window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Ghi nhớ lịch bảo dưỡng để Ford Explorer luôn có “trái tim” khỏe, vận hành êm ái

thao · Jul 29, 2022 10:00 AM

Ford Explorer với khối động cơ Ecoboost 2.3L tăng áp cùng 7 chế độ lái đầy thú vị, là lựa chọn được đông đảo người dùng chọn lựa. Liệu rằng chi phí bảo dưỡng Ford Explorer có tốn không? Khi nào thì nên đi bảo dưỡng xe?. Đọc ngay bài viết để có được câu trả lời khách quan và chi tiết nhất.

Ghi nhớ lịch bảo dưỡng để Ford Explorer luôn có “trái tim” khỏe, vận hành êm ái 01

Ford Explorer sở hữu khối động cơ Ecoboost 2.3L tăng áp với khả năng vận hành mạnh mẽ.

Ford Explorer là một trong những mẫu SUV cao cấp, lựa chọn thú vị cho người dùng đam mê mẫu xe thể thao, mạnh mẽ phong cách Mỹ hoặc trải nghiệm SUV đa dụng cao cấp, tiện nghi, sang trọng. Để người bạn đồng hành trên mọi chặng đường Ford Explorer của bạn luôn có trái tim khỏe mạnh, vận hành êm ái an toàn thì đừng quên lịch bảo dưỡng định kỳ nhé.

Lịch bảo dưỡng định kỳ của  Ford Explorer

Không chỉ riêng  Ford Explorer mà bất cứ mẫu xe nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng thì một số bộ phận của xe cũng bị hao mòn, ảnh hưởng đến quá trình vận hành. Nếu người dùng xe không tiến hành bảo dưỡng, kiểm tra, thay thế kịp thời thì sẽ khiến cho tính năng xe hoạt động giảm đi, lâu dài dẫn đến hư hỏng nặng gây mất an toàn đồng thời tốn kém nhiều chi phí sửa chữa hơn.

Mẫu xe Ford Explorer này được đánh giá cao về độ bền và mức độ hư hỏng thấp, tuy nhiên lại gặp phải những sự cố không chỉ gây khó chịu khi vận hành mà thậm chí còn nguy hiểm có thể gây ra tai nạn giao thông mà chúng ta vẫn thường làm. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ghi nhớ lịch bảo dưỡng để Ford Explorer luôn có “trái tim” khỏe, vận hành êm ái 01

Cần bảo dưỡng định kỳ của Ford Explorer để đảm bảo an toàn người dùng và khả năng vận hành của xe.

Theo hãng sản xuất Ford, nên đưa xe Explorer đi bảo dưỡng sau khi di chuyển 5,000km - 10,000km hoặc thời gian chạy từ 3 tháng - 6 tháng là có thể đưa đi bảo dưỡng, bảo trì. 

Mỗi lần đưa Ford Explorer đi bảo dưỡng thì xe sẽ được kiểm tra tổng quát các hạng mục như: dầu động cơ, động cơ, đèn, dây đại an toàn, hệ thống làm mát, hoạt động phanh xe, lốp, dầu hộp số, ắc quy, đai ốc,...

Đối với 30,000km tiếp theo, xe sẽ được kiểm tra thêm điểm nối gầm, ống dầu phanh, thân xe, hệ thống lái. Sau 40,000km Ford Explorer được kiểm tra thay thế dầu phanh, kiểm tra và vặn chặt lại ốc ở gầm, khung, vỏ. Đến km 90,000 thay thế bugi và và bảo dưỡng theo khuyến nghị nhà sản xuất.

Đồng thời, kiểm tra chi tiết mát, có hỏng hóc chỗ nào sẽ tiến hành thay mới, sửa chữa để đảm bảo an toàn người dùng. Sau mỗi 200,000km Ford Explorer được thay dầu hộp số tự động.

Mức giá bảo dưỡng Ford Explorer

Khi mua Ford Explorer, người dùng thường được tư vấn bảo dưỡng định kỳ trọn gói, đây được biết đến là gói sản phẩm khách hàng thanh toán trước toàn bộ chi phí bảo dưỡng định kỳ. Mặc dù điều này khiến khách hàng phải chi một số tiền lớn trong một lần nhưng tránh được những rủi ro tăng giá phụ tùng trong tương lai, nếu tính trung bình khi mua gói bảo dưỡng này thì sẽ tối ưu chi phí hơn rất nhiều.

Ghi nhớ lịch bảo dưỡng để Ford Explorer luôn có “trái tim” khỏe, vận hành êm ái 02

Ford Explorer.

Thời gian sử dụng gói dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trọn gói sẽ được giảm 50% so với quy trình bảo dưỡng, bảo trì thông thường. Ưu điểm gói dịch vụ này là quy trình bảo dưỡng được chuẩn hoá, tiết kiệm thời gian chỉ tốn khoảng 1h đồng hồ, người dùng có thể bảo dưỡng ford explorer ở bất kỳ đại lý nào nằm trong hệ thống của Ford Việt Nam thời hạn mua mới xe trong vòng 6 tháng hay chạy được 10,000km.

Dịch vụ bảo dưỡng trọn gói  Ford Explorer gồm tất cả dịch vụ từ bôi trơn, lọc nhiên liệu, lọc gió, bugi, lọc dầu, công bảo dưỡng, sửa chữa. Không bao gồm việc thay thế phụ tùng: lốp, ắc quy, hỏng hóc cơ khí điện.

Mức giá bảo dưỡng  Ford Explorer như sau:

Cấp bảo dưỡng

Mức giá bảo dưỡng (VNĐ)

Cấp bảo dưỡng 20,000km 

3,990,000 

Cấp bảo dưỡng 40,000km 

9,705,455

Cấp bảo dưỡng 60,000km 

14,225,455

Ford Explorer 2022 được nâng cấp đáng kể về khả năng vận hành, trang bị an toàn và có nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Là một trong những mẫu SUV cao cấp, lựa chọn thú vị cho những người dùng đam mê phong cách thể thao, mạnh mẽ phong cách Mỹ hoặc trải nghiệm mẫu SUV đa dụng cao cấp, tiện nghi, sang trọng.

Ghi nhớ lịch bảo dưỡng để Ford Explorer luôn có “trái tim” khỏe, vận hành êm ái 03

Ford Explorer 2022- mẫu SUV đa dụng tiện nghi.

Việc bảo dưỡng định kỳ của giúp cho Ford Explorer luôn ở trong trạng thái vận hành tốt nhất, giảm tình trạng hư hỏng vặt, tốn nhiều chi phí sữa chữa. Đồng thời, đảm bảo an toàn hơn cho người lái trên mọi hành trình di chuyển.

Để Ford Explorer có một trái tim khỏe mạnh, bền bỉ thì đừng quên lịch bảo dưỡng Ford Explorer theo định kỳ. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần chú ý đến chế độ lái, cũng như thường xuyên quan sát tình trạng xe để có động thái kịp thời trong việc chăm sóc xe.

Xem thêm: Giải đáp những câu hỏi thường gặp về mẫu xe Ford Explorer



 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });