window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất của Kia Cerato 2022: Rộng rãi, hiện đại nhất phân khúc

PM Gia · Apr 30, 2022 05:00 PM

Không gian nội thất của Kia Cerato 2022: Rộng rãi, hiện đại nhất phân khúc 01

Với mức giá bán rẻ nhất phân khúc hạng C sedan, KIA Cerato 2022 được nhiều giới chuyên gia đánh giá sẽ giành lấy ngôi vương từ mẫu Mazda 3 hiện nay. Vì nhiều lý do từ động cơ, thiết kế nội thất và trang bị tiện nghi bên trong. 

Kia Cerato 2022 được lắp ráp trong nước và phân phối bởi Trường Hải. Ra mắt thị trường với 4 phiên bản 1.6MT, 1.6AT Deluxe, 1.6AT Luxury và 2.0AT Premium. Không chỉ có mức giá hấp dẫn, xe còn được trang bị thiết kế nội thất mang lại nhiều cảm giác sang trọng cho khách hàng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Xem thêm:https://www.autofun.vn/tin-tuc/check-the-cost-of-maintaining-kia-sorento-with-rivals-when-reaching-the-100000km-mark

Thiết kế của Kia Cerato 2022 mang đến nhiều phong cách từ các dòng xe sang đến từ châu Âu

Thiết kế của Kia Cerato 2022 mang đến nhiều phong cách từ các dòng xe sang đến từ châu Âu

Thiết kế chung của Kia Cerato 2022

Thiết kế của Kia Cerato 2022 mang đến nhiều phong cách từ các dòng xe sang đến từ châu Âu. Màn hình trung tâm của xe được thiết kế theo dạng nổi kèm theo khung viền vuông vắn giúp tạo thêm các điểm nhấn nổi bật. 

Các cửa gió điều hòa của xe cũng được trau chuốt một cách tinh tế, ở phần cửa gió tròn dạng động cơ máy bay khá giống trên Mercedes hoặc Audi kèm theo bảng điều khiển điều hòa cũng rất hiện đại. 

Dù chỉ sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu, tuy nhiên việc phối màu giữa các chi tiết hay những đười may ở phần ghế cũng sẽ mang lại không gian rất sang trong. Bên cạnh đó, các chi tiết bên trong được ốp mạ màu nhôm làm tăng thêm vẻ đẳng cấp cho xe. 

Nằm trong top xe có kích thước rộng rãi, Kia Cerato 2022 sở hữu không gian ngồi lớn lơn Mazda 3 và Hyundai Elantra

Nằm trong top xe có kích thước rộng rãi, Kia Cerato 2022 sở hữu không gian ngồi lớn lơn Mazda 3 và Hyundai Elantra

Ghế ngồi và khoang hành lý của Kia Cerato 2022

Nằm trong top xe có kích thước rộng rãi, Kia Cerato 2022 sở hữu không gian ngồi lớn lơn Mazda 3 và Hyundai Elantra. Tất cả các phiên bản của xe đều được bọc da, riêng phiên bản 1.6L được bọc da 1 màu. Phiên bản 2.0L được bọc da cao cấp phối 2 màu đen - đỏ mang tính thể thao hơn. 

Hàng ghế trước của xe có phần ôm thân người, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh tay 6 hướng ở phiên bản cao cấp. Hàng ghế trước có thêm bệ tì tay ở giữa. Không gian xe khá thoải mái, tuy nhiên phần đềm còn hơi cứng và có vị trí hơi sát cửa. 

Hàng ghế sau của Kia Cerato rất thoải mái, đầy đủ 3 tựa đầu cho 3 ngươi ngồi, bề tỳ tay tích hợp với ngăn đặt cốc. Không gian đủ rộng cho 3 người lớn ngồi, khoảng để chân rất lý tưởng. Tuy nhiên, phần trần thấp hơn các mẫu Honda Civic và Toyota Corolla nhưng theo khách hàng đây không phải là nhược điểm quá lớn. 

Khoang hành lý của Kia Cerato 2022 được đánh giá rất tốt với dung tích chứa đồ lên đến 428 lít. Người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 6:4 để gia tăng thêm không gian chứa đồ cho xe.

Khu vực lái xe của Kia Cerato mang nhiều phong cách thể thao với vô lăng 3 chấu kiểu thể thao mạnh mẽ

Khu vực lái xe của Kia Cerato mang nhiều phong cách thể thao với vô lăng 3 chấu kiểu thể thao mạnh mẽ

Khu vực lái của Kia Cerato 2022

Khu vực lái xe của Kia Cerato mang nhiều phong cách thể thao với vô lăng 3 chấu kiểu thể thao mạnh mẽ. Những phím chức năng được bố trí gọn và vô lăng có thể chỉnh tay theo 4 hướng. Cụm đồng hồ theo kiểu vòm ống 2 bên và màn hình hiển thị thông tin ở giữa. 

Giao diện màn hình thông tin rất dễ nhìn, cần số xe khá giống với xe Audi A4 ở thế hệ trước. Xe có trang bị điều khiển hành trình, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Riêng bản Premium và Luxury có thêm gương chiếu hậu và chống chói tự động. 

Một vài nhược điểm bên trong nội thất của Kia Cerato là vị trí bàn đạp chân ga và phanh hơi sát với ghế ngồi gây ra tình trạng kém thoải mái với người có chiều cao trên 1m7. Ngoài ra, xe chưa được trang bị lẫy chuyển số, phanh tay điện tữ hoặc giữa phanh tự động. 

Xem thêm: https://www.autofun.vn/tin-tuc/honda-cr-v-highlight-analysis-52-seaters-model-from-japan

Mặc dù có giá bán thấp hơn tuy nhiên Kia Cerato 2022 luôn nhỉnh hơn các đối thủ trong trong cùng phân khúc về trang bị tiện nghi

Mặc dù có giá bán thấp hơn tuy nhiên Kia Cerato 2022 luôn nhỉnh hơn các đối thủ trong trong cùng phân khúc về trang bị tiện nghi

Tiện nghi của Kia Cerato 2022

Mặc dù có giá bán thấp hơn tuy nhiên Kia Cerato 2022 luôn nhỉnh hơn các đối thủ trong trong cùng phân khúc về trang bị tiện nghi. Ở thế hệ mới nhất, Kia Cerato sẽ chinh phục người dùng với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8inch tích hợp bản đồ, dẫn đường,kết nối điện thoại thông minh, đàm thoại rảnh tay. 

KIA Cerato 2022 được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập loại tự động ở bản số tự động và kèm theo loại chỉnh cơ ở phiên bản số sàn. Xe còn được trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế phía sau.

Xe có thêm trang bị kính cửa xe được điều khiển điện 1 chạm ở cửa ghế lái, cốp sau mở điện tự động thông minh. Xe có cửa sổ trời điều khiển điện ở phiên bản Premium và Luxury kèm theo sạc không dây. 

Nội thất Cerato

1.6MT

1.6AT Deluxe

1.6AT Luxury

2.0AT Premium

Vô lăng

Bọc da

Bọc da

Bọc da

Bọc da

Vô lăng có nút điều khiển

Vô lăng chỉnh 4 hướng

Màn hình đa thông tin

Điều khiển hành trình

Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm

Gương chiếu hậu trong chống chói tự động

Không

Không

Chất liệu ghế

Da

Da

Da

Da

Màu ghế

Đen

Xám

Xám

Đen phối đỏ

Ghế lái

Chỉnh tay 6 hướng

Chỉnh tay 6 hướng

Chỉnh điện 10 hướng

Chỉnh điện 10 hướng

Hàng ghế sau

Gập 6:4

Gập 6:4

Gập 6:4

Gập 6:4

Điều hoà 2 vùng

Chỉnh tay

Chỉnh tay

Tự động

Tự động

Cửa gió hàng ghế sau

Lọc khí bằng ion

Không

Không

Hệ thống giải trí

Màn hình tiêu chuẩn

Màn hình tiêu chuẩn

Màn hình cảm ứng 8 inch

Màn hình cảm ứng 8 inch

Âm thanh

6 loa

6 loa

6 loa

6 loa

Bản đồ dẫn đường

Không

Không

Kết nối AUX, USB, Bluetooth

Đàm thoại rảnh tay

Sạc điện thoại không dây

Không

Không

Không

Kính cửa điều khiển điện 1 chạm ở cửa ghế lái

Đèn trang điểm

Cửa sổ trời điều khiển điện

Không

Không

Cốp sau mở điện tự động thông minh

Xem thêm:https://www.autofun.vn/tin-tuc/ford-everest-is-full-of-technology-that-makes-users-enjoy

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });