window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage

Chris Hoang · Oct 10, 2022 10:00 AM

Với nhiều sự thay đổi hấp dẫn ở lần nâng cấp gần nhất, Mitsubishi Attrage được tái thiết kế ấn tượng hơn, đi cùng không gian bên trong cabin rộng rãi. Là đối thủ đáng gờm trong phân khúc sedan hạng B, Attrage hấp dẫn khách hàng bằng giá bán hợp lý. Cùng Autofun giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage để có thêm thông tin hữu ích trước khi chọn mua xe.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage 01

Khám phá những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage.

Thiết kế mới của Mitsubishi Attrage có gì đặc biệt?

Phần đầu Mitsubishi Attrage 2022 thu hút với thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ và trẻ trung. Lưới tản nhiệt tạo hình chữ X sơn đen cùng với đó được bọc hai bên là thanh chrome bản to sáng bóng. Phần trên của lưới tản nhiệt là thiết kế họa tiết xếp tầng với hoạ tiết tổ ong chìm bên trong khá đẹp mắt.

Ở bản Attrage số tự động CVT có thêm viền đỏ nổi bật, còn bản Attrage số sàn viền chrome. Phần lưới tản nhiệt bên dưới có các thanh ngang chạy dài. Tất cả tạo nên tổng thể hài hòa ở phần cản trước của Mitsubishi Attrage.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage 01

Với thân và máy nhỏ, Mitsubishi Attrage là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất phân khúc.

Kết nối liền mạch với phần trên của lưới tản nhiệt là cụm đèn góc cạnh. Trong lần nâng cấp gần nhất, hãng xe đến từ Nhật Bản đã mạnh tay đầu tư cho Attrage một hệ thống đèn đặc sắc hơn, thậm chí còn hiện đại hơn so với phần lớn các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng B khác.

Mitsubishi Attrage phiên bản số tự động CVT được trang bị đèn pha Bi-LED (có Projector) đi kèm dải định vị ban ngày LED đặt phía dưới. Đối với hệ thống đèn Bi LED, chiếc xe cho khả năng chiếu sáng tối ngay cả trong điều kiện thiếu sáng như trời mưa, sương mù, giúp cho người lái tiết kiệm được khoảng chi phí nâng cấp đèn xe.

Không chỉ thế, riêng với bản CVT Premium, xe còn có thêm tính năng cảm biến bật/tắt đèn chiếu sáng tự động. Ở phiên bản Attrage số sàn, xe chỉ được hãng xe Mitsubishi trang bị đèn Halogen, không có đèn LED định vị ban ngày và đèn sương mù.

Thân xe Mitsubishi Attrage 2022 vẫn duy trì những đường dập nổi quen thuộc. Tay nắm cửa của mẫu xe được sơn cùng màu với xe. Có một điểm trừ là ổ cắm chìa khóa cửa được bố trí nằm tách rời so với tay nắm cửa của xe. Kiểu thiết kế này hơi lỗi thời, nó làm người dùng nhớ đến thiết kế của những năm 2000.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage 02

Lắng nghe ý kiến từ khách hàng, nội thất của Mitsubishi Attrage được hoàn thiện hơn.

Gương chiếu hậu của cả hai phiên bản trên Attrage được trang bị đầy đủ các tính năng gập điện, chỉnh điện và đèn báo rẽ. Đặc biệt trên Attrage phiên bản CVT cũng có cả tính năng gương tự động gập khi khóa cửa. Đây tưởng chừng là điều đơn giản nhưng thực tế rất hiếm những mẫu xe trong phân khúc hạng B được trang bị.

Thiết kể ở hhần đuôi xe Mitsubishi Attrage 2022 được làm hài hoà và cân đối. Mitsubishi Attrage phiên bản số tự động CVT có cản gió đuôi sau tích hợp cả dải đèn phanh LED. Cụm đèn hậu của Mitsubishi Attrage có dải LED tạo điểm nhấn nổi bật. Cản sau được thiết kế góc cạnh với những đường khuếch tán gió theo kiểu thể thao. 

Nội thất được nâng cấp những gì so với phiên bản cũ?

Nội thất Mitsubishi Attrage 2022 thể hiện ngôn ngữ thiết kế đơn giản và thực dụng. Vật liệu được sử dụng chủ yếu là chất liệu nhựa cứng. Thiết kế đơn giản và gần như không có chi tiết tạo hình hay trang trí trên taplo. Cụm màn hình màn hình giải trí trung tâm và điều khiển điều hòa bố trí tập trung gọn gàng.

Ghế ngồi của Mitsubishi Attrage được bọc da, cảm nhận thực tế từ khách hàng dù chỉ là da thường nhưng vẫn cho cảm giác mềm mại và êm ái. Trong khi đó, phiên bản số sàn chỉ được trang bị ghế bọc nỉ. Điểm cộng của Mitsubishi Attrage là đã trang bị bệ tỳ tay trung tâm nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Di chuyển xuống hàng ghế sau, Attrage được đánh giá rất cao về độ thoải mái. So với form dáng nhỏ nhắn bên ngoài thì hàng ghế sau của Attrage lại mang đến một không gian rộng rãi, đủ chỗ cho cả 3 người lớn bởi trần xe thoáng. Đặc biệt, khoảng để chân phía trước rất rộng, thực sự lý tưởng so với kích thước của Attrage. Yếu tố này “nhỉnh” hơn nếu so sánh với những đối thủ cùng phân khúc như Kia Soluto, Mazda 2… Hàng ghế sau của Attrage cũng có đủ tựa đầu cho 3 vị trí, có bệ để tay ở giữa và tích hợp ngăn để cốc.

Khả năng vận hành có phù hợp với mọi nhu cầu?

Dù chỉ sử dụng động cơ 3 xi lanh, dung tích 1.2L nhưng nhờ trọng lượng xe khá nhẹ chỉ 905 kg nên Mitsubishi Attrage di chuyển khá mượt mà, không hề quá yếu như hoài nghi của khách hàng quan tâm xe. Thậm chí ở nước ga đầu, vòng tua thấp Attrage còn có mô men xoắn cao cho độ vọt nhất định. Khi di chuyển trong phố, Attrage vẫn phát huy được thế mạnh là mẫu xe linh hoạt, dễ dàng luồn lách.

Khả năng tăng tốc của Mitsubishi Attrage được đánh giá đủ ở điều kiện sử dụng cơ bản. Xe vẫn có thể đạt được tốc độ 100 – 120km/h khi đi trên những cung đường cao tốc nhưng cần có đà và mất khá nhiều thời gian. Nhìn chung trong tầm giá xe 300 triệu, khả năng vận hành của Mitsubishi Attrage được xem là hợp lý, đáp ứng ổn các nhu cầu sử dụng của riêng mẫu xe, thông thường di chuyển trong phố.

Mitsubishi Attrage ra mắt thị trường Việt Nam với hai tùy chọn về phiên bản số sàn và số tự động vô cấp CVT. Ở bản Attrage CVT, loại hộp số này có điểm mạnh chuyển số mượt mà, không có cảm giác giật khi tăng tốc, đồng thời có mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức vừa phải, rất phù hợp để đi trong phố. Đây cũng là lý do vì sao hiện nay có rất nhiều mẫu xe phổ thông để di chuyển trong phố được trang bị hộp số CVT.

Với việc giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích trước khi đưa ra lựa chọn có nên mua xe hay không.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe ra sao?

Mitsubishi Attrage được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản: số tự động và số sàn. Tuy vậy, mức tiêu hao nhiên liệu không có sự khác biệt rõ ràng giữa hai phiên bản.

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage 03

Mitsubishi Attrage không tốn quá nhiều nhiên liệu.

Mức tiêu hao nhiên liệu cụ thể của phiên bản số sàn là: 4,42 lít cho 100km di chuyển trên đường trường và 6,22 lít cho 100km di chuyển trong đô thị. Phiên bản số tự động của mẫu xe sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu nhỉnh hơn một chút: 4,71 lít cho 100km di chuyển trên đường trường và 6,47 lít cho 100km di chuyển trong đô thị.

Nên lựa chọn phiên bản nào?

Đối với những khách hàng mua xe để phục vụ gia đình thì phiên bản số tự động là lựa chọn hợp lý. Mẫu xe được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT đem tới cho khách hàng khả năng vận hành nhẹ nhàng, thoải mái. Đặc biệt, hộp số tự động sẽ phát huy ưu điểm khi khách hàng thường xuyên phải di chuyển trong khung giờ cao điểm tại các đô thị lớn.

Đối với những khách hàng mua xe với mục đích kinh doanh vận tải, phiên bản số sàn là lựa chọn được nhiều người hướng tới. Mitsubishi Attrage phiên bản số sàn cho mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn so với phiên bản số tự động. Hơn nữa, giá bán của phiên bản số sàn cũng rẻ hơn, tiết kiếm cho khách hàng một khoản tiền khi mua xe.

Là mẫu xe bán chạy trong phân khúc sedan hạng B, cũng là mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc, Mitsubishi Attrage tiếp tục thu hút khách hàng Việt với những nâng cấp trên phiên bản mới lần này. Hy vọng qua giải đáp những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Attrage đã giúp bạn đọc có thêm lựa chọn khách quan.

Xem thêm: 5 điểm sáng của Mitsubishi Attrage không nên bỏ lỡ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });