window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật

L.N · Apr 1, 2023 04:00 PM

Chiếc Mitsubishi XFC Concept dùng để trưng bày tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022 là mô hình có giá lên đến chục ngàn USD. Song song với đó, hãng Mitsubishi thông báo bắt đầu nhận cọc cho phiên bản thương mại từ 28/10/2022.

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật 01

Mitsubishi XFC Concept xuất hiện ở VMS 2022.

Trước khi xuất hiện lần nữa tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022, mẫu Mitsubishi XFC Concept đã ra mắt trước công chúng toàn cầu cũng vào một sự kiện tổ chức 19/10/2022 cũng tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng khá tốt từ công chúng.

Mẫu Mitsubishi XFC Concept là mô hình đại diện cho các dòng xe SUV đa dụng cỡ nhỏ thế hệ mới của hãng Mitsubishi. Theo công bố từ hãng, phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ được ‘trình làng’ chính thức vào năm 2023.

Nếu tham gia VMS 2022 vào hôm nay, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội được ‘chiêm ngưỡng’ tận mắt mô hình của mẫu xe XFC Concept với giá lên đến chục ngàn USD. Trong khi đó phiên bản thương mại dù chưa được công bố giá bán nhưng được dự đoán nằm ở tầm giá từ 700 triệu - 800 triệu đồng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật 01

Hơn 20 nhân viên ‘nghẹn thở’ khi vận chuyển mô hình Mitsubishi XFC Concept vào không gian trưng bày tại  triển lãm tại VMS 2022.

Được định vị là mẫu SUV đa dụng cỡ nhỏ thế hệ mới, Mitsubishi XFC Concept áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại. Nhờ đó, xe vừa sở hữu những đặc trưng vốn có của một chiếc SUV, vừa có phong cách cứng cáp, thể thao và thời thượng của một chiếc xe thế hệ mới.

Đồng thời, đây cũng là chiếc SUV đa dụng thể hiện đầy đủ tinh thần 'Người bạn đồng hành lý tưởng nhất cho cuộc sống hứng khởi' của hãng xe. Ở phiên bản đại diện thế hệ mới này, bên cạnh diện mạo hấ dẫn, chiếc XFC Concept gây ấn tượng với không gian nội thất đẳng cấp, rộng rãi, ngập tràn tiện ích. Song song với đó là hệ thống an toàn hàng top phân khúc đem lại sự tự tin và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật 02

Cụm đèn pha có thiết kế chữ 'T' cách điệu nằm ngang nổi bật ở đầu xe.

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật 03

Cụm đèn hậu của Mitsubishi XFC Concept chia sẻ chung thiết kế với cụm đèn pha.

Cụ thể, Mitsubishi XFC Concept gây 'choáng ngợp' ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi dáng vẻ 'chất lừ' với nhiều chi tiết ngoạt thất có thiết kế 'phá cách', khác với các mẫu SUV đang có mặt trên thị trường, vô cùng cuốn hút. Điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, 2 hốc gió có thiết kế to bản, nhấn nhá bởi các đường thẳng gấp khúc cứng cáp đem lại cái nhìn 'cá tính', hiện đại chứ không thô.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thông thoáng, 'dư dả' cho cấu trúc 5 chỗ ngồi được đánh giá hàng đầu phân khúc. Thiết kế không gian nội thất cũng theo hướng thể thao, nhiều tiện ích nhắm tới nhóm khách hàng trẻ. 

Xe được trang bị cho vô-lăng ba chấu, bọc da màu be với đường chỉ vàng được may tỉ mỉ vô cùng nổi bật và tinh tế. Màn hình giải trí trung tâm và cụm đồng hồ điện tử có thiết kế nối liền thành một khối, tràn viền đẹp mắt và thời thượng.

Chiếc SUV mới của hãng Mitsubishi sử dụng cần số điện tử cùng với hệ thống các nút bấm dạng cảm ứng có thiết kế và bố trí tối giản trong khoang cabin. Taplo và Tappi được bọc bằng vải nỉ kết hợp da cao cấp.

Chất liệu da kết hợp nỉ cũng được sử dụng để bọc ghế. Đặc biệt, với việc phối 2 tone màu xám - vàng, ghế ngồi trên xe đem lại nhiều 'cảm xúc' chứ không còn 'vô vị' như các mẫu xe phổ thông chỉ sử dụng các màu tối giản. Ghế xe cũng có thiết kế mới, đem lại tư thế ngồi thoải mái, tốt cho thân thể hành khách.

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật 04

Màn hình trung tâm và màn hình thông số có thiết kế liền khối, tràn viền thời thượng.

Mẫu Mitsubishi XFC Concept - Tâm điểm của hãng xe Nhật 05

Chất liệu bọc ghế được kết hợp của nỉ và da.

Hãng cho biết, xe có khoảng sáng gầm cao cùng bốn chế độ lái ấn tượng, bao gồm: Bình thường, Đường bùn lầy, Đường sỏi đá và Đường trơn trượt. Nhờ vậy, người lái không chỉ cảm thấy thủ vị và phấn khích với nhiều trải nghiệm lái đa dạng trên Mitsubishi XFC Concept mà còn cùng chiếc SUV dễ dàng 'chinh phục' mọi cung đường mà không phải e ngại gì nhiều. Đây cũng là lần đầu tiên chế độ lái Đường trơn trượt được giới thiệu trên một mẫu xe Mitsubishi.

Cũng theo thông tin từ hãng, mẫu xe này sẽ đem đến cho người tiêu dùng 2 tùy chọn: xe Xăng và xe thuần điện. Cùng với đó là hệ thống trang bị tiện ích - công nghệ và an toàn vượt trội, hàng đầu phân khúc.

Vì chỉ mới trình làng phiên bản Concept, nên hãng xe Mitsubishi vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật và trang bị cụ thể trên XFC Concept. AutoFun sẽ cập nhật thông tin ngay khi có thông tin từ hãng.

Hãng xe còn cho biết thêm, với những khách hàng đặt cọc xe từ 28/10/2022 đến 10/1/2023 sẽ nhận được gói bảo dưỡng xe có thời hạn lên tới 3 năm hoặc 60.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) từ Mitsubishi Motors Việt Nam.

Dù hãng xe đã có thời gian nhận cọc cụ thể nhưng tùy theo tình hình đại lý mà thời gian nhận cọc của mỗi nơi sẽ khác nhau. Theo đó, tiền vào cọc cũng sẽ khác nhau tùy theo từng đại lý. 

Như vậy, khi ra được chính thích phân phối trên thị trường, Mitsubishi XFC Concept sẽ cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Honda HR-V và Hyundai Creta... trong phân khúc SUV cỡ B. 

Xem thêm: Có gì trong gian trưng bày của Mitsubishi tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2022

L.N

Biên tập viên

Tôi không tiếp cận bạn. Tôi chỉ giúp bạn tiếp cận những thông tin về xe mà bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });