window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Chốt lịch ra mắt ngày 21/3 nhưng Hyundai Accent mới đã lộ diện hoàn toàn

Bach · Mar 15, 2023 04:00 PM

Hyundai Accent thế hệ mới được coi là một trong những mẫu xe được chú ý nhiều nhất trong thời gian vừa qua khi liên tục được nhá hàng cũng như ‘lộ hàng’ một cách không chính thức. Thế nhưng, người dùng mới đây đã có dịp chiêm ngưỡng toàn bộ ngoại thất của xe khi một chiếc Hyundai Accent mới đã bị bắt gặp trong lúc đang thử nghiệm trên đường phố tại Hàn Quốc. Đáng nói hơn, chiếc xe không mang trên mình bất kỳ lớp áo ngụy trang nào.

Chốt lịch ra mắt ngày 21/3 nhưng Hyundai Accent mới đã lộ diện hoàn toàn 01

Hyundai Accent mới lộ hoàn toàn thiết kế. 

Thông qua hình ảnh được chụp lại, chiếc sedan cỡ B sở hữu gần như toàn bộ các đường nét thiết kế như những hình ảnh rò rỉ được công bố cách đây không lâu. Ở phía trước, đèn định vị ban ngày được làm tách biệt hoàn toàn so với cụm đèn chiếu sáng chính đặt thấp hơn. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới nối liền với hai hốc gió hai bên.

Chiếc xe được chụp lại có thể vẫn chưa phải là phiên bản cao cấp nhất khi không có sự xuất hiện của bộ radar đặt tại trung tâm lưới tản nhiệt. Về các trang bị khác, xe được trang bị mâm năm chấu, kích thước 16 inch sơn hai tông màu. Trên nóc xe có sự xuất hiện của cửa sổ trời nhỏ.

Chốt lịch ra mắt ngày 21/3 nhưng Hyundai Accent mới đã lộ diện hoàn toàn 02

Radar của hệ thống an toàn chủ động không xuất hiện. 

Phía sau, hệ thống đèn hậu được thiết kế khá bắt mắt với phần đèn định vị nối liền, tạo hình chữ H. Tên xe được đặt chìm phía trong đèn hậu, tạo sự tinh tế cho phiên bản mới. Cản vas au được bổ sung thêm các đường thông gió nhỏ, không rõ liệu các chi tiết này có xuất hiện trên phiên bản thương mại hay không. Gầm xe được sơn một phần đồng màu sơn chính của xe.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Không có bất kỳ hình ảnh nào ghi lại khoang lái. Các nguồn tin cho biết nội thất sẽ có sự thay đổi so với đời trước với bộ màn hình đôi kishc thước 10,25 inch. Ghế ngồi cũng được trang bị tính năng sưởi, bọc da ở bản cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng cũng có thể được sử dụng chung loại với Hyundai Elantra (TSKT | Tin tức).

Chốt lịch ra mắt ngày 21/3 nhưng Hyundai Accent mới đã lộ diện hoàn toàn 01

Đèn hậu liền mảnh với tên xe đặt chìm.

Hyundai Accent thế hệ mới có thể được trang bị động cơ xăng 1.5L và động cơ xăng 1.5L tăng áp. Với động cơ hút khí tự nhiên, công suất sẽ ở mức 113 mã lực trong khi động cơ tăng áp sẽ có mức công suất khoảng 158 mã lực. Xe được trang bị hộp số tay 6 cấp, hộp số IVT hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Về phần trang bị an toàn, xe nhiều khả năng sẽ được trang bị gói an toàn chủ động Hyundai Smart Senses ở phiên bản cao cấp. Gói này bao gồm các trang bị như hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động khẩn cấp, giám sát điểm mù, kiểm soát hành trình chủ đọng, cân vô-lăng, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,…

Chốt lịch ra mắt ngày 21/3 nhưng Hyundai Accent mới đã lộ diện hoàn toàn 02

Thân xe với các đường nét thiết kế tương tự như các mẫu xe khác của Hyundai. 

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt thế giới tại Ấn Độ vào ngày 21/3 tới đây. Hiện tại, Hyundai Accent đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B và có giá bán từ 422 – 545 triệu đồng.

Xem thêm: Hyundai Accent 2024 lộ thiết kế chi tiết, đẹp không thua gì xe châu Âu

Bach

Biên tập viên

Được sinh ra với niềm đam mê về xe luôn cháy bỏng khiến tôi luôn muốn tìm hiểu về những khía cạnh khác nhau của những cỗ máy bốn bánh. Từ kỹ thuật, thị trường đến những câu chuyện đằng sau màu sơn, thương hiệu, tất cả đều tạo cho tôi sự tò mò và muốn khám phá chúng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });