window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Đánh giá Kia Cerato: Điều gì tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C?

thao · May 18, 2022 09:00 PM

Kia Cerato là mẫu Sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt nhờ ngoại hình trẻ trung, năng động kết hợp với nhiều tiện nghi cao cấp mà giá cả lại phải chăng. Chính vì vậy, Kia Cerato luôn nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất tháng. Cùng xem những đánh giá chân thật nhất về Kia Cerato để xem điều gì tạo nên sức hút đối với các đối thủ trong phân khúc. 

Đánh giá Kia Cerato: Điều gì tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C? 01

Kia Cerato - ông vua mới thống lĩnh phân khúc Sedan hạng C.

Kia Cerato đang là cái tên được chú ý hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vào cuối thàng 9/2021, phiên bản mới nhất của Cerato đã ra mắt đồng thời đổi tên thành K3, song sức hút của mẫu xe này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vậy trước khi có bản nâng cấp mới, điều gì đã giúp Kia Cerato tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C, nơi có sự góp mặt của những mẫu xe đình đám như: Mazda3, Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay Hyundai Elantra?.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Kia Cerato mang đến trải nghiệm mạnh mẽ

Kia Cerato sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao nhằm đem đến những trải nghiệm an toàn tối đa. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được chứng nhận an toàn hàng đầu khi trang bị hệ thống hỗ trợ tránh va chạm.

Trái tim của Kia Cerato là động cơ Gamma 1,6L phun xăng đa điểm với công suất cực đại 128 mã lực, momen xoắn cực đại 157 Nm kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.

Đánh giá Kia Cerato: Điều gì tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C? 01

Kia Cerato sở hữu động cơ vận hành mạnh mẽ.

Đối với phiên bản nâng cấp hơn thì ứng dụng động cơ xăng 2,0L Nu với  công suất cực đại 159 mã lực, momen xoắn cực đại 194 Nm kết hợp với đó là hộp số sàn tự động 6 cấp cùng hệ thống ống xả kép điều chỉnh tính năng thể thao nhờ vậy khả năng vận hành mạnh mẽ.

Nhờ vậy, khả năng tăng tốc cũng được cải thiện, di chuyển nhanh và mượt mà hơn. Hộp số tự động vô cấp CVT hoạt động trơn tru, phản hồi nhanh nhạy thậm chí có thể mô phỏng bắt chước hộp số thường, đồng thời hoàn chỉnh thay đổi mô phỏng tỉ lệ khi dùng chế độ thủ công khi chọn bộ số. Nhờ vậy mà xe kiểm soát tốt tốc độ khi di chuyển xuống dốc. 

So với những đối thủ trong phân khúc như Toyota Corolla Altis hay Honda Civic, Kia Cerato sử dụng hộp số ly hợp kép có khả năng sang số nhanh 7 cấp tiêu chuẩn. Điều này cũng cho phép điều khiển công suất hoạt động của động cơ tăng áp thông qua lẫy số được tích hợp trên vô lăng hoặc chọn chế độ lái với hộp số sàn 6 cấp sẵn.

Cảm giác khi lái Kia Cerato được nhiều người dùng đánh giá mạnh mẽ đến khó tin. Động cơ hoạt động mạnh có phần gầm rú, mỗi khi di chuyển chế độ Sport thì cảm giác như kéo dài cả cơ thể, cảm giác cực kỳ thể thao, năng lượng. 

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng cho khả năng xử lý nhanh nhạy, nâng cao sự tin của người lái ở những đoạn đường khó, khúc cua ngoằn ngoèo. Tuy nhiên một nhược điểm là xe có khả năng cách ly với tiếng ồn tương đối kém so với đối thủ vì động cơ có phần mạnh mẽ, ồn ào khi di chuyển, đặc biệt khi đi vào những cung đường xấu, nhiều ổ gà.

Đánh giá Kia Cerato: Điều gì tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C? 02

Kia Cerato được đánh giá rất tốt khả năng tối ưu tiết kiệm nhiên liệu.

Không những thế, khả năng tối ưu tiết kiệm nhiên liệu của Cerato cũng được đánh giá rất tốt, đặc biệt trong giai đoạn giá xăng dầu tăng mạnh thì đây là một điểm cộng để nhiều khách hàng lựa chọn Kia Cerato.

Xem thêm: Chi tiết mức tiêu hao nhiên liệu của Kia Cerato

Kia Cerato thu hút người dùng từ ngoại thất đến nội thất

Ngoại thất Kia Cerato nổi bật và thu hút nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO với kiểu dáng mạnh mẽ cùng các cặp gân dập nổi trên nắp capo cá tính. Giữ nguyên kiểu dáng lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng kết hợp lá kim loại sơn bóng tạo thành hình lưới tổ ong hầm hố cho đầu xe.

Nhìn về bề ngang thân xe, Kia Cerato thế hệ mới trở nên thanh thoát và mềm mại hơn hẳn nhờ tinh giản các đường gân dập nổi thay vào đó là các nét dập mờ nhẹ nhàng. Hướng đến phong cách xe thể thao, nên Kia Cerato trang bị bộ mâm 5 chấu 17 inch kép cứng cáp.

Được đánh giá có thiết kế nội thất vượt trội hơn đối thủ, Cerato mang đến không gian rộng rãi, thoải mái nhờ việc tăng thêm chiều dài cơ sở lên đến 2700mm. Đáng chú ý, nóc xe trang bị thêm cửa sổ trời góp phần tăng tính tiện nghi, thoải mái cho người dùng. 

Đánh giá Kia Cerato: Điều gì tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C? 03

Kia Cerato mang đến trải nghiệm mạnh mẽ.

Bước vào khoang lái, tổng thể khu vực taplo được thiết kế hướng đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi nhất cho người dùng với thao tác đơn đơn giản, dễ sử dụng. Ghế ngồi êm ái, ghế lái tích hợp khả năng chỉnh điện mang lại cảm giác thoải mái nhất trên hành trình di chuyển. 

Đánh giá khách hàng về Kia Cerato 

Cerato 2021 là mẫu xe nhỏ gọn vừa năng động vừa hiện đại với không gian cabin rộng rãi được làm bằng nhiều vật liệu chất lượng cao. Bên cạnh đó, hệ thống chỗ ngồi được thiết thân thiện, tạo sự thoải mái với người lớn. Đi kèm hệ thống thông tin giải trí thông minh cho trải nghiệm hấp dẫn hơn với người dùng.

Chưa kể, Kia Cerato cũng đi kèm với các tính năng tiêu chuẩn an toàn phong phú, đặc biệt khi xem xét mức giá thấp của nó. Vì vậy, nhiều khách hàng đánh giá cao về mẫu xe này và lựa chọn Kia Cerato là người bạn đồng hành trên hành trình di chuyển của họ.

Đánh giá Kia Cerato: Điều gì tạo nên sức hút trong phân khúc Sedan hạng C? 04

Cerato 2021 là một chiếc xe nhỏ gọn vừa năng động vừa hiện đại.

Đáng chú ý, Kia Cerato với 4 phiên bản mức giá dao động chỉ từ 529 - 685 triệu đồng được đánh giá "mềm" hơn các đối thủ.

Nhìn chung, Kia Cerato là mẫu xe Sedan hạng C hội tụ nhiều yếu tố giúp dễ dàng chinh phục khách hàng. Từ thiết kế hiện đại, trang bị tiện ích với khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng,...qua đó dễ dàng trở thành ông thống lĩnh phân khúc Sedan hạng C. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết mua hàng Kia Cerato

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });