window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer

An Nhien · May 29, 2022 09:00 PM

Ford Explorer nhờ sở hữu ngoại hình bắt mắt, động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng an toàn hiện đang là mẫu SUV bán chạy hàng đầu hiện nay. Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer ngay trong bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin khách quan hơn về mẫu xe này.

Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer 01

Ford Explorer được đánh giá cao với ngoại hình bắt mắt, động cơ mạnh mẽ.

Ra mắt thị trường vào năm 2016, Ford Explorer nhanh chóng trở thành mẫu SUV khẳng định vị thế thương hiệu của Ford nhờ vẻ ngoài hầm hố, cao cấp và đậm chất Mỹ. Để tiếp tục khẳng định thị phần, vào ngày 11/1/2022, thế hệ mới của Ford Explorer chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Được biết, ở thế hệ mới, Explorer nhận được những nâng cấp từ hệ thống khung gầm, thiết kế cho đến động cơ, công nghệ và khả năng vận hành. Đi cùng đó, giá xe Ford Explorer 2022 cũng tăng đáng kể so với thế hệ cũ.

Ford Explorer có bao nhiêu phiên bản? Giá bán xe Ford Explorer

Ford Explorer hiện được phân phân phối chính hãng tại Việt Nam với 1 phiên bản. Ở thế thệ mới, mẫu xe này tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer 01

Ford Explorer cung cấp 1 phiên bản duy nhất.

Hiện tại giá xe Ford Explorer được niêm yết ở mức 2,366 tỷ đồng, tăng gần 400 triệu đồng so với thế hệ cũ. Giá lăn bánh dao động từ 2.605.980.700 - 2.672.300.000 VNĐ tùy vào địa điểm đăng kí.

Ford Explorer có những màu nào?

Ford Explorer hiện cung cấp ra thị trường 4 tuỳ chọn màu sắc gồm: Xanh, Đen, Đỏ và Trắng. Giá bán xe theo từng tuỳ chọn màu sắc không có sự thay đổi.

Ford Explorer cạnh tranh với những đối thủ nào?

Explorer là mẫu SUV lớn nhất của hãng xe Ford tại thị trường Việt Nam. Xe cùng tầm giá, và kích thước cỡ E với những đối thủ như Toyota Prado, Volkswagen Teramont. Bên cạnh đó, cạnh tranh với các dòng xe SUV khác như Hyundai Palisade, KIA Sorento hay Mazda CX-9.

Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer 02

Giá Ford Explorer hiện đang cao hơn khá nhiều so với các đối thủ.

Mức giá xe Ford Explorer hiện đang cao hơn khá nhiều so với các đối thủ. Trong đó, Volkswagen Teramont có giá 2,346 tỷ đồng và thấp hơn Toyota Land Cruiser Prado có giá 2,379 tỷ đồng, Hyundai Palisade giá bán từ 1,87 tỷ đồng, KIA Sorento giá bán từ 1,059 tỷ hay Mazda CX-9 giá bán từ 1,855 tỷ đồng.

Ford Explorer sử dụng động cơ gì?

Mặc dù giá bán tăng đáng kể nhưng bù lại Ford Explorer mới lại sở hữu công nghệ phong phú cùng động cơ mạnh nhất phân khúc. Qua đó gây áp lực lên các đối thủ cạnh tranh.

Cụ thể, Ford Explorer 2022 sử dụng động cơ tăng áp Ecoboost 2.3L tinh chỉnh, đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Nhờ đó, sản sinh công suất tối đa 297 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 431,5 Nm tại vòng tua 2.500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh 4WD quen thuộc của Ford.

Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer 03

Ford Explorer cung cấp tới 7 chế độ lái.

Bên cạnh nâng cấp về sức mạnh động cơ, Ford Explorer 2022 còn gây ấn tượng được trang bị 7 chế độ lái khác nhau. Kết hợp cùng hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System mang tới cho người dùng cảm giác lái tốt hơn trong những trường hợp đi địa hình khó.

Ford Explorer có tốn nhiên liệu không?

Với việc được trang bị động cơ mạnh mẽ, hiện đại nhất hiện nay, nhiều người sẽ lo lắng Ford Explorer sẽ tốn nhiên liệu. Tuy nhiên theo công bố, mẫu xe này lại có mức tiêu thụ đáng mơ ước mà các đối thủ cùng phân khúc sẽ phải ghen tị.

Cụ thể, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Ford Explorer trong điều kiện đường đô thị/ ngoài đô thị/ kết hợp lần lượt là 15,7/ 8,58/ 11,2 L/100km.

Chi tiết: Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Explorer so với các đối thủ trong phân khúc!

Ưu nhược điểm xe Ford Explorer là gì?

Ford Explorer thế hệ mới nhờ những cải tiến vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới những ưu thế như:

  • Ngoại hình mạnh mẽ, đậm chất MỹNội thất rộng rãi, tiện nghi
  • Hệ thống chỗ ngồi cao cấp
  • Khoang hành lý lớn
  • Khả năng off-road tốt
  • Động cơ mạnh mẽ
  • Nhiều công nghệ, tính năng hỗ trợ người lái.

Những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer 04

Khoang nội thất Ford Explorer có nhiều điểm nhấn.

Mặc dù vậy, Ford Explorer cũng còn tồn tại một vài hạn chế nhất định. Trong đó:

  • Màn hình giải trí kích thước bé hơn các đối thủ
  • Hàng ghế thứ 3 không thực sự thoải mái cho người trưởng thành
  • Chỉ có 1 phiên bản.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về Ford Explorer. Qua đây chắc hẳn bạn đọc đã có thêm những thông tin khách quan hơn về mẫu xe này để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Trên thực tế, với những thay đổi và cải tiến vượt trội, Ford Explorer 2022 hiện đang là một trong những mẫu xe bán rất chạy và liên tục khan hàng tại thị trường Việt. Đây thực sự là một trong những lựa chọn thú vị dành cho những người mê xe thể thao đa dụng mang phong cách Mỹ hay mong muốn trải nghiệm một mẫu xe sang trọng cùng nhiều tiện nghi cao cấp.

Xem thêm: Đánh giá Ford Explorer 2022 - Nhiều nâng cấp đáng giá, xe tràn ngập công nghệ

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });