window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Lý do Toyota Rush chinh phục người dùng và đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm phân khúc SUV hạng B

thao · Apr 22, 2022 05:00 PM

Mặc dù đã có chỗ đứng tương đối vững mạnh và ổn định trên thị trường, nhưng Toyota Rush với tham vọng đứng top đầu phân khúc xe 7 chỗ SUV hạng B không ngừng tăng sức cạnh tranh về ngoại hình, động cơ, tiện ích xe cũng như tung thêm nhiều ưu đãi bất ngờ chiều lòng người dùng. 

Lý do Toyota Rush chinh phục người dùng và đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm phân khúc SUV hạng B 01

Toyota Rush không ngừng tăng sức cạnh tranh về ngoại hình, động cơ, tiện ích xe.

Những điểm nổi bật Toyota Rush khiến nhiều người dùng mê mẩn

Năm 2020 đánh dấu một năm khởi động của ông lớn Toyota bằng việc không ngừng tăng sức cạnh tranh trên thị phần xe SUV 7 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Toyota Rush được biết đến là mẫu SUV kết hợp MPV tuy nhiên mẫu xe này được đánh giá là vượt phân khúc vì có nhiều đặc trưng của SUV. Nổi bật trong đó là khoảng sáng gầm xe cao lên đến 220mm hơn cả đàn anh Fortuner nhờ vậy Rush có khả năng di chuyển linh hoạt, đặc biệt trong địa hình không bằng phẳng, ổ gà, ổ voi hay ngập úng rộng,...Nhờ khoảng sáng gầm nổi bật mà xe có khả năng vượt nhiều địa hình khó, hiểm trở, tránh được nhiều bất tiện khi Rush di chuyển trên đường.

Lý do Toyota Rush chinh phục người dùng và đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm phân khúc SUV hạng B 02

Toyota Rush thiết kế khoảng sáng gầm cao thuận lợi di chuyển địa hình khó.

Trái tim Toyota Rush là động cơ 4 xy lanh 2NR-VE 1,5L ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử với công suất tối đa 104 mã lực, momen xoắn cực đại là 136Nm, hộp số tự động 4 cấp nên khả năng vận hành mạnh mẽ mà không kém phần êm ái. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ sử dụng hệ dẫn động cầu sau, trong khi đó các đối thủ sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Vì vậy, Rush mang đến cảm giác lái tốt và vận hành vượt trội, ổn định hơn. Đáng chú ý, hệ dẫn động cầu sau này thường được thấy ở những dòng xe đua tốc độ hay siêu xe như: BMW, Lamborghini, Hyundai Genesis. Chính vì vậy, đây được đánh giá là một trong những điểm vượt trội nổi bật của Toyota Crush. 

Lý do Toyota Rush chinh phục người dùng và đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm phân khúc SUV hạng B 03

Toyota Rush trên đường cao tốc tương đối nhẹ và mượt mà.

Trải nghiệm lái Toyota Rush trên đường cao tốc tương đối nhẹ và mượt mà, vô lăng tích hợp trợ lực điện mang đến sự yên tâm khi di chuyển với tốc độ cao. Khi chở tối đa người trên xe, mặc dù không có dư dả sức mạnh nhưng Rush vẫn đáp ứng vượt xe tốt. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, Toyota Rush vẫn có một số nhược điểm như khả năng cách âm không được tốt ở khoang động cơ đặc biệt là khi cần thốc ga để tăng tốc. Mặc dù vậy thì điểm cộng của Rush có khả năng cách âm tương đối ổn giữa môi trường ngoài với gầm xe so với đối thủ cạnh canh. 

Toyota Crush đúng nghĩa là mẫu xe “ tất cả trong một” tích hợp nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu đi lại của đại đa số người Việt vừa nhỏ gọn phù hợp di chuyển, luồn lách nội lách, khoang cabin rộng rãi chở được 7 người, tiết kiệm nhiên liệu nên người dùng có thể tối ưu chi phí đi lại lâu dài.

Lý do Toyota Rush chinh phục người dùng và đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm phân khúc SUV hạng B 01

Toyota Rush sở hữu công nghệ an toàn đứng đầu phân khúc.

Không những vậy, Toyota Rush còn sở hữu công nghệ an toàn đứng đầu phân khúc, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe, camera lùi, 6 túi khí, chìa khóa chống trộm. Nhờ những trang bị kể trên, Toyota Rush được Asean Ncap chứng nhận an toàn 5*. 

Hiện nay, với những thay đổi về chính sách giá, Rush với thiết kế năng động, trẻ trung cùng mức giá bán chỉ từ 630 triệu đồng, Toyota Rush phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng xe 7 chỗ đa dụng được trang bị số tự động nên dễ lái. Vậy nên, nếu người dùng thường xuyên di chuyển ở những cung đường, địa hình phức tạp thì Toyota Rush hoàn toàn là sự lựa chọn xứng đáng.

Xem thêm Toyota Rush tại đây.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });