window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Không gian nội thất xe Mini Cooper: Đậm chất Anh

PM Gia · Nov 29, 2022 10:00 AM

Mini Cooper sở hữu nội thất rộng rãi kèm theo nhiều trang bị tiện nghi theo phong cách cổ điển đặc trưng. Xe vẫn giữ lại đường nét từ Anh với phong cách cổ điển, lịch lãm đặc trưng nhất của thương hiệu. Cùng AutoFun đánh giá không gian nội thất xe Mini Cooper trong bài viết để có được cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định có nên sở hữu mẫu xe này hay không?

Không gian nội thất xe Mini Cooper: Đậm chất Anh 01

Không gian nội thất Mini Cooper được thiết kế tinh tế xen lẫn nét cổ điển.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1959, những chiếc Mini Cooper nhỏ nhắn với khung vuông và đèn pha tròn đã trở thành một đặc điểm nhận dạng không thể nhầm lẫn. Không chỉ là một phương tiện đi lại, những chiếc xe Mini Cooper còn được coi là món đồ trang sức thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ xe của chủ nhân.

Phong cách thiết kế nội thất của Mini Cooper 

Bước vào cabin của Mini Cooper, khách hàng sẽ không thấy quá rộng rãi bởi không gian bên trong bị thu hẹp khi chỉ có chiều dài cơ sở 2565 mm. Không gian nội thất được bọc da với chất liệu carbon điểm xuyết các chi tiết mạ chrome bóng bẩy.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Nổi bật trên bảng táp-lô hiện đại là vô-lăng 3 chấu bọc da thể thao tích hợp nhiều nút bấm, ngay phía sau là cụm đồng hồ hình tròn đẹp mắt hiển thị các thông số vận hành.

Bước vào cabin của Mini Cooper 2021, khách hàng sẽ không thấy quá rộng rãi bởi không gian bên trong bị thu hẹp khi chỉ có chiều dài cơ sở 2565 mm

Bước vào cabin của Mini Cooper không quá rộng rãi.

Ghế ngồi trên xe được bọc da Sensatic với thiết kế khoa học, giúp hành khách luôn giữ được trọng tâm khi ngồi trên xe, hàng ghế trước chỉnh 8 hướng, hàng ghế sau gập 6 hướng mang lại cảm giác thoải mái. xuyên suốt hành trình.

Không gian lái của Mini Cooper

Bước vào trong xe, những đường nét tròn trịa tiếp tục xuất hiện trên nhiều bộ phận như vô-lăng, bảng táp-lô, màn hình giải trí, lẫy mở cửa hay khu vực sang số. Nội thất của Mini Cooper được hoàn thiện cao cấp, với 2 tùy chọn tông màu đen hoặc nâu carbon.

Xe có nhiều chi tiết được gia công tỉ mỉ và mang tính thẩm mỹ cao như vòng tròn đèn LED trung tâm hiển thị chế độ lái, nút bấm khởi động và các tính năng giống công tắc bật / tắt thường thấy trên máy bay. cơ khí hoặc các điểm sáng trên trang trí nội thất.

Nội thất của Mini Cooper 2021 được hoàn thiện cao cấp, với 2 tùy chọn tông màu đen hoặc nâu carbon

Nội thất của Mini Cooper được hoàn thiện cao cấp.

Mini Cooper cung cấp cho khách hàng những tiện nghi đầy đủ như điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước chỉnh điện, nhớ ghế lái, kết nối không dây Apple CarPlay, hệ thống 12 loa Harman Kardon 360 W, đèn chiếu sáng. Chào mừng và đèn nội thất đổi màu.

Trang bị tiện nghi của Mini Cooper 

Khoang cabin của Mini Cooper được giữ mát nhờ hệ thống điều hòa hiện đại giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Không chỉ vậy, xe còn có hệ thống lọc không khí, bụi bẩn mang đến sự trong lành, thoáng mát.

Hãng xe MINI cũng trang bị đầy đủ với những tính năng thú vị cho mẫu xe này như: màn hình LCD, đài âm thanh AM / FM, đầu CD, hệ thống dữ liệu Radio, giắc cắm âm thanh, dàn âm thanh 6 loa cao cấp mang đến những giai điệu sôi động.

Khoang cabin của Mini Cooper 2021 được giữ mát nhờ hệ thống điều hòa hiện đại giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Khoang cabin của Mini Cooper được giữ mát nhờ hệ thống điều hòa hiện đại giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Ngoài ra xe còn có các tiện ích khác như: cửa sổ chỉnh điện, gác chân cho người lái, 2 ổ cắm điện 12V, hộp đựng găng tay, đèn để đồ phía trước, ngăn làm mát, khóa cửa điện, tính năng khóa cửa tự động.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 8,8 inch, thiết kế hình tròn độc đáo, có khả năng kết nối Android Auto / Apple Carplay, Bluetooth / USB. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống loa hi-fi Harman Kardon với 12 loa, công suất 360 watt và bộ khuếch đại 8 kênh. Ngoài ra còn có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng,...

Nhìn chung, bên cạnh việc sở hữu ngoại hình ấn tượng thì không gian nội thất xe Mini Cooper còn đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi và sang trọng theo phong cách riêng. Có thể thấy mẫu xe này không chỉ dành cho phái mạnh mà còn rất phù hợp cho các chị em thanh lịch và không kém phần đẳng cấp.

Xem thêm: Giải đáp băn khoăn thường gặp về Mini Cooper

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });