window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato

thao · May 1, 2022 04:00 PM

Kia Cerato được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại khỏe khoắn với nhiều trang bị tiện nghi và an toàn. Đây là một trong những sự lựa chọn sáng giá tại phân khúc Sedan hạng C cho những ai đang muốn sở hữu chiếc xe đa dụng, rộng rãi. Ngày nay, nhằm tạo điều kiện cho người dùng có “ xế xịn” che nắng che mưa cũng như giảm nhẹ áp lực tài chính khi chưa có đủ tiền trả thẳng thì hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato dưới đây chắc chắn sẽ mang đến thông tin hữu ích dành cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato 01

Kia Cerato được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại khỏe khoắn 

Tìm hiểu giá của Kia Cerato phiên bản mới nhất hiện nay

Hiện nay, mức giá niêm yết của mẫu xe Kia Cerato tuỳ theo từng phiên bản sẽ nằm trong khoảng từ 544 triệu đồng cho đến 685 triệu đồng. Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc Kia Cerato trong điều kiện tài chính chưa đủ cho phép thanh toán 100% thì khách hàng có thể cân nhắc mua trả góp Cerato.

Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato 02

Kia Cerato.

Theo đó, bảng giá đang được niêm yết cho các phiên bản cụ thể là:

Phiên bản Kia Cerato

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Giá niêm yết mới nhất

Kia Cerato 1.6 MT 

544 triệu đồng

Kia Cerato 1.6 AT deluxe 

584 triệu đồng

Kia Cerato 1.6 AT luxury

639 triệu đồng

Kia Cerato 2.0 AT premium 

685 triệu đồng 

Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato

Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato 01

Kia Cerato.

 

  • Trường hợp trả góp

Bước 1: Sau khi thống nhất ký hợp đồng đặt cọc mua xe để ngân hàng có đủ hồ sơ để cho khách hàng vay mua trả góp.

Bước 2: Khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh tài chính, thu nhập cho ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cần phải thương lượng về số tiền khách hàng sẽ thanh toán trả trước khi mua Kia Cerato.

Bước 3: Khi nhận được thông báo đồng ý cho vay từ phía ngân hàng, khách hàng cần chuyển đủ số tiền có sẵn trả trước cho đại lý để làm thủ tục mua xe.

Bước 4: Sau khi đăng ký biển số cho Kia Cerato, khách hàng cần đến ngân hàng để hoàn tất cả thủ tục.

Bước 5: Sau khi nhận tiền vay thì xe sẽ được tiến hành bàn giao.

Để việc mua trả góp Kia Cerato dễ dàng hơn, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân và chứng minh thu nhập. 

  • Trường hợp mua trả thẳng

Khách hàng đến đại lý gần nhất để nghe tư vấn, chọn phiên bản xe thích nhất, phù hợp với nhu cầu.

Những cầu hỏi thường gặp khi mua Kia Cerato

  • Có nên mua Kia Cerato không?

Câu trả lời là có nếu bạn đang muốn mua một mẫu xe hiện đại với kiểu dáng đẹp và trang bị nhiều tiện nghi cao cấp trong khi đó mức giá lại vô cùng cạnh tranh, thấp hơn  so với đối thủ cùng phân khúc như: Honda Civic, Mazda 3, Hyundai Elantra,...từ 50 đến 100 triệu đồng, con số này tương đối lớn với các dòng xe phân khúc  C. 

Với mức giá ưu đãi như vậy, người dùng có thể đầu tư cho thuê xe, hoặc kinh doanh. Không những vậy, mẫu xe này cũng dễ dàng bảo dưỡng ở khắp mọi nơi tại thị trường Việt Nam nên việc bảo trì tương đối thuận lợi.

  • Có nên vay mua trả góp Kia Cerato không?

Nếu bạn muốn mua phương tiện di chuyển mà chưa có đủ điều kiện về tài chính thì mua trả góp là giải đáp tốt nhất, tối ưu nhất dành cho khách hàng. 

  • Lãi suất mua xe Kia Cerato trả góp là bao nhiêu?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của không ít khách hàng để đưa đến quyết định nên vay mua hay không?  Trên thực tế khó để trả lời chính xác về lãi suất thì mỗi ngân hàng sẽ có quy định và những ưu đãi về lãi suất khác nhau. Mức lãi suất có thể tham khảo tầm khoảng 7,5%/ năm khi mua xe.

  • Thời gian vay mua Kia Cerato trong bao lâu?

Thời gian vay cũng tùy thuộc vào điều kiện tài chính của khách hàng và ngân hàng, thông thường vay mua xe Kia Cerato trả góp có thể kéo dài từ 1 năm cho đến 8 năm. Khách hàng có thể cân đối tài chính của mình để đưa đến quyết định mua xe trả góp sao cho phù hợp với tài chính.

Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato 02

Kia Cerato mức giá rẻ từ kiểu dáng đến nội thất đẹp.

Với mức giá rẻ từ kiểu dáng đến nội thất đều đẹp chính là ưu thế của mẫu Sedan Kia Cerato. Bên cạnh đó, trong khi những đối thủ cùng phân khúc đã bỏ phiên bản số sàn còn Cerato vẫn giữ phiên bản này nhằm tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng đặc biệt.

Xem thêmĐánh giá mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Cerato

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });