window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng

An Nhien · Mar 9, 2023 09:00 AM

Toyota Yaris, Suzuki Swift, Hyundai Accent hay Toyota Wigo đều là những lựa chọn làm quà tặng cho nữ giới vào dịp 8/3 này cực kỳ tinh tế, mà giá thành cũng ở mức khá phải chăng.

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng 01

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng.

Ngày nay khi nhu cầu đi lại ngày một tăng cao, phái nữ cũng có nhu cầu tìm hiểu để sở hữu cho mình một mẫu xe ô tô phù hợp. Và vào dịp 8/3 sắp tới hay những ngày quan trọng như sinh nhật, 20/10, 14/2,…cánh mày râu có thể lựa chọn ngay một chiếc xe ô tô làm quà tặng cho một nửa thân yêu của mình.

Không giống như nam giới, nữ giới thường chọn xe ô tô dựa vào các tiêu chí như thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn tiện dụng hay hệ thống tiện nghi và an toàn. Nếu đang phân vân chưa biết phải chọn mẫu xe nào cho nữ giới, có thể tham khảo ngay một số gợi ý sau:

Toyota Yaris

Yaris hiện đang được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây được đánh giá là mẫu hatchback với thiết kế nữ tính, mang lại nét thanh lịch cho phái nữ. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Yaris hiện có duy nhất 1 phiên bản động cơ 1.5G CVT với mức giá 684 triệu đồng. Mẫu xe này không chỉ có kiểu dáng nhỏ gọn, hợp với nữ giới mà hơn nữa còn được đánh giá cao bởi động cơ có khả năng hoạt động bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng 01

Yaris hiện đang được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Một ưu điểm lớn của Toyota Yaris còn từ việc xe nhỏ gọn, linh hoạt nên rất hợp cho môi trường đường phố ở giờ cao điểm hay nơi có nhiều xe di chuyển trên đường.

Hyundai Elantra

Những mẫu xe tới từ Hàn Quốc luôn là lựa chọn tối ưu dành cho phái nữ nhờ kiểu dáng trẻ trung, cuốn hút. Trong đó, Hyundai Elantra cũng là một trong những gợi ý không thể bỏ lỡ nếu người dùng đang tìm kiếm một mẫu xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới.

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng 02

 Hyundai Elantra cũng là một trong những gợi ý không thể bỏ lỡ nếu người dùng đang tìm kiếm một mẫu xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới.

Hyundai Elantra được đánh giá cao bởi sở hữu kiểu dáng đẹp, đi cùng màu sắc thời thượng. Mẫu xe này còn có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc vô cùng thời thượng. 

Đi cùng theo đó là mức giá phải chăng cùng chi phí bảo dưỡng hợp lý. Hiện Hyundai Elantra đang phân phối tại Việt Nam 4 phiên bản kèm giá dao động từ 599 – 799 triệu đồng.

Suzuki Swift

Suzuki Swift là một trong những mẫu xe ô tô cho nữ giới thiên về phong cách cổ điển châu Âu. Bởi thế mà xe không mang kiểu dáng quen thuộc thường bắt gặp ở các mẫu xe Hàn hay Nhật. 

Việc sở hữu thiết kế lạ mắt đã tạo cho Suzuki Swift một diện mạo trẻ trung, có chất đặc trưng rất riêng. Ngoài ra, xe còn có form vuông vắn, thân hình nhỏ nhắn,…giúp người dùng dễ dàng di chuyển, cùng sự linh hoạt trong phố thị. 

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng 03

Suzuki Swift là một trong những mẫu xe ô tô cho nữ giới thiên về phong cách cổ điển châu Âu.

Suzuki Swift dùng khối động cơ 1.2L với công suất tối đa chỉ 82 mã lực, tuy không  bằng các động cơ 1.4L hay 1.5L khác. Song, đây được đánh giá là khá vừa đủ dành cho nữ giới. Chưa kể, trọng lượng ở mức nhẹ cũng đã giúp Swift di chuyển khá ổn.

Hiện Suzuki Swift đang phân phối tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất kèm giá bán niêm yết ở mức 559,9 triệu đồng.

Toyota Wigo

Gợi ý tiếp theo trong danh sách xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới chính là chiếc Toyota Wigo. Với thiết kế nhỏ gọn, thiết kế trẻ khỏe và thể thao cao, đi kèm mức giá khá rẻ nhưng chất lượng cao,…chắc chắn sẽ không làm phái nữ phải thất vọng.

Đặc biệt, phiên bản nâng cấp sắp quay trở lại thị trường Việt  với diện mạo sắc sảo hứa hẹn cũng sẽ gây được ấn tượng mạnh. Đi kèm khoang cabin đủ dùng, động cơ êm ái rất hợp với các chị em phụ nữ. 

Gợi ý top xe ô tô làm quà tặng cho nữ giới với mức giá phải chăng 04

Toyota Wigo phiên bản mới sẽ trở lại Việt Nam vào khoảng quý II năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, Toyota Wigo phiên bản mới sẽ trở lại Việt Nam vào khoảng quý II năm nay. Song, hiện tại các đại lý đã nhận cọc mẫu xe này. Theo khảo sát, mẫu xe hạng A Toyota Wigo 2023 sẽ có giá bán 352 triệu đồng cho phiên bản số sàn, và 385 triệu đồng cho phiên bản số tự động. Đây được xem là mẫu xe có mức giá khá phải chăng ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Xe ô tô ít sử dụng có phải thay lốp theo định kỳ không?

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });