window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ soán ngôi các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc SUV hạng B

thao · May 17, 2022 11:00 PM

Tháng 9 năm 2020 Kia Seltos chính thức gia nhập vào thị trường xe ô tô Việt Nam và chỉ sau 4 tháng, Kia Seltos đã nhanh chóng lật đổ sự thống trị doanh số của Hyundai Kona tại phân khúc SUV hạng B. Với ngoại thất hiện đại, không gian rộng rãi, vận hành mạnh mẽ cùng với  mức giá phải chăng. Kia Seltos liên tục giữ vững vị trí “ngôi sao mới nổi” trên thị trường và trở thành đối thủ nặng ký đáng phải kiêng dè trong thời gian tới của các đối thủ trong phân khúc.

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ soán ngôi các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc SUV hạng B 01

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ.

Khả năng vận hành mạnh mẽ Kia Seltos

Kia Seltos 2022 là dòng xe thế hệ mới có kích thước tinh tế phù hợp với mọi cung đường, đặc biệt khi di chuyển trong khu vực đô thị. Kia Seltos nổi bật giữa thị trường đông đối thủ nặng ký. Dòng SUV nhỏ gọn Kia Seltos với kiểu dáng mạnh mẽ, khả năng vận hành ấn tượng. Người dùng có thể tùy chọn loại động cơ mạnh mẽ, hệ thống dẫn động 4 bánh cùng 3 chế độ lái giúp cho người dùng dễ dàng chinh phục mọi loại địa hình.

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ soán ngôi các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc SUV hạng B 02

Kia Seltos 2022 là dòng xe thế hệ mới có kích thước tinh tế.

Mẫu SUV này trang bị tùy chọn 2 loại động cơ tùy chọn Kappa 1,4L công suất tối đa 138 mã lực, momen xoắn cực đại 242 Nm đi kèm với đó là hộp số lý hợp 7 cấp có khả năng tăng tốc độ từ 0-100km/h chỉ trong vòng 9,8s và động cơ hút khí tự nhiên 1,6L. Chính vì vậy mà dòng xe Kia Seltos có khả năng đáp ứng được nhu cầu của các trình điều khiển, cung cấp sự lựa chọn hệ thống truyền động vận, vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, nổi bật hơn so với đối thủ nhờ hệ thống dẫn động AWD 4 bánh toàn thời gian, có bộ vi sai khóa trung tâm chia lực đều cả 2 bánh trước và bánh sau giúp cho xe di chuyển dễ dàng ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. 

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ soán ngôi các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc SUV hạng B 03

Động cơ tăng áp.

Bên cạnh đó, xe sử dụng hộp số biến thiên tự động CVT tuy nhiên rất ít người dùng có thể nhận thấy vì khả năng dấu vòng quay động cơ nên vừa đáp ứng về nhu cầu sức mạnh vừa quản lý tốt sự nổi bật động cơ. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Một điểm mạnh đáng chú ý của Kia Seltos là hệ thống treo có kích thước nhỏ gọn, sẵn sàng xử lý nhanh gọn các góc cua, đảm bảo an toàn tốt nhất khi vào cua. Kia Seltos được người dùng đánh giá cao về tốc độ gần 90km/h mang lại cảm giác an toàn, tự tin hơn cho người lái.

Một số điểm đặc biệt Kia Seltos chinh phục người dùng

Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ, di chuyển linh hoạt, Kia Seltos là mẫu xe SUV cỡ nhỏ có kiểu dáng năng động, hình hộp đặc trưng tương đối đặc biệt trong dòng xe thể thao đa dụng, các cột A màu đen hiệu ứng mái nổi thời thường. Kèm với đó, nội thất bên trong tiện nghi, hiện đại cũng là một điểm cộng chinh phục người dùng.

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ soán ngôi các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc SUV hạng B 01

 Kia Seltos là mẫu xe SUV cỡ nhỏ có kiểu dáng năng động.

Mẫu SUV này còn nổi bật với không gian chở hành khách và chở hàng tuyệt vời. Đối với những người dùng muốn trải nghiệm kết nối thông minh thì Kia Seltos trang bị hệ thống Smart Cruise Control tiêu chuẩn, android auto, apple carplay cùng màn hình cảm ứng lớn 8 inch tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Nội thất xe hiện đại đi kèm không gian không gian dành cho hành khách thoải mái với nhiều ngăn nhỏ chứa đồ tiện ích đánh bại nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Những người dùng muốn có động cơ mạnh chắc chắn sẽ thích thú với động cơ tăng áp, khả năng tăng tốc nhanh. Đồng thời Kia Seltos có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc vượt xa các mẫu xe AWD cạnh tranh khác.

Kia Seltos khả năng vận hành mạnh mẽ soán ngôi các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc SUV hạng B 02

Kia Seltos có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc.

Kia Seltos không chỉ là một người bạn đồng hành khổng lồ trong thị trường SUV nhỏ với nhiều tính năng, vận hành mạnh mẽ, ít “ăn xăng dầu”.

Xem thêm: Chi phí bảo dưỡng xe Kia Seltos cao hay thấp khi vận hành 100.000km?


 

 





 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });