window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất Ford Mustang: Sang trọng theo phong cách thể thao

PM Gia · Nov 22, 2022 10:00 AM

Ford Mustang mang đến không gian nội thất vô cùng ấn tượng. Xe không chỉ sở hữu những trang bị tiện nghi hiện đại mà còn có không gian xe rộng rãi cùng những vật liệu có chất lượng cao hơn. Nhờ đó tiếp tục chứng minh vị thế trong phân khúc.

Không gian nội thất Ford Mustang: Sang trọng theo phong cách thể thao 01

Nội thất của Ford Mustang có không gian xe rộng rãi và sử dụng vật liệu có chất lượng cao.

Ford Mustang là mẫu xe coupe thể thao được thiết kế với nhiều ấn tượng độc đáo và khác biệt, mang đến sức hút cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm. Hiện tại, chiếc xe này đang được cung cấp trên thị trường với rất nhiều phiên bản khác nhau. 

Không gian nội thất của Ford Mustang 2022 đã được tinh chỉnh lại và thu hút được rất nhiều ánh nhìn bởi các đường nét bo tròn linh hoạt, ốp nhôm sáng bóng và nhiều công nghệ hiện đại mang phong cách thể thao.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Thiết kế vô lăng và táp lô của Ford Mustang 

Khoang lái của dòng Ford Mustang hút mắt bởi nhiều đường nét bo tròn uyển chuyển. Nổi bật trong khoang lái là bảng điều khiển với nhiều tấm nhôm sáng bóng.

Ngoài ra, cabin của chiếc xe này còn gây được sự chú ý bởi hệ thống đèn hậu nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế, chính vì điều này mà khi bước vào khoang cabin của Ford Mustang, người dùng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế nhất của chiếc xe này.

Khoang lái của dòng Ford Mustang 2021 hút mắt bởi nhiều đường nét bo tròn uyển chuyển

Khoang lái của dòng Ford Mustang hút mắt bởi nhiều đường nét bo tròn uyển chuyển.

Chiếc xe này sử dụng vô lăng thể thao mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái, chi tiết này còn được tích hợp các nút bấm giúp bạn điều khiển một cách dễ dàng nhất.

Thiết kế ghế ngồi của Ford Mustang 

Đối với các phiên bản cơ sở, dòng Ford Mustang 2022 sử dụng chất liệu vải cho hệ thống ghế ngồi, cùng với đó là thêm chức năng chỉnh điện 4 hướng. Tuy nhiên, đối với phiên bản cao cấp Premium, dòng xe này có sự đầu tư hơn.

Cụ thể, xe sử dụng chất liệu ghế da, hệ thống sưởi, làm mát và chỉnh điện hiện đại. Những trang bị của Ford Mustang 2022 có thể mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối khi ngồi trên chiếc siêu xe của mình.

Đối với các phiên bản cơ sở, dòng Ford Mustang 2022 sử dụng chất liệu vải cho hệ thống ghế ngồi, cùng với đó là thêm chức năng chỉnh điện 4 hướng

Ford Mustang 2022 thêm chức năng chỉnh điện trên ghế ngồi.

Ford Mustang 2022 có thiết kế ghế trước chỉnh điện 6 hướng, ngoài ra khách hàng còn có thể có các gói nâng cấp hoàn hảo để tăng trải nghiệm.

Khoang hành lý của Ford Mustang 

Tuy là một mẫu coupe nhưng Ford Mustang có khoang hành lý khá rộng rãi, cụ thể dung tích khoang hành lý của chiếc xe này là 382L. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gập hàng ghế sau linh hoạt để tăng khả năng chứa đồ khi cần thiết.

Ford Mustang 2021 có khoang hành lý khá rộng rãi, cụ thể dung tích khoang hành lý của chiếc xe này là 382L

Ford Mustang  có khoang hành lý khá rộng rãi.

Trang bị tiện ích trên Ford Mustang

Nội thất của Ford Mustang mới chỉ có một số điều chỉnh nhỏ như bảng đồng hồ, màn hình hiển thị kích thước 12 inch. Ngoài ra, Ford Mustang còn có màn hình trung tâm 8 inch với khả năng nhận lệnh bằng giọng nói.

Hệ thống giải trí SYNC 3 tương thích Apple CarPlay / Android Auto, dàn âm thanh Shaker Pro 12 loa được bố trí khắp xe. Ưu điểm lớn nhất là khả năng hạn chế tiếng ồn tác động vào cabin của xe nhờ hệ thống cách âm hoàn hảo.

Nội thất của Ford Mustang mới chỉ có một số điều chỉnh nhỏ như bảng đồng hồ, màn hình hiển thị kích thước 12 inch

Nội thất của Ford Mustang mới chỉ có một số điều chỉnh nhỏ như bảng đồng hồ, màn hình hiển thị kích thước 12 inch.

Các tính năng giải trí của chiếc xe này bao gồm: dàn âm thanh 9 loa, hệ thống định vị và ứng dụng Track Apps,… giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị. 

Ford Mustang 2022 sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng nên xe có khả năng làm mát rất nhanh, hành khách ngồi bên trong xe sẽ cảm nhận được sự thư thái và thoải mái nhất.

Ford Mustang sở hữu không gian rộng rãi và chất liệu vật dụng có chất lượng tốt hơn phiên bản trước

Ford Mustang sở hữu không gian rộng rãi và chất liệu vật dụng có chất lượng tốt hơn phiên bản trước.

Trên đây là những đánh giá về khoang nội thất của Ford Mustang. Theo đánh giá tổng quan, xe sở hữu không gian rộng rãi và chất liệu vật dụng có chất lượng tốt hơn phiên bản trước. Ngoài ra, xe còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại giúp cho khách hàng có một chuyến đi thú vị hơn.

Xem thêm:  Đánh giá những điểm nổi bật của "gã cơ bắp" Mỹ Ford Mustang

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });