window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn

An Nhien · Oct 24, 2022 08:30 AM

Rezvani vừa hé lộ về mẫu xe độ Vengeance mang cảm hứng quân đội được ‘độ’ dựa trên mẫu SUV cao cấp Cadillac Escalade. Mẫu xe ấn tượng với ngoại hình độc đáo, khác biệt hoàn toàn mẫu xe nguyên bản và có thể chống được cả đạn.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 01

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn.

Mặc dù cũng có thể tự tạo được ra một chiếc siêu xe cho mình là mẫu Beast, thế nhưng hãng xe Rezvani lại nổi tiếng bởi khả năng ‘độ’ xe. Nổi bật là việc hãng đã biến những chiếc Jeep Wrangler và Gladiator bình thường trở thành các dòng siêu SUV và bán tải cực ‘khủng’ theo phong cách xe quân sự. 

Không dừng lại ở đó, công ty Mỹ - Rezvani lại vừa lấy một chiếc Cadillac Escalade để tạo ra một mẫu xe quân sự độc đáo với tên gọi Rezvani Vengeance.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 02

Khó nhận ra được hình dáng nguyên bản của chiếc Cadillac Escalade trên Vengeance.

Giống như chiếc xe Tank dựa trên mẫu Jeep Wrangler hay Hercules 6x6 từ Jeep Gladiator, người dùng sẽ không thể nhận ra được hình dáng nguyên bản của chiếc Cadillac Escalade trên Vengeance.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 01

Đầu xe được Rezvani lắp bộ cản trước có kích thước lớn.

Cụ thể, chiếc xe đã được hãng Rezvani thiết kế một phần thân mới với các đường nét và mặt phẳng góc cạnh tương tự như xe bọc thép. Đi kèm theo đó là bộ mâm 22 inch mặt kín và những chiếc lốp off-road có đường kính lên đến 35 inch mang đến khả năng chạy địa hình ổn định. Nhưng với phần đuôi xe bịt kín và các cửa kính nhỏ, Vengeance sẽ cho tầm nhìn từ cabin ra ngoài hạn chế hơn so với mẫu Escalade nguyên bản.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 02

Rezvani thiết kế một phần thân mới với các đường nét và mặt phẳng góc cạnh tương tự xe bọc thép.

Bên cạnh đó, đầu xe được Rezvani lắp bộ cản trước có kích thước lớn. Nắp capo đã được làm gồ lên nhiều đường nét sắc sảo. Trong khi hệ thống đèn pha nguyên bản được hãng thay thế bằng cụm đèn pha mới kèm theo cụm đèn LED thanh mảnh đặt ở nắp capo và ở cản trước.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 03

Rezvani cũng được trang bị thêm dải đèn tăng sáng ở trên nóc xe.

Rezvani cũng được trang bị thêm dải đèn tăng sáng ở trên nóc xe. Một số chi tiết vẫn được giữ lại trên Rezvani Vengeance như cửa sổ trời toàn cảnh và cốp sau đóng, mở rảnh tay. Đuôi xe là dải đèn hậu LED và bộ cản va sau thiết kế dày dặn. Riêng cốp xe đã được thiết kế giống với cửa sau ở các mẫu xe bọc thép. Song, nhìn chung, sau nâng cấp, mẫu xe này có diện mạo độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với Cadillac Escalade nguyên bản.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 04

Có thể biến Vengeance thành xe bọc thép chống đạn thực sự với gói nâng cấp Quân đội.

Dù bản thân trông đã rất giống như xe quân sự nhưng với 95.000 USD, khách hàng hoàn toàn có thể biến Vengeance thành xe bọc thép chống đạn thực sự với gói nâng cấp Quân đội - Military Package.

Gói này sẽ kèm theo khả năng chống lựu đạn, lốp run flat - lốp có thể chạy được khi hết hơi, các loại đèn chớp chuyên dụng, hệ thống bộ đàm trong xe, hệ thống xịt hơi cay, camera hồng ngoại, hệ thống xả khói che mắt kẻ thù, hệ thống treo được gia cường và cả ba đờ sốc thép được tích hợp sẵn tời điện cùng móc chằng dây kéo. 

Bên cạnh đó, gói Military Package cũng kèm theo các loại mặt nạ phòng độc, mũ bảo hiểm và cả áo giáp chống đạn cho người ngồi trong xe.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 05

Rezvani Vengeance vẫn giữ được những nét nguyên bản. 

Khác với vẻ bên ngoài hầm hố đậm chất quân đội, nội thất bên trong Rezvani Vengeance vẫn giữ được những nét nguyên bản. Tuy nhiên, mẫu xe ‘độ’ này không được ốp gỗ mà chỉ được bọc da đơn thuần.
Rezvani Vengeance sở hữu màn hình OLED cong, bao gồm màn hình hiển thị thông tin về xe kích cỡ 7.2 inch, đồng hồ digital 14.2 inch và màn hình giải trí 16.9 inch.

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 06

Mẫu Rezvani Vengeance không được ốp gỗ mà chỉ được bọc da đơn thuần.

Nhìn chung, hãng độ Rezvani không can thiệp quá nhiều vào tiện nghi bên trong. Theo đó, xe vẫn giữ ghế lái chỉnh điện 12 hướng, hệ thống điều hòa khí hậu ba vùng tự động, hệ thống âm thanh AKG 19 loa, sạc điện thoại thông minh không dây. Ngoài ra, ghế trước và hàng thứ hai cũng có sưởi, hàng ghế thứ hai là hai ghế độc lập.

Ngoài gói phụ kiện nâng cấp vận hành, Rezvani cũng có một số gói nâng cao tiện nghi, nhu cầu giải trí của khách hàng như thêm vách kính ngăn cách khoang lái với khoang hành khách phía sau, có trần sao và cặp màn hình giải trí cho hàng ghế sau (trị giá 3.500 USD). 

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 07

Rezvani cũng có một số gói nâng cao tiện nghi, nhu cầu giải trí của khách hàng.

Nếu có điều kiện, có thể thêm gói Executive Package bao gồm hai ghế sau có sưởi, thông gió và mát-xa, vách ngăn, TV màn hình lớn, Apple iPad, một Apple TV và trần xe bầu trời sao như Rolls-Royce. Song, chi phí cho gói này lên tới 125.000 USD - đắt tương đương với một chiếc Mercedes-Benz S-Class

Mãn nhãn Rezvani Vengeance - Cadillac Escalade ‘độ’ phong cách quân đội, có thể chống đạn 08

Rezvani Vengeance có giá khởi điểm từ 249.000 USD.

Vì Vengeance chế tạo dựa trên Escalade, do đó người mua sẽ có 3 tuỳ chọn động cơ khác nhau. Trong đó bao gồm động cơ V8 6.2L cho công suất 420 mã lực, mô men xoắn 623Nm. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L với chi phí thêm 3.500 USD, cho công suất 277 mã lực, mô men xoắn 623Nm. Nếu thêm 85.000 USD, có thể đặt động cơ V8 6.2l siêu nạp mạnh tới 690 mã lực và 911Nm mô men xoắn (mạnh hơn động cơ siêu nạp 682 mã lực, 884 Nm do chính Cadillac tự phát triển). 

Nhưng trước đó, người dùng sẽ phải trả ít nhất chi phí là 249.000 USD cho một chiếc Vengeance cơ bản. Hiện tại Rezvani đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này.

Xem thêm: Ngắm nhìn mẫu xe Lamborghini Aventador cuối cùng trước khi khai tử - kết thúc 11 năm huy hoàng

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });