window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá không gian nội thất Lamborghini Urus: Thiết kế hướng tới sự quý tộc

PM Gia · Nov 21, 2022 08:00 PM

Nội thất của Super SUV Lamborghi Urus 2022 không chỉ mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Mà hơn hết còn thể hiện thông qua công nghệ tiên tiến cùng khoang cabin cực kỳ rộng rãi. Nhờ đó, thể hiện đúng chất xe "đắt xắt ra miếng".

Đánh giá không gian nội thất Lamborghini Urus: Thiết kế hướng tới sự quý tộc 01

Lamborghi Urus sở hữu không gian nội thất hiện đại và có nhiều điểm nhấn bằng kim loại.

Phong cách thiết kế nội thất Lamborghini Urus 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Lamborghini Urus có một thẩm mỹ độc đáo và điều này cũng mở rộng sang không gian nội thất. Bên trong cabin, Urus cung cấp tín hiệu thiết kế Bull Raging cổ điển tập trung vào người lái và vị trí ngồi, cộng với sơ đồ điều khiển đa chức năng khiến người lái cảm thấy như một "phi công".

Lamborghini Urus có một thẩm mỹ độc đáo, dễ dàng xác định và điều này cũng mở rộng sang không gian nội thất

Lamborghini Urus có một thẩm mỹ độc đáo trong không gian nội thất.

Định hướng xung quanh người lái, thiết kế hình chữ Y mỏng của bảng điều khiển giống như cánh bạc, lấy cảm hứng từ các siêu xe thể thao Lamboghini hiện tại. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Bảng điều khiển của chiếc SUV này trông thực sự hấp dẫn với màn hình thông tin giải trí kép, độ phân giải cao và đồ họa sắc nét. Thông qua các màn hình này, người dùng có thể cài đặt xe, kết nối điện thoại và điều hướng.

Thiết kế vô lăng và táp lô của Lamborghini Urus 

Lamborghini Urus có chiều dài cơ sở lên tới 3.003mm, vì vậy thật dễ dàng để đoán khoang cabin bên trong vô cùng rộng rãi. Mở cửa, khách hàng sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi các thiết bị từ nhỏ đến lớn đầy đẳng cấp và sang trọng khi được bọc bằng da alcantara, nhôm, sợi carbon và gỗ quý.

Bảng điều khiển hiện đại với màn hình mở rộng và cụm đồng hồ sáng. Lamborghini đầu tư rất nhiều vào hiệu ứng hình ảnh, vì vậy chỉ cần lướt qua cabin cũng đủ để có lý do để sở hữu chiếc xe này.

Tay lái 3 chấu được tích hợp với các nút đa chức năng với các bộ giảm rung

Tay lái 3 chấu của Lamborghini Urus được tích hợp với các nút đa chức năng với các bộ giảm rung.

Tay lái 3 chấu được tích hợp với các nút đa chức năng với các bộ giảm rung. Thật thú vị, chúng được đặt trong phạm vi điều khiển của ngón tay cái cả trái và phải, cho các chức năng của hệ thống thông tin giải trí, điều hướng và điện thoại. Điều đó có nghĩa là người lái có thể truy cập các tính năng trên một cách nhanh chóng mà không cần phải bỏ tay ra khỏi vô lăng.

 

Ghế ngồi và khoang hành lý của Lamborghini Urus 

Ghế của Lamborghini Urus được phủ bằng da cao cấp. Thiết kế của chiếc ghế làm cho bất cứ ai ngồi và cảm thấy đặc biệt vì chúng quá sang trọng. Ghế trước có chức năng ghi nhớ, điều chỉnh bằng điện, sưởi ấm và điều chỉnh nhiều hướng để mang lại vị trí ngồi thoải mái nhất. Được trang bị các tùy chọn sang trọng hơn những chiếc ghế điện 18 chiều với chức năng thông gió và massage.

Lamborghini cung cấp cấu hình 5 chỗ ngồi cho Urus mới, ghế sau (3 ghế tiêu chuẩn) với mặt sau của ghế có thể di chuyển và gấp, cả hai đều mang lại sự linh hoạt tối đa và tăng công suất của hành lý để sử dụng hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng phía sau, bạn có thể sử dụng hàng ghế thứ hai bao gồm 2 ghế độc lập. Khoang hành lý của Lamborghini Urus có thể tích 616 lít, khi gấp hàng thứ hai, nó sẽ tăng lên 1.596 lít.

Không gian của Lamborghini Urus đủ rộng rãi để người dùng chứa đồ đạc cồng kềnh. Tuy nhiên, so với nhiều chiếc xe khác, khu vực khoang hành lý như thế này vẫn còn một chút khiêm tốn.

Trang bị tiện nghi trên Lamborghini Urus 

Với một chiếc siêu xe làm cho hàng triệu người trên thế giới phải mơ ước, tất nhiên, sự thoải mái không phải là điều đáng lo ngại. Lamborghini Urus sở hữu các tính năng công nghệ hàng đầu như hệ thống điều hòa không khí hiện đại nhất để mang lại một không gian mát mẻ và cực kỳ mới bên trong.

Lamborghini Urus 2021 sở hữu các cơ sở hàng đầu như hệ thống điều hòa không khí hiện đại nhất để mang lại một không gian mát mẻ và cực kỳ mới bên trong

Lamborghini Urus mang lại một không gian mát mẻ và cực kỳ mới bên trong.

Chỉ cần ngồi trong Lamborghini Urus, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong một phòng giải trí đã cài đặt những điều tốt nhất. Thiết bị giải trí bao gồm 2 màn hình cảm ứng LIS, điều khiển giọng nói với các tính năng như nghe nhạc, gọi điện hoặc gửi tin nhắn văn bản.

Ngoài ra, trên Lamborghini Urus cũng phát Bluetooth, đầu DVD, đầu đọc thẻ DAB và CI. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với âm thanh 3D bao gồm 8 loa sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm không thể tốt hơn.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng Lamborghini Urus khiến nhiều người choáng váng

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });