window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị

An Nhien · Nov 25, 2022 08:00 PM

Nhu cầu chọn xe ô tô phù hợp để di chuyển trong phố ngày càng được người Việt quan tâm hơn. Tuy nhiên, trong tầm giá 600 triệu đồng, để lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trong những con phố đông đúc không phải điều đơn giản. Những gợi ý từ Autofun chắc chắn sẽ không làm bạn đọc thất vọng.

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 01

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM luôn có mật độ dân cư cao, tình hình giao thông khá đông đúc và phức tạp. Do đó mà để thuận tiện cho nhu cầu di chuyển, rất nhiều người tìm đến những mẫu xe nhỏ gọn với khả năng linh hoạt cao. 

Tuy nhiên, để lựa chọn một mẫu xe đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố, người dùng cần phải cân nhắc trên nhiều yếu tố như mức tài chính, tính linh hoạt, khả năng vận hành và yếu tố tiết kiệm nhiên liệu. 

Dựa trên những tiêu chí này, dưới đây là mốt số gợi ý xe trong tầm giá 600 triệu đồng hợp cho nhu cầu di chuyển trong phố mà người dùng có thể tham khảo. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Raize

Toyota Raize mở bán tại Việt Nam từ đầu tháng 11/2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người dùng. Không chỉ  nhờ giá cả phải chăng, ngoại hình thu hút mà còn mang đến nhiều tiện nghi.

Ưu thế của Toyota Raize chính là sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế năng động cùng động cơ vừa đủ cho nhu cầu sử dụng. Đi kèm theo đó là rất nhiều tiện nghi trong khoang nội that cùng tính năng an toàn phù hợp như kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh hay 6 túi khí,….

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 01

Ưu thế của Toyota Raize chính là sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế năng động.

Đặc biệt, với khoảng sáng gầm 200mm, Toyota Raize còn cho khả năng lội nước tốt, linh hoạt vượt qua những con phố ngập nước vào mùa mua tại các thành phố lớn.

Toyota Raize hiện đang có giá niêm yết 547 triệu đồng với 1 phiên bản duy nhất.  Để lăn bánh xe mới, người dùng sẽ chỉ phải chi số tiền khoảng hơn 600 triệu đồng. 

KIA Sonet

Đối thủ của Toyota Raize tại thị trường Việt là KIA Sonet cũng được xem là lựa chọn xe đô thị trong tầm giá 600 triệu. Đây được xem là phiên bản thu nhỏ của đàn anh KIA Seltos, được hãng xe Hàn Quốc phát triển để hướng đến khách hàng đô thị. 

Theo đó, KIA Sonet không chỉ mang đến ngoại hình trẻ trung, năng động, mà còn cực kỳ linh hoạt với kích thước nhỏ gọn và động cơ 1.5L đủ dùng. 

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 02

KIA Sonet không chỉ mang đến ngoại hình trẻ trung, năng động, mà còn cực kỳ linh hoạt.

Chưa dừng lại ở đó, để cạnh tranh với các đối thủ cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng, KIA Sonet còn mang đến hàng  loạt công nghệ an toàn tối ưu như: phanh ABS, phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi,…

Hiện KIA Seltos có giá bán dao động từ 499 – 624 triệu đồng cho 4 phiên bản. Trong đó, cao nhất là bản Premium với giá 624 triệu, còn lại các phiên bản đều có giá dưới 600 triệu đồng. Một mức giá vô cùng dễ chịu. 

Mitsubishi Xpander

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian qua mẫu xe Mitsubishi Xpander liên tục lọt top xe bán chạy toàn thị trường ô tô Việt cũng như dẫn đầu phân khúc MPV. 

Sức hút của Mitsubishi Xpander không chỉ đến từ giá bán tối ưu, ngoại hình hiện đại mà hơn hết còn từ khả năng linh hoạt, bền bỉ rất hợp để chạy phố hoặc sẵn sàng cho những chuyến đi xa.

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 03

Sức hút của Mitsubishi Xpander không chỉ đến từ giá bán tối ưu, ngoại hình hiện đại.

Với khoang nội thất rộng rãi, khoang hành lý thoải mái cùng khoảng sáng gầm xe ở mức 225mm, Xpander hứa hẹn mang đến khả năng vận hành linh hoạt. Qua đó vừa áp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng ngoài mục đích đi phố, vừa có thể trải nghiệm ở những cung đường khác nhau. 

Ngoài ra, mẫu xe này cũng mang đến danh sách dài các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Điển hình như phanh ABS, phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, tính năng Cruise Control hay camera lùi,..

Hiện Mitsubishi Xpander đang bán ra tại thị trường Việt Nam với giá dao động từ 555 – 648 triệu đồng. 

Suzuki XL7

Suzuki XL7 cũng là cái tên đáng cân nhắc trong tầm giá 600 triệu đồng ngoài những cái tên nêu trên. Điểm nhấn của mẫu xe nhà Suzuki chính là ngoại hình khoẻ khoắn, năng động và có chút nam tính. 

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 04

Suzuki XL7 cũng là cái tên đáng cân nhắc trong tầm giá 600 triệu đồng.

Đi kèm theo đó, Suzuki XL7 còn ấn tượng với nội thất nhiều tiện nghi, điển hình như màn hình cảm ứng 10 inch, điều hoà trang bị cả tính năng lọc không khí,…  

Hiện mẫu xe này đang phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán dao động từ 599 – 639 triệu đồng.

KIA Seltos

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2020, KIA Seltos cũng là mẫu xe nhận được đánh giá cao từ người dùng. Không chỉ nhờ những ưu thế về sự linh hoạt, tiện nghi mà còn đến từ ngoại hình ấn tượng.

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 05

KIA Seltos cũng giúp dễ dàng vượt qua những con phố đông đúc.

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng mang đến khối động cơ với hiệu suất đủ dùng, đi kèm cùng khoang cabin rộng rãi. Chưa kể, với khoảng sáng gầm ở mức 190mm, KIA Seltos cũng giúp dễ dàng vượt qua những con phố đông đúc trong ngày mưa bão.

Hiện người dùng có thể mua phiên bản KIA Seltos 1.4 Deluxe với mức giá 639 triệu đồng. Hoặc mua các đời xe cũ với giá dao động từ 639 – 650 triệu đồng.

Honda City

Có mặt tại thị trường Việt từ khá lâu, tới nay Honda City đã và đang chứng minh được chất lượng với người dùng. Mẫu sedan hạng B này không chỉ là lựa chọn phù hợp dành cho những người lần đầu mua xe mà còn hướng tới việc phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày, nhất là ở những con phố đông đúc. 

Ưu thế của xe Honda City là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình trẻ trung, cùng khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Qua đó là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá 600 triệu khi mua xe cho nhu cầu di chuyển trong phố.

Gợi ý top xe tầm giá 600 triệu hợp chạy trong đô thị 06

Honda City sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình trẻ trung, cùng khả năng vận hành êm.

Hiện tại, Honda City đang có giá bán dao động từ 529 – 599 triệu đồng cho 3 phiên bản. Ngoài những gợi ý trên, người dùng có thể lựa chọn một số mẫu xe khác tầm giá 600 triệu phù hợp cho nhu cầu đi phố như: MG ZS, Suzuki Ertiga, KIA K3,…

Hy vọng với gợi ý các mẫu xe tầm giá 600 triệu nêu trên đã giúp bạn đọc có được lựa chọn mẫu xe phù hợp cho nhu cầu đi lại trong phố. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ tới AutoFun để được hỗ trợ.

Xem thêm: Mẹo giúp vận hành ô tô bền hơn không nên bỏ lỡ


 

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });