window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Giá mềm nhất phân khúc, Mitsubishi Outlander có gì cạnh tranh cùng các đối thủ?

thao · Jul 10, 2022 12:00 PM

Mitsubishi Outlander 2022 đã chính thức trình làng thị trường Việt với rất nhiều điểm thay đổi và nâng cấp. Đáng chú ý, giá xe Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ nguyên như đời cũ, qua đó càng gia tăng sức hút trong phân khúc.

Mitsubishi Outlander 2022 có nhiều cải tiến mới đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Nhiều ý kiến đánh giá rằng, mặc dù có mức giá mềm nhưng xe chưa thật sự nổi bật giữa rừng đối thủ nặng ký. Liệu điều này có đúng với phiên bản 2022?. 

Giá mềm nhất phân khúc, Mitsubishi Outlander có gì cạnh tranh cùng các đối thủ? 01

Mitsubishi Outlander 2022  - mẫu SUV đô thị đa dụng.

 

Giá bán xe Mitsubishi Outlander 2022

Mitsubishi Việt Nam hiện đã chuyển sang lắp ráp Outlander trong nước nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Đáng chú ý, bước sang bản nâng cấp mới, Mitsubishi Outlander có 14 nâng cấp nổi bật mới. Từ ngoại thất đến nội thất cùng nhiều tiện nghi, tính năng an toàn...song giá bán không thay đổi.

Cụ thể, ở lần nâng cấp này, Outlander 2022 cung cấp 2 phiên bản kèm giá bán gồm: 2.0 CVT giá 825 triệu và 2.0 CVT Premium giá 950 triệu. Như vậy bản 2.4 CVT Premium đã ngừng sản xuất.

Giá mềm nhất phân khúc, Mitsubishi Outlander có gì cạnh tranh cùng các đối thủ? 01

Mitsubishi Outlander đang chiếm ưu thế hơn với mức giá mềm phân khúc SUV đô thị .

Rõ ràng, so với đối thủ cùng phân khúc thì Mitsubishi Outlander đang chiếm ưu thế hơn với mức giá mềm. Trong khi Honda CR-V có mức giá dao động từ 998 triệu đến 1,118 tỷ hay Mazda CX-5 giá từ 839 - 1,059 tỷ.

Những ưu thế đặc biệt từ Mitsubishi Outlander

Theo đánh giá của giới chuyên môn thì Outlander phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng gia đình. Với mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm chỉ từ 7 lít đến 8 lít/100km, tạo nên lợi thế vượt trội trong thời buổi giá xăng tăng nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, ngoài mức giá mềm thì xe còn chú trọng đến khả năng vận hàng, các tiện nghi và trang bị an toàn của xe cũng là một điểm cộng lớn để thu hút sự chú ý của khách hàng cần một chiếc xe di chuyển, tối ưu chi phí. 

Giá mềm nhất phân khúc, Mitsubishi Outlander có gì cạnh tranh cùng các đối thủ? 02

Động cơ Mivec của Mitsubishi Outlander được đánh giá đủ dùng.

Mitsubishi Outlander dùng khối động cơ 2.0 lít được đánh giá là đủ dùng để di chuyển trên mọi địa hình với công suất tối đa 145 mã lực. Mặc dù động cơ này không được đánh giá là quá mạnh mẽ nhưng đủ để đem đến sự vận hành thoải mái nhất khi di chuyển cung đường phố.

Vậnh hành mượt mà, ổn định

Với thế mạnh di chuyển đường đô thị, Mitsubishi Outlander có khả năng di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, chân ga không quá trễ. Outlander tăng tốc tốt ở nước ga đầu nên khi di chuyển ở dải tốc thấp xe mang đến cảm giác nhanh nhẹn. Kèm với đó là bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,3m nên xe di chuyển trên phố linh hoạt hơn rất nhiều. 

Vì có tải trọng tương đối thấp chỉ nặng khoảng 1.500 kg nên khi di chuyển ra đường lớn khối động cơ nạp khí tự nhiên được đánh giá đủ xài cùng khả năng tăng tốc ổn định.

Mặc dù không quá ấn tượng nhưng mỗi khi muốn vượt xe phía trước thì người lái cũng không cần phải kiêng dè. Vì mang đặc trưng là một chiếc SUV đô thị nên rất khó tìm thấy yếu tố lái thể thao, cảm giác chạy bốc đối với Mitsubishi Outlander. Nếu bàn về một chiếc xe đô thị đa dụng thì ở phương diện vận hành Outlander đã làm tốt vai trò của mình. 

Theo đánh giá, Outlander 2022 khi di chuyển ở địa hình đèo núi sẽ hơi gồng, động cơ gầm to do phải nhấn ga sau và khả năng để tăng tốc sẽ không được nhanh. Sẽ khó thực hiện được những pha vượt đèo, dốc một cách dứt khoát khi chở 5 đến 6 người trên xe. 

Giá mềm nhất phân khúc, Mitsubishi Outlander có gì cạnh tranh cùng các đối thủ? 03

Mitsubishi Outlander thiết kế thực dụng.

Mitsubishi Outlander ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với những đường nét ấn tượng, mạnh mẽ và linh hoạt cùng khả năng bảo vệ toàn diện cho người dùng. Đặc trưng của phong cách thiết kế này chính là sự nâng cấp cản trước và sau, viền thân xe mạ chrome. Hệ thống đèn pha công nghệ led chiếu sáng tự động vừa tối ưu khả năng chiếu sáng vừa tiết kiệm năng lượng.

Cốp sau tích hợp tính năng chỉnh điện giúp cho việc đóng mở cốp đơn giản, thuận tiện hơn nhiều. Đồng thời mâm đúc được thiết kế 2 tông màu khiến ngoại thất xe trở nên mạnh mẽ, ấn tượng. 

Mitsubishi Outlander sở hữu không gian 7 chỗ rộng rãi, thoải mái với ghế da hoạ tiết kim cương sang trọng, màn hình cảm ứng 8inch cho phép kết nối với nhiều cổng giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tiện ích giải trí, tìm đường,...

Xe trang bị gương chống chói tự động có khả năng hạn chế ánh sáng đèn pha của các xe đi phía sau giúp cho người dùng đỡ bị chói, loà mắt. Cùng với đó hệ thống cửa gió điều hoà giúp cho người dùng có trải nghiệm mát mẻ, thoải mái nhất khi ở trên xe.

Với thiết kế thực dụng và không kém phần sang trọng, cùng với việc đề cao trang bị nhiều tiện nghi và tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, đèn pha tự động,...Không quá khó để Mitsubishi Outlander chinh phục người dùng giữa rất nhiều đối thủ mạnh.

Xem thêm: Khám phá những điểm mới trên Mitsubishi Outlander

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });