window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt

An Nhien · Apr 18, 2022 11:00 AM

BMW X7 là một trong những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hướng tới những doanh nhân thành đạt. Điểm nhấn của xe chính là việc sở hữu phong cách sang trọng, lịch lãm, nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 01

BMW X7 là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hướng tới những doanh nhân thành đạt.

Là mảnh ghép cuối cùng trong gia đình X-Series, BMW X7 có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019 và nhanh chóng trở thành mẫu SUV hạng sang cỡ lớn khuấy đảo thị trường trong suốt thời gian qua.

Đây cũng đồng thời là mẫu xe được BMW đầu tư rất kỹ lưỡng với kỳ vọng tạo nên bước tiến lớn, cạnh tranh cùng các đối thủ tầm cỡ như Land Rover Range Rover, Lexus LX, Cadillac Esxalade, Infiniti QX hay Mercedes – Benz GLS-Class,…

Tại Việt Nam, BMW X7 hiện được phân phối với 1 phiên bản xDrive40i cùng giá bán 6,889 tỷ đồng. Đây được cho là mức giá khá hời so với các đối thủ cùng phân khúc, đi cùng với đó là loạt trải nghiệm vô cùng hấp dẫn dành cho người dùng.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Ngoại hình hầm hố, thể thao nhưng không kém phần sang trọng

Tuy xuất hiện khá muộn tại thị trường Việt nhưng sức hút cùng tiếng vang mà BMW X7 mang đến lại không hề nhỏ. X7 nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phong cách thiết kế mới lạ và độc đáo của mình.

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 01

X7 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ phong cách thiết kế mới lạ.

X7 BMW gọi là "The President", nổi bật với ngoại hình vuông vức, các đường nét hầm hố. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được BMW trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, tạo tiền đề cho các thế hệ đàn em trong dòng X-Series cũng như các mẫu xe gầm thấp như 4-Series, 7-Series.

Chưa kể, BMW X7 còn sở hữu ngoại hình to lớn, bệ vệ với kích thước dài x rộng x cao đạt 5.151 x 2.000 x 1.805 (mm). Qua đó, dễ tạo sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong đó, đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thận BMW Kidney Grille, tậo điểm nhấn trọng tâm, giúp tôn lên tính thẩm mỹ cho tổng thể xe. Đi cùng với đó là cụm đèn pha Laserlight thiết kế độc đáo có khả năng chiếu sáng trong khoảng phạm vi lên tới 600m, khẳng định giá trị của mẫu xe hạng sang.

Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi khá thuộc trên các mẫu xe SUV. Qua đó làm tăng thêm vẻ cơ bắp, bệ vệ cho chiếc BMW X7. Xe cũng tạo điểm nhấn với bộ la-zăng hợp kim đa chấu 22 inch màu xám sắt, giúp hoàn chỉnh vẻ ngoài hầm hố nhưng không kém phần thể thao của chiếc SUV nước Đức.

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 02

Đuôi xe BMW X7 cũng khá nổi bật.

Chưa kể, sự xuất hiện của dải crom màu bạc ở phía sau, đối lập với tổng thể màu ngoại thất của xe cũng tăng thêm tính thẩm mỹ và làm nổi lên được phong cách thể thao mà BMW X7 muốn hướng tới.

Về tổng thể ngoại hình, dù là dòng xe SUV cỡ lớn thiên về địa hình, hầm hố song những đường nét thiết kế của BMW X7 lại toát lên phong cách thể thao, lịch lãm. Đi cùng với đó là tính sang trọng và đẳng cấp đúng chất xe sang.

Nội thất rộng rãi, cao cấp

Không phải ngẫu nhiên mà BMW X7 lại được xem là biểu tượng của dòng xe sang trọng. Bởi bên cạnh sự kết hợp giữa kiểu dáng ấn tượng và cá tính nổi trội, BMW X7 mang tới không gian nội thất rộng rãi thoải mái. Mẫu xe này cho phép người dùng kết hợp cả ba yếu tố “độc đáo, tiện lợi và tự do” nhờ cả ba hàng ghế được thiết kế thông minh, tiện dụng.

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 03

BMW X7 mang tới không gian nội thất rộng rãi thoải mái. 

Bước vào bên trong khoang lái, người dùng sẽ bị choáng ngợp bởi bảng điều khiển trung tâm của BMW X7 có thiết kế rất hiện đại. Xe sử dụng các chi tiết ốp gỗ BMW Individual với điểm nhấn là hệ thống đèn nội thất Ambient Lighting. Chưa kể, các chi tiết trang trí bằng chrome cũng góp phần không nhỏ vào việc củng cố thông điệp về sự sang trọng trong nội thất xe, đồng thời nhấn mạnh hơn nữa sự thanh lịch, quý phái trên BMW X7. 

Điểm nhấn nội thất của BMW X7 còn là việc trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện và thiết kế các cửa sổ với bề mặt lớn. Nhờ vậy mà không gian nội thất của X7 mang đến cho người dùng một cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng và thoáng mát.

Tiện nghi hiện đại, nhiều công nghệ hàng top

BMW X7 được đánh giá là mẫu xe hạng sang đại diện cho sự cải tiến khi sở hữu hàng loạt tiện nghi vượt trội, công nghệ thuộc hàng đầu trong lĩnh vực ô tô. Đáng chú ý trong đó là hệ thống BMW Live Cockpit Professional với chức năng điều hướng nổi bật với màn hình điều khiển 12,3 inch cảm ứng có phân giải cao, đi cùng màn hình cụm đồng hồ 12,3 inch kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control trên X7 cũng giúp người lái có thể dễ dàng thực hiện nhiều chức năng bằng cử chỉ bàn tay đã được định trước.

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 04

BMW X7 sở hữu hàng loạt tiện nghi, công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực ô tô.

Xe còn được trang bị hệ thống đèn Laserlight thông minh, hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond 20 loa, cửa sổ trời panorama có tới 15.000 điểm sáng LED. Đi cùng một loạt các trang bị khác như: cần số pha lê, màn hình cho hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama Sky Lounge với 2 khu vực tách biệt, hệ thống điều hòa chỉnh điện 5 vùng độc lập cho cả 3 hàng ghế,…

Bên cạnh đó, ghế trước còn được tích hợp các tính năng massage, sưởi ấm, chỉnh điện. Trong khi hàng ghế 2 và 3 có chức năng chỉnh điện gập lưng ghế, có thể trượt lên/xuống hoặc gập hoàn toàn tựa lưng dựng lên/xuống.

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 05

BMW X7 mang tới cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, BMW X7 còn sở hữu loạt trang bị đáng chú ý như đèn viền trang trí nội thất 11 màu; đầu đĩa Blu-ray DVD, 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, giắc cắm tai nghe,…

Khả năng vận hành ấn tượng, an toàn đỉnh cao

BMW X7 sử dụng cỗ máy xăng I6 TwinPower Turbo, dung tích 2.998 cc, cho công suất cực đại lên đến 340 mã lực, mô-men xoắn đạt 450 Nm. Đi cùng hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 2 cầu kết hợp với hệ thống kiểm soát cân bằng thông minh (DSC). Nhờ đó xe có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,1 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 245km/h, tạo cảm giác vận hành ấn tượng cho người dùng.

Là dòng xe đầu bảng, X7 cũng được trang bị gần như đầy đủ công nghệ, trang bị an toàn hiện đại nhất của BMW. Các công nghệ hỗ trợ đáng chú ý như: hỗ trợ đánh lái bánh sau (Integral Active Steering), hệ thống treo khí nén chủ động cân bằng thông minh có camera quét mặt đường hay hệ thống camera 360 độ quanh xe với công nghệ 3D View,…

Đánh giá sơ bộ BMW X7: Chiếc xe dành cho những doanh nhân thành đạt 06

BMW X7 sử dụng khối động cơ bền bỉ.

Có thể thấy rằng, đối lập với vẻ ngoài hầm hố, BMW X7 đã mang lại ấn tượng mạnh mẽ về sự nhẹ nhàng và linh hoạt nhờ thiết kế lịch lãm và kiểu dáng đậm chất thể thao. Hơn nữa mẫu xe này còn được trang bị hàng loạt những công nghệ đỉnh cao đem lại sự tiện nghi cũng như đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đi cùng khối động cơ mạnh mẽ và vượt trội hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho chủ nhân.

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });