window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất Kia Carnival 2022: Tiện nghi hấp dẫn, phong cách chuẩn xe sang

PM Gia · Nov 19, 2022 01:00 PM

Kia Carnival 2022 không chỉ đơn thuần là một dòng xe MPV mang đến sự tiện nghi rộng rãi và êm ái. Mà còn hướng khách hàng đến một không gian sang trọng của một nội thất theo chuẩn của xe sang khi thương hiệu Kia đã dạn tay thay đổi và cải tiến rất nhiều. Cùng Autofun đánh giá không gian nội thất Kia Carnival 2022 ngay trong bài viết. 

Không gian nội thất Kia Carnival 2022: Tiện nghi hấp dẫn, phong cách chuẩn xe sang 01

Không gian nội thất Kia Carnival 2022: Tiện nghi hấp dẫn, phong cách chuẩn xe sang.

Phong cách thiết kế nội thất của Kia Carnival 2022

Không gian bên trong mẫu xe đa dụng Kia Carnival 2022 cũng có sự "lột ​​xác” hoàn toàn mới, trở nên tinh tế, sang trọng và cao cấp hơn. Vừa bước vào, tôi đã bị thu hút ngay bởi dấu ấn công nghệ choáng ngợp.

Màn hình giải trí “khủng” 12,3 inch nằm chính giữa, kết nối liền mạch theo chiều ngang với màn hình đa thông tin 12,3 inch phía sau vô lăng, rất hiện đại và cực kỳ ấn tượng, tương tự như trên Kia Sorento.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Không gian bên trong mẫu xe đa dụng Kia Carnival 2022 cũng có sự “lột ​​xác” hoàn toàn mới, trở nên tinh tế, sang trọng và cao cấp hơn

Không gian bên trong mẫu xe đa dụng Kia Carnival 2022 cũng có sự “lột ​​xác” hoàn toàn mới.

Ngay bên dưới, bệ trung tâm cỡ lớn cũng được thiết kế uốn cong liền mạch với taplo như phong cách thường thấy trên các dòng xe sang. Ghế được bọc gần như toàn bộ da, phối hai tông màu be và đen xám kết hợp với một số chi tiết trang trí mạ bạc tăng thêm phần cao cấp.

Riêng bảng taplo, nhà sản xuất bố trí một tấm kim loại nằm ngang, mặt phay 3D tạo điểm nhấn nổi bật. Bệ trung tâm của Kia Carnival được làm dạng kính trong giúp tăng độ sang trọng.

Ghế ngồi và khoang hành lý trên Kia Carnival 2022

Không gian Kia Carnival 2022 rộng rãi hơn Kia Sedona trước đây nhờ sử dụng khung gầm mới, tăng kích thước. Tất cả các phiên bản Carnival đều được bọc da với hai màu be và đen xám đồng bộ với nội thất, bề mặt da có các lỗ thông gió.

Hàng ghế trước của Kia Carnival được trang bị đầy đủ các tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi và làm mát nhiều cấp độ. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế khách chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có tùy chọn 2 hoặc 3 chỗ. Trong đó, phiên bản 2 chỗ (7 chỗ) cao cấp hơn.

Không gian Kia Carnival 2022 rộng rãi hơn Kia Sedona trước đây nhờ sử dụng khung gầm mới, tăng kích thước

Không gian Kia Carnival 2022 rộng rãi hơn Kia Sedona trước đây.

Đệm ngồi được thiết kế giúp tự động đưa người vào tư thế tối ưu, giảm áp lực lên cột sống. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp tính năng sưởi và làm mát tương tự như hàng ghế trước. Đặc biệt còn có bệ để chân chỉnh điện lên / xuống, Ngoài chỉnh điện tiến / lùi, ghế còn có thể chỉnh điện ra / vào theo chiều ngang. Còn với phiên bản 3 chỗ (8 chỗ) thì ưu điểm là đa dụng hơn.

Theo đó, hàng ghế thứ 2 có thể lộn ngược để đối mặt với hàng ghế thứ 3 hoặc tháo rời một cách linh hoạt. Ghế giữa của hàng ghế này còn có khả năng gập và trượt để tạo thành bàn học hoặc đảo chiều để chuyển sang chế độ trẻ em.

Hàng ghế thứ 3 trên Kia Carnival có thể ngả tới 120 độ, trần xe cao hơn so với Kia Sedona trước đây. Hàng ghế này hoàn toàn thoải mái cho người có chiều cao từ 1,6 - 1,7m. Khoảng để chân và trần xe thoáng hơn so với các mẫu SUV / CUV tầm trung như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe,...

Hệ thống ghế ngồi trên Kia Carnival 2022 mang lại nhiều đánh giá không thua kém gì một chiếc MPV hạng sang. Dù hiện tại mang danh Acura “SUV đô thị đa dụng” nhưng Carnival vẫn tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh MPV vốn có của mình.

Khoang hành lý của Kia Carnival cũng "khủng" không kém Kia Sedona với dung tích lên đến 1.139 lít. Nếu gập hàng ghế trên có thể mở rộng tối đa 2.460 lít với phiên bản 8 chỗ và 4.110 lít với phiên bản 7 chỗ.

Không gian lái của Kia Carnival 2022

Khu vực lái xe Kia Carnival 2022 được làm mới hoàn toàn. Vô-lăng 3 chấu sau khi thiết kế lại trông thanh thoát hơn, tích hợp lẫy chuyển số. Nhưng điểm khiến nhiều người nể phục nhất có lẽ là bảng đồng hồ phía sau.

Không còn là kiểu analog cũ kết hợp với một màn hình khá nhỏ ở giữa, giờ đây bảng đồng hồ trên Kia Carnival đã được nâng cấp thành "toàn màn hình" với kích thước 12,3 inch. Màn hình hiển thị đa thông tin LCD cung cấp 4 giao diện tương thích với các chế độ lái.

Khu vực lái xe Kia Carnival 2022 được làm mới hoàn toàn. Vô-lăng 3 chấu sau khi thiết kế lại trông thanh thoát hơn, tích hợp lẫy chuyển số

Khu vực lái xe Kia Carnival 2022 được làm mới hoàn toàn. 

Bảng điều khiển này thực sự rất hài lòng, "rất công nghệ" nhưng cũng thân thiện và dễ sử dụng. Một điểm mới đáng chú ý khác trên Kia Carnival 2022 là xe đã chuyển sang sử dụng núm sang số điện tử tương tự một số mẫu xe châu Âu.

Kia Carnival 2022 còn được trang bị đầy đủ các tính năng: chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, khởi động từ xa, Cruise Control - chỉ phiên bản Signature mới có Smart Cruise Control, phanh tay điện tử & Auto-Hold ...

Tiện nghi hấp dẫn trên Kia Carnival 2022

Hệ thống trang bị giải trí và tiện nghi trên Kia Carnival 2022 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Xe được trang bị màn hình giải trí 12,3 inch Full HD cùng hệ điều hành đa nhiệm chạy cùng lúc hai ứng dụng, hỗ trợ đầy đủ kết nối Apple CarPlay / Android Auto.

Riêng bản Luxury sử dụng màn hình 8 inch. Dàn âm thanh Signature sử dụng 12 loa Bose, các phiên bản còn lại sử dụng 6 loa thường. Từ phiên bản Cao cấp trở lên có sạc không dây cho điện thoại thông minh.

Hệ thống trang bị giải trí và tiện nghi trên Kia Carnival 2022 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực

Hệ thống trang bị giải trí và tiện nghi trên Kia Carnival 2022 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Về điều hòa xe, tất cả các phiên bản của Kia Carnival 2022 đều được trang bị điều hòa tự động 3 vùng, có cửa gió riêng cho từng hàng ghế. Hai bên cửa hông của Kia Carnival được thiết kế trượt điện thông minh.

Dấu ấn MPV này giúp Carnival sở hữu thế mạnh riêng khi cạnh tranh với các mẫu SUV / CUV cùng tầm giá. Vì cửa lùa vừa chiếm ít diện tích vừa giúp người ngồi trong xe quan sát dễ dàng hơn, an toàn hơn khi mở cửa ra / vào xe, đặc biệt phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi.

Tất cả các phiên bản của Kia Carnival đều có cửa hậu chỉnh điện thông minh. Trên phiên bản Signature được bố trí cửa sổ trời đôi. Ngoài ra, Carnival còn được trang bị đèn viền nội thất LED và hệ thống đèn nền theo tâm trạng nổi bật với hiệu ứng đồ họa 3D thay đổi góc nhìn, có thể điều chỉnh 4 góc độ sáng.

Với mức giá khá cao so với mẫu xe cũ, Kia Carnival 2022 đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm khác biệt, thiết kế bắt mắt, tiện nghi, công nghệ an toàn phong phú. Kết hợp cùng không gian nội thất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp hơn cũng giúp Kia Carnival ghi điểm. 

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp của mẫu xe KIA Carnival

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });