window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Toyota Corolla Cross thế hệ mới mẫu SUV đô thị khẳng định bước đi táo báo của Toyota

thao · May 11, 2022 10:00 PM

Với ý tưởng mang đến một mẫu SUV đô thị thời thượng với thiết kế thời trang, không gian rộng rãi. Toyota Corolla Cross mang đến mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời với khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này sở hữu những ưu điểm vượt trội của mẫu SUV đô thị năng động khi trang bị hàng loạt công nghệ hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường. Toyota Corolla Cross được đánh giá là bước đi táo bạo, đổi mới của Toyota trong định hướng ngày toàn cầu mới hiện nay.

Toyota Corolla Cross thế hệ mới mẫu SUV đô thị khẳng định bước đi táo báo của Toyota 01

Toyota Corolla Cross được đánh giá là bước đi táo bạo, đổi mới của Toyota.

Toyota Corolla Cross sở hữu công nghệ tự sạc điện Hybrid 

Được định vị là mẫu SUV đô thị có nhiều trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Mặc dù gia nhập vào thị trường Việt Nam tương đối muốn trong khi phân khúc SUV này đang có khá nhiều mẫu xe chiếm đóng tại đây nên có thể thấy Toyota đã có bước đi khá táo bạo khi sẵn sàng đối đầu với những đối thủ cạnh tranh mạnh trong phân khúc này.

Toyota Corolla Cross thế hệ mới mẫu SUV đô thị khẳng định bước đi táo báo của Toyota 02

Toyota Corolla Cross 2022 phiên bản dẫn động 4 bánh.

Toyota Corolla Cross thế hệ mới nhất ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 8 năm 2020 và là cái tên gây nhiều chú ý nhất khi đây là dòng xe hiếm hoi sở hữu động cơ tự sạc điện Hybrid. Sự xuất hiện của mẫu xe này đã cho thấy sự quyết tâm của ông lớn Toyota trong cuộc đua xe gầm cao thể thao, đồng thời tăng độ phủ của Toyota tại thị trường Việt. 

Đây được biết là mẫu xe đầu tiên sử dụng công nghệ tự sạc điện phổ thông tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross thân thiện với môi trường và có khả năng tối ưu tiết kiệm nhiên liệu. Những trải nghiệm thực tế cho thấy rằng, Toyota Corolla Cross có khả năng tăng tốc, vận hành êm ái và cách âm tương đối tốt ghi điểm không nhỏ trong mắt khách hàng. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Corolla Cross ứng dụng nhiều hệ thống an toàn toàn cầu 

Ông lớn đến từ Nhật Bàn Toyota luôn lấy ưu tiên an toàn làm trọng hướng đến hành trình di chuyển an toàn của người dùng nên Toyota Corolla Cross được trang bị công nghệ an toàn đầu đầu của thế giới TSS Toyota Safety Sense. Với hàng loạt tính năng an toàn chủ động thông minh, hiện đại kết hợp hỗ trợ và bảo vệ an toàn tốt nhất cho người dùng khi di chuyển.

Toyota Corolla Cross thế hệ mới mẫu SUV đô thị khẳng định bước đi táo báo của Toyota 01

Toyota Corolla Cross ứng dụng hệ thống an toàn toàn cầu.

Toyota Corolla Cross ứng dụng hệ thống an toàn toàn cầu với 5 tính năng cao cấp gồm: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động, điều chỉnh đèn chiếu xa tự động. Ngoài 5 tính năng cao cấp được kể trên thì cross cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cơ bản như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, phanh ABS/ EBD/ BA, hỗ trợ lên dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, camera 360, hệ thống 7 túi khí, cảm biến lùi,...Có thể thấy, hàng loạt các trang bị an toàn của mẫu SUV đô thị hạng C này của nhà Toyota đã đưa cross dẫn đầu phân khúc về khả năng bảo vệ con người.

Mẫu SUV đô thị có định hướng thiết kế toàn cầu mới

Toyota Corolla Cross được định hướng thiết kế toàn cầu mới Toyota Global Architecture tái thiết kế lại bộ phận truyền động hoàn toàn, hệ thống khung gầm được cải tiến mang đến cảm giác lái tốt, cảm giác hứng khởi cho người điều khiển xe và sự thoải mái cho hành khách. Với thiết kế toàn cầu mới, Toyota Corolla Cross có khả năng đánh lái nhanh nhạy cũng như tránh được cảm giác bồng bềnh khi di chuyển. Đồng thời, phần thân xe được gia cố chắc chắn, bổ sung thêm vách ngăn ở khoang hành lý giúp cho nội thất xe được bao bọc trong khung kim loại nhờ vậy mà Toyota Corolla Cross ổn định và linh hoạt. Cuối cùng, định hướng thiết kế này còn giúp cải thiện tầm nhìn của người lái, tầm nhìn bao quát hơn, nhờ vậy mà cũng đảm bảo an toàn cho người lái trên hành trình di chuyển của họ.

Toyota Corolla Cross thế hệ mới mẫu SUV đô thị khẳng định bước đi táo báo của Toyota 02

Toyota Corolla Cross được định hướng thiết kế toàn cầu mới Toyota Global Architecture.

Toyota Corolla Cross thế hệ mới mang đến trải nghiệm lái mới mẻ và đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trên mọi hành trình. 

Xem thêm nhiều tin tức về toyota cross tại đây.

 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });