window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line

An Nhien · Feb 3, 2023 07:00 PM

1.6 Deluxe, 1.6 Luxury, và 1.4T GT-Line chính là 3 phiên bản mới của KIA Seltos vừa được bổ sung tại thị trường Việt. Qua đó, giúp KIA Seltos trở thành mẫu xe có đa dạng lựa chọn cho khách hàng nhất tại phân khúc B-SUV.

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line 01

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line.

Phân khúc SUV đô thị hiện đang rất sôi động tại thị trường Việt, thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế hiện đại, năng động hợp ‘gu’ cùng giá bán hấp dẫn. Trong đó, KIA Seltos là một trong những cái tên đắt khách nhất phân khúc SUV hạng B. 

Chính thức gia nhập Việt Nam vào tháng 7/2020, mẫu xe gầm cao của KIA liên tục gặt hái nhiều thành công và được minh chứng bằng doanh số vô cùng ấn tượng, thường xuyên lọt top 10 xe bán chạy hàng tháng và dẫn đầu phân khúc.

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line 02

KIA Seltos đã được Thaco Auto bổ sung thêm 3 phiên bản mới gồm 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury, và 1.4T GT-Line. 

Để gia tăng lựa chọn cho khách hàng và tiếp tục củng cố vị thế, mới đây KIA Seltos đã được Thaco Auto bổ sung thêm 3 phiên bản mới gồm 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury, và 1.4T GT-Line. Qua đó, giúp khách hàng có thêm đa dạng lựa chọn và cũng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi xe.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Với phiên bản 1.6 Deluxe, bên cạnh có nhận diện với logo mới từ thương hiệu KIA, mẫu xe này được trang bị nhiều tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng. Điển hình như chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm Start/Stop giúp khởi động hoặc tắt động cơ đơn giản bằng 1 thao tác duy nhất.

Ở phiên bản 1.6 Luxury mới, sẽ có thêm ghế lái chỉnh điện mang lại cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Ngoài ra, phiên bản này còn có thêm cảm biến áp suất lốp. Với tính năng này, người dùng sẽ yên tâm hơn nhiều khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ giúp người lái giám sát & kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe. Nội thất trên phiên bản này là tone màu đen với hoạ tiết kim cương.

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line 01

Phiên bản KIA Seltos cao cấp GT-Line với nhiều nâng cấp khác biệt ở cả ngoại và nội thất.

Đáng chú ý nhất có lẽ là phiên bản KIA Seltos cao cấp GT-Line với nhiều nâng cấp khác biệt ở cả ngoại và nội thất. Qua đó, mang đến lựa chọn mới cá tính và phong cách hơn cho các khách hàng yêu thích thể thao, mong muốn trải nghiệm một mẫu xe vận hành mạnh mẽ với phong cách khác biệt so với các mẫu xe trong phân khúc B-SUV. Đồng thời qua đó cũng giúp các khách hàng dễ dàng khẳng định phong cách riêng cũng như tạo điểm nhấn mỗi khi di chuyển.

Cụ thể, KIA Seltos 1.4T GT-Line khoác lên mình diện mạo thể thao và cá tính hơn so với bodykit GT-Line. Phần viền ốp cản trước/sau của xe được nẹp hông và ốp má phanh trước sơn đỏ nổi bật. Phiên bản này còn có thêm logo GT-Line gắn ở phía trước và sau, nhờ đó, mang đến phong cách thể thao, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line 02

Nội thất KIA Seltos 1.4T GT-Line thể hiện sự khác biệt với tone màu đen viền chỉ đỏ tinh tế và nổi bật.

Bên trong khoang lái, nội thất phiên bản cao cấp KIA Seltos 1.4T GT-Line thể hiện sự khác biệt với tone màu đen viền chỉ đỏ tinh tế và nổi bật. Điểm nhấn là  logo GT-Line ấn tượng ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Chưa kể, vô lăng trên phiên bản này còn được thêu viền chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại.

Đặc biệt, KIA Seltos 1.4T GT-Line cũng là phiên bản duy nhất được hãng xe Hàn Quốc trang bị rèm che nắng phía sau. Nhờ vậy mang đến sự thoải mái cho hành khách ở các vị trí và cũng tạo sự khác biệt so với các phiên bản còn lại hay những đối thủ trong phân khúc.

Không chỉ chinh phục khách hàng với bodykit GT-Line với phong cách thể thao ấn tượng ở cả ngoại và nội thất, phiên bản Seltos 1.4T GT-Line còn hứa hẹn mang lại sự phấn khích cho người lái với động cơ tăng áp 1.4 Turbo kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Đi kèm theo đó là 3 chế độ lái linh hoạt cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Được biết, khối động cơ này cho sức mạnh 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm.

KIA Seltos bổ sung thêm tuỳ chọn cho khách Việt, nổi bật với bản GT-Line 03

Dải sản phẩm KIA Seltos phân phối tại Việt Nam hiện tại khá đa dạng.

Theo công bố, giá xe KIA Seltos cho 3 phiên bản mới lần lượt sẽ là 649 triệu với bản 1.6 Deluxe, 699 triệu với bản 1.6 Luxury và 769 triệu với bản 1.4T GT-Line. 

Như vậy, dải sản phẩm KIA Seltos phân phối tại Việt Nam hiện tại khá đa dạng với 4 phiên bản là Deluxe, Luxury, Premium và GT-Line. Trừ GT-Line dùng động cơ 1.4L thì các phiên bản còn lại đều có đến 2 tùy chọn động cơ cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn theo nhu cầu bản thân. 

Xem thêm: Kia Seltos có gì nổi bật mà “ăn khách” đến vậy?

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });