucson có phần nhỏ hơn so với Mazda CX5 nhưng Tucson ghi điểm trong lòng khách hàng với việc tùy chọn mâm với nhiều kích thước đi kèm với chọn lốp xe chất liệu Continental hoặc Michelin. 

So sánh Hyundai Tucson với đối thủ Mazda CX5: ai là người chiếm ưu thế trên cuộc chiến chiều lòng khách hàng? 01

Hyundai Tucson tạo sức hút riêng với thiết kế lưới tản nhiệt tạo hình đôi cánh.

Mẫu SUV này có ngoại hình bắt mắt hướng đến sự sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thể thao, hầm hố. Những điểm nhấn riêng đã khiến cho Hyundai Tucson tạo sức hút riêng với thiết kế lưới tản nhiệt tạo hình đôi cánh được ghép tương phản các hoạ tiết đá quý, mang đậm ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness. Trong khi đó, nếu nhìn trực diện, Mazda CX5 mang lại cảm giác lạ mắt và tinh giản do thiết kế phần hốc gió như tiêu biến mất.

So sánh Hyundai Tucson với đối thủ Mazda CX5: ai là người chiếm ưu thế trên cuộc chiến chiều lòng khách hàng? 02

Hyundai Tucson là mẫu xe đẹp trong phân khúc SUV 5 chỗ.

Nhìn chung, Hyundai Tucson được đánh giá là một trong những mẫu xe đẹp, xứng đáng đứng ở ngôi đầu bảng. Với không gian rộng rãi, kết hợp nhiều trang bị tiện nghi, không quá khó để Tucson chinh phục khách hàng, mang lại cảm giác thoải mái nhất, hiện đại nhất, an toàn nhất trên mọi hành trình.

Xem thêm nhiều tin tức về Hyundai Tucson tại đây.

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });