window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023

An Nhien · Dec 3, 2022 09:15 AM

Với việc sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi cùng sự rộng rãi,…KIA Carnival, Ford Everest, Mitsubishi Xpander, KIA Sorento hay Hyundai Santa Fe luôn là những gợi ý hàng đầu trong top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 này.

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 01

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023.

Khác với việc mua xe để chạy dịch vụ hay trải nghiệm cá nhân, mua xe cho gia đình trẻ sẽ cần dựa trên rất nhiều những tiêu chuẩn, đánh giá riêng. Trong đó, những yếu tố về ngoại thất trẻ trung, tính hiện đại và thực dụng trong khoang nội thất, sự khoẻ khoắn về vận hành hay chất lượng thương hiệu,…đều là những yếu tố cực kỳ quan trọng.

Dựa vào những tiêu chí kể trên, Top những dòng xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 được Autofun tổng hợp trong bài viết chắc chắn sẽ không làm bạn đọc thất vọng.

KIA Carnival

Ở phân khúc minivan tầm trung, KIA Carnival là mẫu xe được đánh giá cao cho các gia đình trẻ có tài chính dư giả. Mẫu xe này nổi bật với thiết kế hiện đại cùng khoang nội thất cực kỳ rộng rãi, thực dụng và cũng ngập tràn tiện nghi. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 01

KIA Carnival là mẫu xe được đánh giá cao cho các gia đình trẻ có tài chính dư giả. 

Khoang cabin của mẫu xe nhà KIA rất hiện đại với 2 màn hình lớn cỡ 12,3 inch, âm thanh Bose 12 loa kèm hệ thống điều hòa điều hòa tự động có cửa gió cho các hàng ghế sau. Bên cạnh đó, cách bố trí 2 cửa sổ trời cũng là một điểm độc đáo trên Carnival. 

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 02

Khoang cabin KIA Carnival cực kỳ tiện nghi và hiện đại.

Đáng chú ý, KIA Carnival còn mang đến các tuỳ chọn 7 hoặc 8 chỗ, với khả năng điều chỉnh ghế cực kỳ linh hoạt. Xe cũng được cung cấp 2 tùy chọn máy xăng và dầu, đi kèm khả năng cách âm động cơ và môi trường nhận được đánh giá cao. 

Hiện giá xe KIA Carnival dao động từ 1,269 – 1,869 tỷ đồng tuỳ phiên bản. Đây có thể là mức giá cao so với mặt bằng chung thu nhập người Việt, song, với những gia đình trẻ có điều kiện thì lại là con số khá hợp lý cho một chiếc xe hoàn hảo, đẹp mắt như KIA Carnival.

KIA Sorento

KIA Sorento nằm ở phân khúc SUV/crossover hạng D với cả tùy chọn 6 hoặc 7 chỗ. Hàng ghế giữa của bản 6 chỗ được đánh giá mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho người ngồi sau. Mẫu xe này mang đến ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp cả sưởi và làm mát.

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 03

KIA Sorento nằm ở phân khúc SUV/crossover hạng D với cả tùy chọn 6 hoặc 7 chỗ.

Là mẫu điển hình cho những dòng xe KIA thế hệ mới, Sorento mang đến nội thất hiện đại với 2 màn hình lớn, âm thanh Bose, trang bị phanh điện tử, điều hoà tự động cùng với cửa sổ trời toàn cảnh. 

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 04

Khoang cabin hàng đầu phân khúc của KIA Sorento.

Công nghệ an toàn của mẫu xe này cũng tiên tiến bậc nhất phân khúc. Động cơ xe có 2 tuỳ chọn động cơ xăng và dầu cùng hệ dẫn động 4 bánh. Đi kèm ngoại thất trẻ trung đậm chất Hàn Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình trẻ. Hiện giá xe KIA Sorento dao động ở mức 1,179 - 1,349 tỷ đồng.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ, đây chính là mẫu xe mở đầu cho xu hướng MPV mới. Đáng chú ý, Xpander cũng liên tục được cập nhật trang bị, đáp ứng nhu cầu hiện đại của người trẻ.

Ở bản mới nhất, mẫu MPV Mitsubishi Xpander này được trau chuốt hơn về thiết kế, mang đến nội thất sang trọng hơn với màn hình lớn đặt nổi, trang bị phanh tay điện tử và các nút bấm cũng được tinh chỉnh lại. Điểm nổi bật ở Xpander còn sự thực dụng rất hợp cho nhu cầu gia đình khi có nhiều khay để cốc, cổng sạc, điều hoà lạnh sâu ở cả 3 hàng ghế, đi cùng không gian bên trong cực kỳ rộng rãi. 

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 05

Mitsubishi Xpander có giá thành rất phải chăng.

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5L, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Đi kèm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước cho khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Giá xe Mitsubishi Xpander hiện ở mức giá mềm, dao động từ 555 – 648 triệu đồng.

Ford Everest

Được mệnh danh là trùm công nghệ trong phân khúc SUV hạng D từ trước, Ford Everest mới lại được bổ sung thêm rất nhiều trang bị hiện đại hơn. Qua đó, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, nhất là với những người trẻ hay gia đình trẻ tuổi. 

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 06

Ford Everest mang đến ngoại hình ấn tượng.

Khoang cabin Ford Everest gây ấn tượng với màn hình lớn đặt sau vô-lăng, màn hình 12 inch trông như máy tính bảng, điều hoà tự động 2 vùng tuỳ chỉnh trên màn hình, sạc không dây, phanh điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 07

Màn hình 12 inch trông như máy tính bảng.

Ghế lái của xe là dạng chỉnh điện, hàng ghế sau có gập điện. Nội thất xe thể hiện rõ tính thực dụng hơn trước với rất nhiều vị trí để đồ. Đi kèm hệ thống công nghệ an toàn cũng tiên tiến nhất phân khúc. 

Vô-lăng có trợ lực điện, động cơ dầu 3.0L turbo diesel V6 mạnh mẽ kết hợp hộp số tự động 10 cấp và kèm hệ dẫn động 4 bánh. Hiện Ford Everest đang có giá bán dao động khoảng 1,099 - 1,452 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV/crossover hạng D, bố trí 7 chỗ ngồi dạng 5+2 rất hợp cho nhu cầu gia đình tre. Ngoài thiết kế thời trang, xe Santa Fe còn được nhớ tới với khoang nội thất giàu công nghệ. 

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 08

Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV/crossover hạng D.

Ở bên trong, Hyundai Santa Fe nổi bật với 2 màn hình lớn cỡ 12,3 inch và 10,25 inch, có hỗ trợ Apple CarPlay. Hệ thống âm thanh giải trí có tới 10 loa Harman Kardon, hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí, có tích hợp sưởi và thông gió. Hệ thống điều hoà là dạng tự động 2 vùng có cửa gió phía sau, phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh. Qua đó nâng cao trải nghiệm cho cả gia đình bên trong khoang cabin.

Gợi ý top xe dành cho gia đình trẻ đáng cân nhắc dịp Tết 2023 09

Santa Fe mới cũng được hãng xe Hyundai trang bị gói an toàn tiên tiến Smart Sense.

Santa Fe mới cũng được hãng xe Hyundai trang bị gói an toàn tiên tiến Smart Sense. Mẫu xe này có tuỳ cả tuỳ chọn máy xăng và máy dầu, được đánh giá êm ái với khả năng cách âm tốt. Hiện xe có giá dao động từ 1,055 - 1,375 tỷ đồng.

Ngoài những gợi ý nêu trên, người dùng có thể cân nhắc thêm một số lựa chọn xe dành cho gia đình trẻ khác như Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner, VinFast VF9, KIA Sportage, Hyundai Stargazer,….

Xem thêm: Đánh giá nhanh KIA Carnival -  Mẫu xe đa dụng tiện nghi dành cho gia đình
 

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });