window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Chi phí bảo dưỡng chiếc siêu xe Lamborghini Urus khiến nhiều người choáng váng

thao · Jul 22, 2022 09:00 AM

Đối với những chiếc siêu xe, bên cạnh việc phải bỏ ra một số tiền khủng để sở hữu thì chủ xe còn phải tốn không ít chi phí bảo dưỡng hằng năm với mức giá khiến nhiều người nghe xong dễ choáng váng. Và Lamborghini Urus cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. 

Chi phí bảo dưỡng chiếc siêu xe Lamborghini Urus khiến nhiều người choáng váng 01

Siêu xe Lamborghini Urus mạnh mẽ, cá tính với mức giá khủng.

Chi phí bảo dưỡng đắt đỏ của Lamborghini Urus 

Thông thường, Lamborghini Urus đi khoảng 10,000km cần phải tiến hành thay dầu một lần tuỳ trung tâm bảo dưỡng mà chi phí này có thể dao động trong khoảng 500 USD đến 1,800 USD.

Nếu người dùng bảo dưỡng siêu xe Lamborghini Urus tại trung tâm dịch vụ chính hãng thì sẽ có mức giá bảo dưỡng cao hơn so với các gara xe ở ngoài. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thì người dùng có thể tìm đến những gara uy tín, chất lượng.

Chi phí bảo dưỡng chiếc siêu xe Lamborghini Urus khiến nhiều người choáng váng 02

Chi phí bảo dưỡng Lamborghini Urus tương đối đắt đỏ.

Ngoài thay nhớt cho xe thì khi đi khoảng 16,000km cần phải kiểm tra, thay lốp xe. Siêu xe  Lamborghini Urus được trang bị bộ lốp Pirelli P zero corsa cùng với mâm lốp có giá trị 1,700USD/ bộ. Vì vậy, khi thay lốp thì chủ xe cũng tốn không ít tiền. Mặc dù vậy, đối với những đại gia sẵn sàng chi số tiền khủng để sở hữu lamborghini urus thì chi phí bảo dưỡng này thường không đáng là bao nhiêu. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm phần nào đó chi phí bảo dưỡng, chủ xe có thể thay thế lốp kể trên bằng lốp Michelin pilot sport 4s có mức giá 1,000 USD/ bộ, mức giá chỉ gần bằng một nửa mà lại có khả năng bám đường tốt, êm ái.

Vì là một chiếc siêu xe đắt đỏ nên các bộ phận khác của Lamborghini Urus cũng ngốn không ít tiền nếu cần sửa chữa, thay thế. Khi đĩa phanh phỏng, thì cần phải chi trả 600 USD để thay thế. Không dừng lại ở việc thay thế đĩa phanh, người dùng cần phải thay cả 4 má phanh với tổng chi phí lên đến 7,500 USD. 

Chi phí bảo dưỡng chiếc siêu xe Lamborghini Urus khiến nhiều người choáng váng 01

Một chiếc siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Urus thì việc sửa chữa, thay thế các bộ phận cũng tốn nhiều tiền.

Ngoài những loại phụ tùng đặc trưng của mẫu xe nhà Lamborghini thì những loại phụ tùng cơ bản khác như: cảm biến, thanh đỡ, bin, bô,...sẽ dùng giống với các loại phụ tùng của các dòng xe phổ thông khác. Vì vậy, tính tổng chi phí bảo dưỡng định kỳ Lamborghini Urus, người dùng tốn khoảng 2,000 USD/ năm.

Đối với những đại gia sử dụng siêu xe, việc bỏ ra một số tiền bảo dưỡng hàng năm cũng không phải là điều đáng bận tâm. Mặc dù là mẫu xe sang, ít hỏng vặt nhưng khi bị hỏng hóc thì người dùng phải bỏ ra số tiền không ít để sửa chữa, thay thế. Vì vậy, có thể nói đây là mẫu siêu xe tương đối ngốn tiền.

Để đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn trên hành trình di chuyển thì việc bảo dưỡng Lamborghini Urus là điều vô cùng cần thiết. Đối với những đại gia chơi xe, họ luôn chú trọng bảo dưỡng "con cưng" của mình để nó luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất, mượt mà nhất, an toàn nhất, đảm bảo hành trình di chuyển.

Giá xe và chi phí bảo hành đắt đỏ, Lamborghini Urus mang tới những gì hấp dẫn?

Lamborghini Urus có những nâng cấp đáng kể về ngoại, nội thất với gói thiết kế Graphite capsule. Trong gói thiết kế này có 4 màu ngoại thất tuỳ chọn đặc biệt:  Nero Noctis, Bianco Monocerus, Grigio Keres và Grigio Nimbus giúp tăng thêm phần nổi bật cho siêu xe Lamborghini urus. Theo đó, khách hàng chọn bất kỳ màu nào thì ở những chỗ thấp hơn cản trước, hông xe, cản sau cũng đều sơn theo màu của thân xe, đuôi xe sơn đen bóng sang trọng.

Bước vào khoang lái, người dùng choáng ngợp với nội thất hiện đại, sang trọng. Khoang lái được nhấn bởi các chi tiết nhôm tối màu ở bảng điều khiển, ốp cửa. Tạo điểm nhấn nổi bật trên bề mặt da, cạnh viền ghế ngồi với màu mới và logo Lamborghini được thêu trên tựa đầu. Gói thiết kế Graphite capsule cho Lamborghini Urus còn cung cấp thêm tuỳ chọn ghế thông gió bọc chất liệu cao cấp alcantara. 

Chi phí bảo dưỡng chiếc siêu xe Lamborghini Urus khiến nhiều người choáng váng 02

Gói thiết kế Graphite capsule tăng thêm sự sang trọng, cá tính cho Lamborghini Urus.

Là một chiếc siêu xe đắt đỏ, Lamborghini Urus là phương tiện đi lại đẳng cấp của nhiều người có mức thu nhập khủng. Chiếc siêu xe cá tính, mạnh mẽ này không chỉ khiến nhiều người dùng ngỡ ngàng với mức giá mà còn chi phí bảo dưỡng. Mặc dù vậy, đối với những người có tiền thì sở hữu Lamborghini Urus trong tầm tay là một lựa chọn xứng tầm.

Xem thêm: Mức giá siêu khủng của Lamborghini Urus khiến nhiều người "choáng"


 

 



 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });