window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hyundai Accent: Soán ngôi "ông vua" phân khúc năm 2021 nhờ 5 ưu điểm giá trị.

Chris Hoang · Jan 29, 2022 02:30 PM

Hyundai Accent: Soán ngôi

Là đối thủ trực tiếp trong phân khúc sedan hạng B với mẫu xe Toyota Vios, Hyundai Accent liên tục đua tranh trong cuộc đua doanh số để rồi đến cuối năm 2021, Accent chính thức trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, xoán ngôi vương của Toyota Vios.

Hyundai Accent hiện đang bán tại thị trường Việt Nam là phiên bản thế hệ thứ 5 được Thành Công Motor giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018. Và đến tháng 12/2020, phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu xe này tiếp tục được giới thiệu tới khách hàng Việt dưới tên gọi Hyundai Accent 2021.

Với 19.956 xe bán ra trong năm 2021 Hyundai Accent chính thức soán ngôi của Toyota Vios để trở thành mẫu sedan hạng B bán chạy nhất năm 2021.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Vậy điều gì khiến mẫu xe Hyundai Accent trở nên hấp dẫn như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết này cùng với Autofun để chỉ ra 5 ưu điểm nổi trội đắt giá của mẫu xe hạng B đến từ Hàn Quốc này nhé.

Ngoại hình thể thao và hấp dẫn

Một điều luôn đúng là chiếc xe có ngoại hình được thiết kế đẹp sẽ khiến người mua dễ dàng móc hầu bao để sở hữu chúng hơn. Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe Hàn Quốc đang làm rất tốt ở phương diện này và Hyundai Accent cũng là một trong số đó.

Hyundai Accent: Soán ngôi

Với phiên bản nâng cấp mới, những thay đổi ở ngoại hình của Hyundai Accent 2021 giúp cho nó trở nên năng động và thể thao hơn rất nhiều. Đáng chú ý, nhìn vào diện mạo của Accent 2021, khách hàng sẽ có cảm giác như được sở hữu một chiếc xe hoàn toàn mới chứ không phải là một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ. Có thể điểm nhanh nhưng ưu điểm nổi bật của phần ngoại thất như

Cụm đèn chiếu sáng công nghệ bi-halogen kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng theo góc đánh lái, Hyundai Accent là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị tính năng vô cùng độc đáo này.

Hyundai Accent: Soán ngôi

Đặc biệt, thiết kế ngoại hình của các phiên bản Hyundai Accent 2021 gần như giống nhau và chỉ phân biệt qua bộ la-zăng. Đồng nghĩa với việc, khi chọn mua bản tiêu chuẩn và bản cao cấp sẽ không có khác biệt về mặt ngoại hình. Điều mà duy nhất chỉ Accent có trong phân khúc. Chính điều đó càng làm cho Hyundai Accent 2021 trở thành một trong những chiếc Sedan hạng B đáng lựa chọn nhất trên thị trường mà bạn có thể mua ở thời điểm này, không chỉ với phiên bản cao cấp mà cả với phiên bản tiêu chuẩn.

Khoang nội thất có độ hoàn thiện cao

Dù chỉ nằm ở phân khúc xe hạng B, Hyundai Accent 2021 khiến người dùng cảm thấy không thất vọng với số tiền họ bỏ ra. Nhựa cứng tuy là vật liệu chủ đạo để tạo nên khoang nội thất nhưng nó đem lại cảm giác có chất lượng.

Hyundai Accent: Soán ngôi

Phần ghế da được phối hai màu tương phản tạo cảm giác trẻ trung cho khoang nội thất, đặc biệt xe được trang bị thêm cửa sổ trời, tạo cho không gian nội thất cảm giác thoát mắt, rộng rãi. Accent cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị cửa sổ trời.

Hyundai Accent: Soán ngôi

Vô lăng 3 chấu bọc da khâu chỉ tương phản tích hợp đầy đủ phím chức năng đi cùng với màn hình công tơ mét điện tử với giao diện hiện đại trẻ trung đem lại tính cao cấp cho mẫu xe Hyundai Accent. Hệ thống giải trí trung tâm trên xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp sẵn bản đồ Việt Nam.

Nhiều tính năng hiện đại

Chiếc xe Sedan hạng B có rất nhiều trang bị tiện nghi mới nhất mà hầu hết các mẫu xe đối thủ trong phân khúc này không có được nếu xét trong cùng tầm giá. Một số tiện ích nổi bật mà Hyundai Accent 2021 cung cấp cho bạn gồm như

  • Đèn pha và gạt mưa tự động
  • Đề nổ từ xa
  • Mở cốp thông minh
  • Cửa sổ trời
  • Cửa gió điều hòa hàng ghế sau
  • Gương chiếu hậu chống chói điện tử
  • Màn hình trung tâm 8 inch
  • Bảng đồng hồ công tơ mét kỹ thuật số
  • Bản đồ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam

Hyundai Accent: Soán ngôi

Cùng với các công nghệ an toàn cơ bản như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định chống trượt thân xe VSM, chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer, kiểm soát lực kéo TCS, Hyundai Accent là chiếc được trang bị công nghệ nhiều nhất với phân khúc.

Giá cả cạnh tranh và hậu mãi sau bán hàng tốt

Nói về giá bán, những mẫu xe Hàn Quốc nói chung và Hyundai Accent nói riêng luôn có lợi thế về mặt này. Với phiên bản mới 2021, Hyundai Accent còn khiến khách hàng cảm giác như mua được một món hời khi không phải bỏ thêm tiền mà vẫn được sở hữu một chiếc xe được nâng cấp nhiều thứ mới mẻ.

Hyundai Accent: Soán ngôi

Biên độ chênh lệch giữa các phiên bản của Hyundai Accent 2021 lớn, khởi điểm từ 426 triệu đồng và cao nhất 542 triệu đồng giúp cho người mua hoàn toàn có thể lựa chọn được một phiên bản phù hợp với nguồn tài chính.

Ngoài ra, Hyundai Accent còn là chiếc xe duy nhất trong phân khúc xe hạng B có thời gian bảo hành dài, lên tới 5 năm thay vì 3 năm như các đối thủ. Điều đó cho thấy chất lượng sản phẩm của Hyundai ngày càng tốt hơn.

Cảm giác vận hành dễ chịu

Hyundai Accent: Soán ngôi

Động cơ 1.4 vừa phải đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển, kết hợp với hộp số 6 cấp mượt mà, Hyundai Accent đem đến trải nghiệm lái xe dễ chịu cho khách hàng. Hơn nữa khả năng cách âm và hệ thống treo mềm mại là ưu điểm vận hành nổi bật của Hyundai Accent.

Tổng kết

Với 5 ưu điểm nổi bật kể trên, Hyundai Accent là chiếc xe đúng với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” trong phân khúc sedan hạng B. Không quá khó hiểu khi chiếc xe vượt mặt Toyota Vios về mặt doanh số bán hàng trong năm 2021. Thực sự Hyundai Accent là chiếc xe xứng đáng với tầm tiền hơn 500 triệu, nó đáp ứng vừa đủ các nhu cầu của khách hàng và đem đến cho khách hàng tiện nghi đầy đủ nhất.

 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });