window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam

Bach · Mar 23, 2023 08:30 AM

Tại Triễn lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2023, bên cạnh phiên bản Stormtrak mới của Ranger, Ford cũng đã trưng bày phiên bản Wildtrak của mẫu SUV Ford Everest (TSKT | Tin tức) dành cho thị trường nước này. Bản bán ra tại Thái Lan cũng gần như tương tự với phiên bản sắp được bán ra tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 01

Ford Everest Wildtrak mới sắp mở bán tại Việt Nam. 

Khác với thị trường Úc hay New Zealand, Ford Everest Wildtrak tại Thái Lan được trang bị động cơ 2.0L Bi-turbo thay vì động cơ diesel V6 3.0L. Động cơ này vẫn sẽ có mức công suất là 210 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn thay vì 247 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn như phiên bản dùng động cơ lớn hơn. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số 10 cấp với cần số điện tử, đi cùng hệ dẫn động AWD.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 02

Xe được trang bị động cơ 2.0L thay vì động cơ V6 3.0L. 

Ford Everest Wildtrak được cung cấp 6 chế độ lái gồm Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts và chế độ chạy trên đường cát Sand. Mỗi chế độ sẽ tối ưu khả năng vận hành của xe để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người lái.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 03

Thiết kế bên ngoài không quá khác biệt so với các phiên bản khác. 

Bên ngoài, Ford Everest Wildtrak sở hữu thiết kế nâng cấp với những đường nét tương tự như Ford Ranger (TSKT | Tin tức) Wildtrak đang được bán ra tại Việt Nam. Phía trước, xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt thiết kế tương tự như Ranger Wildtrak với màu sơn xám đen. Phía dưới có thanh chữ H cùng ốp gầm kim loại màu xám. Bản này đươc trang bị hệ thống đèn pha LED Matrix với đèn viền chạy ngày chữ C. Phiên bản này có kích thước tổng thể tương tự như các phiên bản khác với chiều dài 4.914 mm, rộng 1.923 mm và cao 1.842 mm.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 01

Vẻ ngoài của Ford Everest Wildtrak. 

Hai bên hông cũng được thay đổi với viền cửa sổ sơn đen bóng thay vì mạ crom. Phía dưới, Everest Wildtrak sở hữu bộ mâm 20 inch với thiết kế hoàn toàn mới, sơn hai tông màu. Phần ốp viền bánh xe cũng được sơn đen tạo vẻ khỏe khoắn. Đuôi xe không có gì thay đổi so với các phiên bản khác.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 02

Màn hình trung tâm cỡ lớn. 

Nội thất của Ford Everest Wildtrak sẽ có thiết kế tông màu đen chủ đạo kết hợp những đường thêu chỉ nổi màu Cam Cyber đặc trưng. Trung tâm giải trí là màn hình cảm ứng 12 inch, kết hợp cùng đồng hồ lái kỹ thuật số 12,4 inch. Đi kèm màn hình giải trí là hệ thống SYNC 4A, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 03

Nội thất thiết kế thể thao. 

Về mặt trang bị, Ford Everest Wildtrak sẽ sở hàng loạt các tính năng an toàn như 7 túi khí, tự động gọi số khẩn cấp khi gặp nạn, cảm biến khoảng cách đỗ xe trước và sau, ABS, EBD, ESP, hỗ trợ lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng nghiêng, hỗ trợ đổ đèo, phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động Auto Hold.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 04

Xe sở loạt trang bị an toàn như những phiên bản khác của Ford Everest. 

Ngoài ra, hàng loạt các tính năng an toàn chủ động cũng được trang bị trên xe gồm hỗ trợ đỗ xe và rời đi tự động, kiểm soát hành trình chủ động với Stop&Go và giữ làn đường, đèn Matrix thông minh, hỗ trợ phanh tự động có khả năng định vị người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát lật xe sau va chạm, cảnh báo rời làn đường, giám sát điểm mù, camera 360 độ, cảnh báo va chạm khi lùi xe, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm,…

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 05

Everest Wildtrak có giá khoảng 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan. 

Tại Thái Lan, Ford Everest Wildtrak được bán ra với 6 màu sơn gồm bạc, xám, đen là các màu tiêu chuẩn trong khi trắng ngọc trai, cam Sedona và vàng Lux là các màu tính tiền (khoảng 8,2 triệu đồng). Xe có giá tại Thái là 1,399 triệu Baht, tương đương khoảng 1,3 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại. Tại Việt Nam, xe có giá dự kiến là 1,5 tỷ đồng.

Cận cảnh Ford Everest Wildtrak giá 1,5 tỷ đồng sắp bán tại Việt Nam 06

Mẫu xe này sắp có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Hiện tại, Ford Everest đang được bán ra tại thị Việt Nam với 4 phiên bản gồm Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+, giá từ 1,099 tỷ đồng đến 1,452 tỷ đồng, nhập khẩu từ Thái Lan. Ford Everest Wildtrak hiện đã có thể được đặt cọc tại các đại lý nhưng thời gian giao xe chưa được công bố.

Xem thêm: Ford Everest Wildtrak sắp được bán ra tại Việt Nam với động cơ V6 mạnh 247 mã lực

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });