window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Corolla Cross 2021

PM Gia · Apr 27, 2022 05:00 PM

Những câu hỏi thường gặp về Toyota Corolla Cross 2021 01

Toyota Corolla Cross 2021 đã thu hút được nhiều khách hàng với sở hữu thiết kế ở nhiều điểm nhấn, nội thất hiện đại và rộng rãi. Đây cũng là mẫu xe thứ hai đang sử dụng nền tảng khung gầm TGNA sau đàn anh là Toyota Camry. 

Sở hữu mức giá khá cao, Toyota Corolla Cross 2021 liệu có đủ sức thuyết phục khách hàng trong khoảng thời gian dài. Những thông tin sau đây, AutoFun sẽ chia sẻ một vài thắc mắc của khách hàng với dòng xe này. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Xem thêmhttps://www.autofun.vn/tin-tuc/maintenance-cost-of-mazda-cx5-is-pleasing-to-users

Dù là phiên bản thấp nhất so với hai phiên bản còn lại nhưng Toyota Corolla 1.8G vẫn đủ dùng so với nhu cầu của khách hàng Việt

Dù là phiên bản thấp nhất so với hai phiên bản còn lại nhưng Toyota Corolla 1.8G vẫn đủ dùng so với nhu cầu của khách hàng Việt

Phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8G có quá thiếu thốn tiện ích?

Dù là phiên bản thấp nhất so với hai phiên bản còn lại nhưng Toyota Corolla 1.8G vẫn đủ dùng so với nhu cầu của khách hàng Việt. Điểm khác biệt chủ yếu ở phiên bản này là hệ thống đèn trước là Halogen thay vì Full Led và không có gói an toàn Toyota Safety Sense. 

Tuy chỉ trang bị đèn trước Halogen nhưng khả năng chiếu sáng vẫn rất tốt. Không có gói an toàn của Toyota nhưng phiên bản này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết khác. Ngoài ra, giá xe chỉ dao động ở mức 720 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu đi phố và không yêu cầu cao về các mặt trải nghiệm. 

Toyota Corolla Cross 1.8V còn có thêm tính năng như hệ thống đèn Full Led, kích thước mâm xe 18 inch, màn hình cảm ứng 9 inch

Toyota Corolla Cross 1.8V có thêm tính năng như hệ thống đèn Full Led, kích thước mâm xe 18 inch, màn hình cảm ứng 9 inch

Tính năng hõ trợ lái thông minh được áp dụng trên phiên bản nào của Corolla Cross?

So sánh với hai phiên bản 1.8G và 1.8V thì bản Toyota Corolla Cross 1.8V còn có thêm tính năng như hệ thống đèn Full Led, kích thước mâm xe 18 inch, màn hình cảm ứng 9 inch. Nổi bật nhất là gói an toàn Toyota Safety Sense. 

Nếu khách hàng mong muốn có được những cảm giác lái cao cấp nhất và rãnh tay kèm theo các tính năng an toàn từ công nghệ hỗ trợ lái thông minh thì có thể cân nhắc đến phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8V.

Xem thêmhttps://www.autofun.vn/tin-tuc/ford-ecosport-2022-a-small-5seater-suv-with-a-slight-upgrade-in-the-middle-of-the-life-cycle

Phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8HV được trang bị động cơ hybrid đã được nhiều khách hàng chú ý.

Phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8HV được trang bị động cơ hybrid đã được nhiều khách hàng chú ý.

Có nên mua phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8HV?

Dòng xe Hybrid hiện tại đã phổ biến trên nhiều nước trên thế giới tuy nhiên vẫn còn rất mới tại Việt Nam. Chính vì vậy, phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8HV được trang bị động cơ hybrid đã được nhiều khách hàng chú ý.

Điểm mạnh ở động cơ này chính là mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm gần như được một nửa và lượng khí thải cũng thân thiện hơn với môi trường. Ngoài ra, việc bổ sung thêm động cơ điện giúp tăng công suất lên 150 mã lực, mô men xoắn lên 305Nm giúp phiên bản này vận hành mạnh mẽ hơn. 

Phiên bản này cũng làm cho nhiều khách hàng nghi ngờ việc thay pin sẽ rất tốn kém. Nếu tính chi phí thay cộng với gián bán thì sẽ cao hơn bản thưởng 90 triệu đồng, chi phí này cũng có thể bù vào tiền nhiên liệu tiết kiệm được. 

Đại diện hãng Toyota Việt Nam chia sẻ, tổng chi phí thay tầm 90 triệu đồng. Tuổi thọ pin tương đương với tuổi thọ của xe. Thương hiệu đã phát triên và bán xe hybrid trên thế giới đã được 20 năm với hơn 15 triệu mẫu được bán ra. 

Chi phí chênh lệch 90 triệu đồng của bản Hybrid sẽ có thêm trang bị cao cấp hơn bản 1.8V là màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch ở sau vô lăng. Với số tiền hơn 900 triệu đồng, khách hàng có không ít lựa chọn cho phân khúc hạng B. Nhưng nếu khách hàng mong muốn trải nghiệm dòng xe Hybrid thì phiên bản Corolla Cross 1.8HV sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Hyundai có lợi thế hơn về động cơ, trong khi Corolla Cross ăn điểm ở gói an toàn thương hiệu Toyota Safety Sense

Hyundai Corolla Cross có lợi thế hơn về động cơ, trong khi Corolla Cross ăn điểm ở gói an toàn thương hiệu Toyota Safety Sense

So sánh Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona? 

Hyundai Kona có những thế mạnh tương tự với Kia Seltos với thiết kế mắt mắt và nhiều trang bị kèm theo giá bán hợp lý. Kona có động cơ 1.6L Turbo và công suất 177 mã lực, thông số cao nhất phân khúc. 

So sánh hai mẫu xe này trên động cơ thường thì giá xe Kona thấp hơn và các trang bị tương đương nhau. Tuy nhiên, Hyundai có lợi thế hơn về động cơ, trong khi Corolla Cross ăn điểm ở gói an toàn thương hiệu Toyota Safety Sense. 

Thiết kế của Toyota Corolaa Cross có phần chững chạc, trẻ trung hơn. 

Thiết kế của Toyota Corolla Cross có phần chững chạc, trẻ trung hơn. 

So sánh Toyota Corolla Cross và Honda HR-V?

Hai mẫu xe này đều xuất thân từ đất nước Nhật được nhập khẩu và có giá bán cao thuộc hạng nhất nhì trong phân khúc hạng B. So sánh ở hai phiên bản cao nhất thì Corolla Cross thấp hơn nhưng nhỉnh về tiện nghi và thêm gói an toàn Toyota Safety Sense. 

Về khả năng vận hành thì cả hai xe có tính tương đương nhau (không tính phiên bản hybird trên Toyota). Thiết kế của Toyota Corolla Cross có phần chững chạc, trẻ trung hơn. 

Trên đây là những thông tin về các thắc mắc của Toyota Corolla Cross 2021 mà nhiều khách hàng đang phân vân. Hy vọng AutoFun đã giúp khách hàng hiểu rõ được mẫu xe này đang làm mưa làm gió trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm :https://www.autofun.vn/tin-tuc/kia-sorento-2022-and-hyundai-santafe-2022-comparison

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });