window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá nội thất VinFast Fadil 2022 - mẫu xe hạng A mang dòng máu sang trọng

PM Gia · May 14, 2022 11:00 PM

 

Đánh giá nội thất VinFast Fadil 2022 - mẫu xe hạng A mang dòng máu sang trọng 01

VinFast Fadil 2022 là một trong số ít xe trong cùng phân khúc đã được trang bị gần như đầy đủ các tinh năng tiện lợi và hiện đại. Không gian của Fadil 2022 được đánh giá rộng rãi hơn do có ưu thế về chiều dài. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Vật liệu chủ đạo trong nội thất VinFast Fadil 2022 là nhựa cứng với thiết kế bên trong tạo sự gần gũi và thuận tiện cho người lái. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng có được những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. 

Không gian nội thất VinFast Fadil 2022

Dù thuộc dòng xe thành thị cỡ trung nhưng VinFast Fadil có nội thất bên trong lại “sang chảnh” đến bất ngờ. Không chỉ rộng rãi, những chi tiết nội thất như ghế ngồi, buồn lái, trần xe được sắp xếp khoa học, tạo nên không gian thoải mái hơn nhiều so với kích thước thực tế của xe.

Một số chi tiết khác như đèn trần bố trí cả trước và sau giúp, tấm chắn nắng, thảm lót sàn, ổ cắm sạc,… đều được trang bị đầy đủ. Khoang hành lý của xe cũng khá rộng, thoải mái cho bạn để hành lý của cả gia đình trong những chuyến du lịch giã ngoại cùng nhau. 

Có thể nói, đây một trong những những lý do có nên mua xe VinFast Fadil được nhiều người lựa chọn và bị cuốn hút bởi sự sang trọng, hiện đại từ bên trong của siêu xe. Màu chủ đạo bên trong xe là 2 màu đen và xám sang trọng, huyền bí và đầy tinh tế. 

Việc lựa chọn hai màu này còn mang lại cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với những màu tông sáng, chói như đỏ, cam, vàng… Phần tay lái và ghế ngồi cũng được bọc da tổng hợp giúp làm tăng lên sự sang trọng của xe. 

Màu chủ đạo bên trong xe là 2 màu đen và xám sang trọng, huyền bí và đầy tinh tế

Màu chủ đạo bên trong xe là 2 màu đen và xám sang trọng, huyền bí và đầy tinh tế

Ghế ngồi của VinFast Fadil 2022

Sở hữu chiếc xe ô tô model mới, chính hãng như dòng CUV VinFast Fadil được trang bị nội thất rộng rãi với hai hàng ghế – phía trước và sau dành cho gia đình khoảng 4 – 5 người.  Ghế ngồi trong xe thành thị cỡ nhỏ của hãng VinFast này còn được trang bị những chức năng hiện đại, an toàn và tiện lợi cho cả người lái và hành khách, cụ thể: 

Ghế lái có chỉnh cơ 6 hướng, hàng ghế hành phía trước trang bị chỉnh cơ 4 hướng và hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 – dễ dàng thu gọn khi cần thiết và giúp tăng diện tích cho khoang chứa đồ (khi gập).

Về chất liệu, ghế ngồi xe VinFast Fadil được làm bằng da tổng hợp ít bám bụi, dễ vệ sinh. Đây cũng là chất liệu thường được sử dụng cho những mẫu xe sang trên thị trường hiện nay. Về màu sắc, ghế ngồi sẽ có 2 màu đen và trắng – cũng là màu chủ đạo của nội thất xe VinFast Fadil.

VinFast Fadil được trang bị nội thất rộng rãi với hai hàng ghế – phía trước và sau

VinFast Fadil được trang bị nội thất rộng rãi với hai hàng ghế – phía trước và sau

Không gian lái của VinFast Fadil 2022 

Hệ thống nút điều khiển hệ thống giải trí như nút điều khiển âm thanh, điều hòa,… tích hợp ngay tay lái (phiên bản cao cấp) vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển và hệ thống an toàn ở cả hai phiên bản đều trang bị đầy đủ, hiện đại như hệ thống phanh trước/sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, camera lùi,…

Một trong điểm đáng chú ý của VinFast Fadil nội thất bên trong xe đó là vô lăng, cần số trong khoang lái xe. Vô lăng của xe VinFast Fadil có thiết kế 3 chấu thể thao mạnh mẽ, năng động, kèm chỉnh cơ 2 hướng. Cần số xe thiết kế viền kim loại ở giữa, xung quanh bọc da tạo cảm giác chắc chắn trong suốt hành trình lái xe.

Táp lô hay bảng điều khiển xe ô tô của cả hai phiên bản VinFast Fadil đều được trang bị những bảng đồng hồ quan trọng của xe một cách chi tiết, rõ ràng và ngay tầm mắt người lái, gồm đồng hồ đo vòng tua, đồng hồ đo bình nhiên liệu và đồng hồ đo tốc độ. Đây là cách bố trí thân thiện với người điều khiển xe.

hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 – dễ dàng thu gọn khi cần thiết

Hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 – dễ dàng thu gọn khi cần thiết

Tiện ích bên trong nội thất xe VinFast Fadil 2022

Tiện ích GPS và USB: Hiện cả 2 phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn của xe VinFast Fadil chưa được trang bị hệ thống GPS – thiết bị định vị vị trí xe ô tô. Đối với phiên bản cao cấp, xe VinFast Fadil trang bị 2 cổng kết nối USB, còn phiên bản tiêu chuẩn chỉ có 1 cổng.

Bluetooth: Cả hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, nội thất đều trang bị cổng kết nối Bluetooth cũng như chức năng đàm thoại rảnh tay, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức giải trí trong quá trình di chuyển (tự chọn bài hát, kết nối điện thoại, chương trình giải trí,…)

Màn hình cảm ứng: Xe VinFast Fadil có nội thất bên trong chỉ trang bị màn hình cảm ứng 7 inch trên phiên bản cao cấp, đồng thời tích hợp cổng kết nối với điện thoại thông minh. Trong khi đó, xe VinFast Fadil phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị hệ thống giải trí AM/FM, MP3. 

Hệ thống loa và điều hòa: Ở 3 phiên bản, những công nghệ cũ như đầu đĩa CD/DVD đã được thanh thế bằng hệ thống loa chỉ kết nối với điện thoại thông minh. Xe VinFast Fadil trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay ở phiên bản tiêu chuẩn và hệ thống điều hòa tự động hiện đại, tiện lợi ở phiên bản cao cấp.

VinFast Fadil được nhiều người lựa chọn và bị cuốn hút bởi sự sang trọng

VinFast Fadil được nhiều người lựa chọn và bị cuốn hút bởi sự sang trọng

Một trong những ưu điểm của xe VinFast Fadil cả hai phiên bản chính là khoang hành lý rộng rãi với thể tích chứa lên tới 1.013 lít. Không những vậy, VinFast Fadil được thiết kế 5 cửa với hàng ghế sau có thể gập lại 60:40, từ đó có thể tăng thể tích khoang hành lý lên đáng kể.

Trên đây là những thông tin đánh giá nội thất của VinFast Fadil 2022 mà AutoFun muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hỗ trợ mọi người trong việc tham khảo cũng như dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp nhất

Xem thêm: Vinfast Fadil: Có thực sự là phiên bản “copy” của Chevrolet Spark?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });