window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Kia Seltos: Thay đổi logo nhận diện thương hiệu và những nâng cấp đáng giá năm 2021

Chris Hoang · Jun 1, 2022 04:00 PM

Kia Seltos chính thức cung cấp bản nâng cấp mới và tăng giá bán kể từ tháng 8/2021. Vậy có những gì khác biệt trong phiên bản năm 2021? Có đáng để khách hàng đầu tư?

Kia Seltos: Thay đổi logo nhận diện thương hiệu và những nâng cấp đáng giá năm 2021 01

Sau phiên bản 1.6 Premium, từ ngày 16/8/2021 Kia thông báo đổi logo nhận diện thương hiệu mới và sẽ tiếp tục gia tăng trang bị cho mẫu B-SUV Kia Seltos với các phiên bản 1.4 Deluxe, Luxuy và Premium để tiếp tục cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ.

Không chỉ thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia, nhiều trang bị tiện ích đã được Thaco trang bị thêm trên các phiên bản Seltos 1.4 Turbo nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Tại lần nâng cấp lần này, phiên bản giá thấp 1.4 Deluxe đã được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm Start/Stop thay vì khởi động xe bằng chìa khóa cơ. Tiện lợi hơn nhiều so với việc sử dụng chìa khóa cơ như phiên bản cũ, khởi động bằng nút bấm còn góp phần khiến khoang nội thất của xe thẩm mỹ hơn.

Xem thêm: Kia Seltos có gì nổi bật mà “ăn khách” đến vậy?

Kia Seltos: Thay đổi logo nhận diện thương hiệu và những nâng cấp đáng giá năm 2021 01

Với phiên bản 1.4 Luxury mới sẽ được bổ sung thêm ghế lái chỉnh điện, trang bị hết sức đáng tiền, đáng ra phải được trang bị từ phiên bản trước thì nay đã được tích hợp trên phiên bản Luxury

Ngoài ra, cảm biến áp suất lốp được trang bị thêm cho mẫu xe. Với tính năng này, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe, bởi hệ thống sẽ giúp người lái giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe. Qua đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất cụ thể của từng bánh xe, tránh những trường hợp một trong bốn bánh bị lệch áp suất với các bánh còn lại. Đặc biệt, màu nội thất phiên bản mới sẽ được thay đổi với 2 tông màu thay vì chỉ một tông màu như phiên bản tiền nhiệm.

Kia Seltos: Thay đổi logo nhận diện thương hiệu và những nâng cấp đáng giá năm 2021 02

Phiên bản 1.4 Premium tại lần nâng cấp lần này được trang bị thêm cốp chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp và hệ thống lọc không khí cao cấp. Với hệ thống lọc không khí cao cấp được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’.

Kia Seltos: Thay đổi logo nhận diện thương hiệu và những nâng cấp đáng giá năm 2021 03

Phiên bản cao cấp nhất 1.4 Premium được nâng cấp thêm hệ thống lọc không khí điều khiển trên màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch. Chất lượng không khí được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng  kiểm tra tình trạng không khí hiện tại qua số hiển thị AQI (Air Quality Index) trên màn hình LED. Theo THACO, hệ thống có thể loại bỏ được 95% bụi trong 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng. Đây là trang bị cực kỳ thiết thực, đặc biệt với tình trạng ô nhiễm không khí nặng ở một số thành phố lớn của Việt Nam hiện nay.

Với khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hệ thống lọc không khí cao cấp vừa được nâng cấp trên Kia Seltos 1.4 Premium được hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành, giúp những người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hạn chế được tình trạng say xe hoặc nhiều bệnh lý khác về đường hô hấp.

Ngoài gia tăng trang bị, các phiên bản Seltos 1.4 tiếp tục giữ nguyên phong cách thiết kế thể thao và ấn tượng như các phiên bản hiện hữu và phiên bản Seltos 1.6 Premium đã được nâng cấp trước đó. Kia Seltos cũng là mẫu xe Kia đầu tiên tại thị trường Việt Nam sẽ được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia.

Nhìn chung những nâng cấp của Kia cho mẫu xe Seltos là những thay đổi thiết thực và chứng tỏ hãng xe có lắng nghe ý kiến của khách hàng. Bằng việc trang bị những tiện nghi cơ bản cho chiếc Seltos, Kia đã thành công nâng tầm trải nghiệm của khách hàng để tiếp tục duy trì vị thế của Seltos trong phân khúc, cạnh tranh vị trí “ông vua” phân khúc.

Với mức chênh lệch từ 6 đến 10 triệu, những nâng cấp về mặt trang bị ở phiên bản mới là hoàn toàn đáng giá bởi nó được lắp đặt chính hãng từ nhà máy của Kia.

Xem thêm: Kia Seltos có gì cạnh tranh Hyundai Kona?

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });