window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

So sánh chế độ lái của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ tiền nhiệm

thao · Jun 20, 2022 12:00 PM

Mitsubishi Attrage 2022 tiếp tục nâng cấp ghi điểm mạnh với diện mạo ấn tượng đột phá cùng cơ sở ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Động cơ của xe cũng mạnh mẽ và mang đến trải nghiệm lái thoải mái trên hành trình di chuyển. Cùng so sánh chi tiết khả năng vận hành của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ cũ.

So sánh chế độ lái của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ tiền nhiệm 01

Mitsubishi Attrage 202 diện mạo ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Attrage 2022 sở hữu động cơ mạnh mẽ

So với bản tiền nhiệm thì Mitsubishi Attrage sở hữu chiều dài nhỉnh hơn nhờ vậy mà không gian có phần rộng rãi, thoáng hơn.

Cụ thể kích thước của Attrage 2022 dài x rộng x cao tương ứng là 4.305 x 1.670 x 1.515mm, chiều dài cơ sở lên đến 2.550mm và khoảng sáng gầm 170mm giúp do mẫu xe này di chuyển linh hoạt trong thành phố, đặc biệt đường đô thị đông đúc cũng như dễ dàng chinh phục những địa hình khó: ổ gà, ổ voi, đường nhấp nhô,...

So sánh chế độ lái của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ tiền nhiệm 02

Attrage 2022 di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Mitsubishi Attrage 2022 vẫn tiếp tục giữ nguyên thiết kế cụm đồng hồ lái giống với bản tiền nhiệm. Hãng thiết kế đèn nền trắng trên đèn nền đen nhằm tạo độ tương phản để thuận tiện cho người lái dễ dàng quan sát trong điều kiện ban ngày lẫn ban đêm.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Attrage thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 1.2L Mivec 3 xy lanh tích hợp hệ thống phun xăng đa điểm có công suất 76 mã lực, momen xoắn cực đại lên đến 100 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp tự động CVT Invecs III nên có độ “ ăn xăng” thấp chỉ từ 4,42 lít đến 4,71 lít khi di chuyển ngoài đô thị.

Khối động cơ này mặc dù cho ra khả năng tăng tốc tức thời khá khiêm tốn nhưng nhờ sự bổ trợ thêm từ hộp số mà Attrage có khả năng vận hành mượt mà, uyển chuyển ngay cả khi ở tốc độ thấp mà không bị giật.

Thực tế cho thấy, nhiều người dùng chia sẻ rằng đây là chiếc sedan thực dụng với khả năng vận hành vừa đủ, tiết kiệm nhiên liệu.

Đây là trải nghiệm lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà nhiều người dùng cực kỳ thích và là một chiếc xe kinh tế phù hợp chạy dịch vụ, thuê xe, kinh doanh,...

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Attrage - Điều gì tạo điểm nhấn?

So sánh chế độ lái của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ tiền nhiệm 01

Mitsubishi Attrage có khả năng vận hành mượt mà.

 

Cảm giác lái nhanh nhạy, linh hoạt trong mọi tình huống

Ấn tượng khi trải nghiệm lái của Attrage khi cầm lái chính là sự phản ứng nhanh nhạy khi xoay sở trên những cung đường và sự dễ chịu người lái có thể cảm nhận được trong mọi tình huống lái xe.

Một điểm cộng nhỏ để giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng hơn nhờ. Mitsubishi Attrage vận hành mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần êm ái nhờ động cơ, hộp số mà còn được hỗ trợ bởi hệ thống lái trợ lực điện.

Nhờ hệ thống này, sự phản hồi về hai bánh trước dẫn hướng luôn chính xác, cảm giác mặt đường tái tạo lại phần vô lăng không đáng kể. Điều này phù hợp với những người lái thích cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Đặc biệt, Mitsubishi còn trang bị cho Attrage hàng loạt hệ thống an toàn chuẩn mực hàng đầu thế giới. Điển hình như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí, căng đai tự động, móc ghế an toàn dành cho trẻ em, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình nhờ vậy mà người dùng cảm thấy an tâm, thoải mái hơn khi sử dụng xe.

Bên cạnh đó, khung xe Rise nổi bật làm từ thép cao cấp cường độ cứng cao vừa giúp hạn chế tác động lên người ở trong xe khi xảy ra sự cố va chạm vừa đem lại sự chắc chắn khi vào cua, chạy tốc độ nhanh.

Tuy nhiên, một hạn chế lớn của Attrage cũng làm giảm đi một phần nào đó sự thoải mái của người lái khi sử dụng dòng xe này chính là khả năng cách âm vẫn còn có phần hạn chế nhất là khi di chuyển vào những cung đường xấu hay chạy với tốc độ cao.

Lúc này, tiếng ồn từ lốp vọng vào bên trong khoang xe tương đối rõ. Nhìn chung so với thế hệ tiền nhiệm, Mitsubishi Attrage 2022 đã có thêm những cải tiến mới, nâng cao cảm giác lái hơn.  

So sánh chế độ lái của Mitsubishi Attrage 2022 so với thế hệ tiền nhiệm 02

Mitsubishi Attrage 2022 đã có thêm những cải tiến mới, nâng cao cảm giác lái hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi vừa đủ dùng, bền bỉ với thời gian và mang đến cảm giác lái an toàn linh hoạt thì Mitsubishi Attrage là sự lựa chọn xứng đáng để cân nhắc.

Xem thêm: Mitsubishi Attrage và 5 điểm sáng không nên bỏ qua

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });