window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam

L.N · Jan 2, 2023 07:10 AM

Tính đến thời điểm hiện tại, ở Việt Nam đã có 5 chiếc Ferrari F8 Spider. Song, trong đó có hết 4 chiếc được nhập khẩu tư nhân và duy cộc 1 chiếc được đưa về nước theo diện nhập khẩu chính hãng.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 01

Việt Nam đã có 5 chiếc Ferrari F8 Spider.

Chiếc Ferrari F8 Spider nhập khẩu chính hãng được đề cập đến bên trên sở hữu nước sơn đỏ Rosso Corsa vô cùng nổi bật và vừa 'rửa măt' công chúng khi bất ngờ xuất hiện tại quận 7, TP.HCM.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 02

Ferrari F8 Spider chính hãng sở hữu nước sơn đỏ Rosso Corsa vô cùng nổi bật.

Được biết, để mua được một chiếc Ferrari F8 Spider chính hãng, khách hàng có thể phải chờ ít nhất 1 năm để nhận được xe. Và dĩ nhiên bù lại, chủ xe sẽ được hưởng các quyền lợi 'chính hãng' như gói bảo hành 3 năm cùng gói bảo dưỡng miễn phí trong 5 năm.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 03

Góc nhìn chính diện.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 04

Góc nhìn từ bên hông xe.

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 01

Đuôi xe.

Chiếc F8 Spider chính hãng trong bài đã được chủ nhân độ lại một số bộ phận/ chi tiết bằng các bộ phận/ chi tiết carbon chính hãng Ferrari vừa tăng giá trị thẩm mỹ, vừa tăng giá trị thực của xe. Cụ thể, các chi tiết được độ là cánh chia gió ở hốc gió bên hông cùng với một vài chi tiết khác nằm bên trong khoang Cabin.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 02

Cánh chia gió ở hốc gió bên hông đã được độ lại bằng chất liệu Carbon chính hãng.

Chủ xe cũng cho biết thêm, chiếc xe vẫn chưa được nâng cấp hoàn chỉnh theo đúng như ý định của mình, vì còn phải chờ một số chi tiết/ bộ phận khác đã được đặt hàng và đang trên đường về nước.

Tương tự như 4 chiếc F8 Spider được nhập về trước đó, chiếc Ferrari F8 Spider chính hãng được trang bị cho bộ lazang có thiết kế mâm 5 chấu kép màu xám, tạo hình ngôi sao dạng xoáy vô cùng bắt mắt. Trong đó, lốp trước có kích thước 245/35ZR20 và bánh sau là 305/30ZR20. Cùm phanh sơn vàng nổi bật trên nền mâm xe.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 03

Bộ lazang 5 chấu xám với cùm phanh vàng.

Đặc biệt, xe còn được trang bị hệ thống camera 360 độ, một chi tiết không được hiện diện trên 4 chiếc F8 Spider còn lại.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 04

Camera 360 độ chỉ có trên bản phân phối chính hãng.

Về phong cách thiết kế khoang cabin, xe được thiết kế và bổ trí đúng tinh thần đơn giản, tập trung vào trải nghiệm người lái của hãng, nhưng không mất đi sự đẳng cấp, tiện ích. Khoang nội thất của xe được mix 1 tone màu chủ đạo đen và be, với các đường line đỏ xuất hiện ở khắp mọi nơi làm điểm nhấn nhá.

Ở khu vực khoang lái được trang bị nhiều tiện ích và trang bị nổi bật, đem lại trải nghiệm đẳng cấp xe sang cho người lái. Nổi bật như: Núm chuyển đổi chế độ lái Manettino có thiết kế tinh xảo, cùng nhiều nút bấm chức năng khác tiện nghi; vô lăng có thiết kế 3 chấu, vác góc hiện đại.

Ngay sau vô lăng còn được trang bị cho lẫy chuyển số làm từ sợi carbon và cụm đồng hồ có thiết kế đẹp mắt, giao diện thân thiện, hiển thị đầy đủ thông số một cách chính xác, sắc nét.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 05

Khu vực lái ngập tràn công nghệ.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 06

Tên phiên bản được in nổi và mạ Chrome trên taplo.

Hệ thống ghế ngồi được được bọc da cao cấp với tone màu be, nhấn nhá bởi các đường chỉ thêu đỏ tỉ mỉ. Ngay trên tựa đầu có logo hãng cũng được thêu chỉ đỏ nổi bật. Ghế lái phụ còn được trang bị cho 1 màn hình hiển thị các thông số: vòng tua máy, tốc độ và cấp số.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 07

Ghế ngồi bọc da cao cấp, có màu be trang nhã.

'Mãn nhãn' với loạt hình ảnh siêu xe Ferrari F8 Spider phân phối chính hãng 'độc nhất' ở Việt Nam 08

Tên hãng được in chìm ngay bậc cửa.

Ferrari F8 Spider là biến thể mui trần của dòng F8 được ra mắt vào hồi tháng 9/2019. Phiên bản này có thiết kế không quá khác biệt so với biến thể mui cứng Tributo cũng đã được ra mắt trước đó. Xe vẫn giữ được những đường nét thanh, bố trí nhiều hốc hút gió đặc trưng của các mẫu siêu xe Italy.

Tuy nhiên, vì là xe mui trần nên chi tiết nắp động cơ bằng kính đã được thay thế sang dạng kín. Mui xe được thiết kế lại thành 2 mảnh với tính năng có thể đóng/mở bằng điện trong vòng 14 giây chỉ bằng 1 chạm với nút bấm được bố trí trong khoang lái. Thậm chí, nguời lái có thể thực hiện hành động đóng/ mở mui xe ngay cả khi xe đang vận hành ở tốc độ 50 km/h.

Ferrari F8 Spider sử dụng khối động cơ V8 tăng áp kép, có dung tích 3.9L. Kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Khối động cơ này có thể sản sinh ra công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 700 Nm. Nhờ đó, xe có thể  tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, và có thể đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Tại thời điểm mới ra mắt, Ferrari F8 Spider được bán ra với giá niêm yết từ 300.000 USD. Tại Việt Nam, xe không có giá bán chính thức nhưng ước tính để sở hữu một chiếc thì người mua sẽ chi ra không dưới 23 tỷ đồng. Theo thông báo từ hãng, đến tháng 3 năm nay, hãng xe sẽ ngừng nhận đơn đặt hàng cho dòng F8 trên toàn cầu. Chiếc siêu xe mui trần của hãng Ferrari sẽ là đối thủ 'đáng gờm' cạnh tranh với Audi R8 V10 Spyder và Lamborghini Huracan EVO.

Xem thêm: Khám phá chiếc SUV Volvo EX90 - Đỉnh cao của sự tối giản

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });