window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Hyundai Accent thế hệ mới nổ phát súng đầu tiên khai tử một trang bị khiến nhiều người dùng tiếc nuối

thao · May 17, 2022 11:05 AM

Theo nguồn tin mới nhất kể từ năm 2022 trở đi thì Hyundai Accent chính thức khai tử hộp số sàn 6 chỉ sử dụng hộp số tự động, điều này có thể khiến cho giá của Hyundai Accent có phần cao hơn so với trước khoảng 30 triệu đồng (tương đương 1300 USD) và gây ra nhiều tiếc nuối cho người dùng tuy nhiên đây là thay đổi đúng đắn, đặc biệt trong thời gian mức giá xăng dầu không ngừng tăng cao trong tương lai.

Hyundai Accent thế hệ mới nổ phát súng đầu tiên khai tử một trang bị khiến nhiều người dùng tiếc nuối 01

Hyundai Accent.

Hyundai Accent chuyển sang hộp số tự động vận mang đến khả năng vận hành êm ái

Hiện tại ở Mỹ đã có hướng dẫn đặt hàng Hyundai Accent mới nhất tuy nhiên mức giá khởi điểm của mẫu xe này tăng cao hơn so với năm ngoài do cải tiến mới từ Hãng. Đáng chú ý không chỉ riêng về giá, Hyundai Accent đã chính thức khai tử hộp số sàn 6 số đổi thành hộp số vô cấp biến thiên liên tục CVT (Continuously Variable Transmission).

Hyundai Accent thế hệ mới nổ phát súng đầu tiên khai tử một trang bị khiến nhiều người dùng tiếc nuối 02

Hộp số tự động CVT.

Mặc dù sự biến mất hộp số sàn của Hyundai Accent khiến nhiều người dùng đã quen với hộp số này hụt hẫng nhưng sự thay đổi hộp số này được đánh giá là điều tất yếu và là xu hướng đáng chú ý trong những năm tới. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Tại thị trường Mỹ, hộp số sàn đang dần trở nên ít phổ biến hơn và những người mua Hyundai Accent cũng dần quen thuộc với hộp số tự động. Hộp số tự động CVT mang đến những tính năng tuyệt vời cho dòng xe này:

  • Khả năng vận hành xe mượt mà, êm ái đồng thời loại bỏ hoàn toàn tình trạng giật xe khi sang số nhờ thay đổi tỷ số truyền biến thiên liên tục không phân từng cấp số như trước.

  • Hạn chế tiếng ồn do động cơ gây ra. Nhờ vậy đảm bảo được không gian yên tĩnh cho người ngồi trên xe cũng như hạn chế sự mất tập trung do tiếng ồn gây ra. Nhờ vậy người lái giảm căng thẳng khi di chuyển trên mọi hành trình.

  • Mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời đồng thời giảm lượng khí thải ra ngoài môi trường nhờ động cơ máy luôn hoạt động với tốc độ vòng quay tối ưu nhất.

  • Linh hoạt thích ứng với những thay đổi về tình trạng di chuyển của xe như tăng/ giảm ga tốc độ đột ngột thì xe sẽ không bị đuối số.

  • Có khả năng tăng tốc nhanh, vận hành mạnh mẽ.

  • Hộp số tự động vô cấp CVT có nguyên lý hoạt động đơn giản, cấu trúc gọn nhẹ hơn.

  • Đặc biệt tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng khi có vấn đề.

Mặc dù hộp số sàn 6 cấp đang dần khai tử ở Mỹ nhưng tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc khai tử. Về cơ bản, thì nhiều người dùng vẫn yêu thích hộp số này hơn loại số tự động. Nếu Hyundai Accent có động thái thay đổi hộp số tại thị trường Việt Nam thì đây có thể xem là lợi thế cho Toyota Vios, đối thủ nặng ký của Accent khi vẫn còn cung cấp số sàn phục vụ cho những người yêu thích hộp số này cũng như phục vụ người kinh doanh các dịch vụ chở khách. 

Hyundai Accent thế hệ mới nổ phát súng đầu tiên khai tử một trang bị khiến nhiều người dùng tiếc nuối 01

Hyundai Accent - phiên bản thể thao vượt ngoài mong đợi.

Sự thay đổi hộp sàn số 6 cấp của Hyundai Accent mang đến không ít những ưu điểm về vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu dần được nhiều người đón nhận, tuy nhiên cũng khiến không ít người dùng tiếc nuối. Mặc dù vậy, thì sự đổi mới này vẫn là một trong những điểm sáng giúp Hyundai Accent chinh phục người dùng hiện tại và trong tương lai xa hơn.   

Hyundai Accent thế hệ mới với thiết kế hài hòa giữa phong cách thể thao và thanh lịch, giàu công nghệ. Đây là phiên bản Sedan thể thao ngoài mong đợi cho người dùng với vẻ ngoài thu hút và khả năng vận hành êm ái, tăng tốc mạnh mẽ, chuyển số một cách mượt mà, tối ưu tiêu hao nhiên liệu nhờ hộp số tự động CVT. 

Hyundai Accent thế hệ mới nổ phát súng đầu tiên khai tử một trang bị khiến nhiều người dùng tiếc nuối 02

Hyundai Accent có khả năng vận hành êm ái, tối ưu tiêu hao nhiên liệu.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức tại thị trường Việt Nam có bỏ hộp số sàn chuyển sang hộp số tự động hay không, nên những người yêu thích dòng xe số sàn vẫn có thể tìm mua được cho mình những chiếc Accent số sàn nhé!

Xem thêm: Hyundai Accent được nâng cấp những gì ở phiên bản 2021?



 

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });