window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ

An Nhien · Nov 8, 2022 08:00 PM

Chạy Taxi công nghệ ngày càng được quan tâm hơn, nhất là tại những thành phố lớn. Song, không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn cho mình được mẫu xe phù hợp để chạy taxi công nghệ. Những gợi ý từ AutoFun được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp bạn đọc có được lựa chọn phù hợp.

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 01

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi.

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ xe taxi công nghệ. Trong đó, tại thị trường Việt Nam vốn đã nổi bật với những loại hình xe taxi công nghệ như grab, bee, Uber hay Gojek. 

Theo đánh giá chung, việc chạy xe taxi công nghệ đang có rất nhiều cơ hội bởi các hoạt động marketing sôi động, nhu cầu người dùng gia tăng cũng như có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho cả người sử dụng dịch vụ và người cung cấp dịch vụ. 

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 02

Mua xe chạy Taxi hiện đang trở thành xu hướng.

Có lẽ bởi có nhiều cơ hội phát triển, mà việc mua xe chạy taxi công nghệ đã trở thành lựa chọn hợp lý, được rất nhiều người đầu tư. Vậy khi mua xe chạy dịch vụ nên chọn xe nào phù hợp? Dựa trên những tiêu chí về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu,  cũng như yếu tố không gian và mức giá rẻ thì dưới đây là một số cái tên bạn đọc có thể tham khảo:

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Toyota Vios

Dẫn đầu danh sách mua xe với mục đích chạy dịch vụ không thể bỏ qua Toyota Vios. Không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe nhà Toyota lại trở thành ‘mẫu xe quốc dân’ một thời, là lựa chọn hàng đầu của dân chạy taxi. 

Điểm mạnh của mẫu xe Toyota Vios chính là sự bền bỉ, thương hiệu xe uy tín cùng thiết kế khoang nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó, Toyota Vios cũng có giá bán cực kỳ phải chăng, xe giữ giá tốt nên dù chạy dịch vụ một thời gian sau khi bán lại vẫn được giá.

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 01

Điểm mạnh của mẫu xe Toyota Vios chính là sự bền bỉ, thương hiệu xe uy tín.

Ngoài ra, Toyota Vios cũng dễ dàng sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ tìm và chi phí bảo dưỡng cũng rẻ hơn các dòng xe cùng phân khúc. Hiện xe Toyota Vios đang bán ra tại thị trường Việt với giá dao động từ 483 – 630 triệu đồng tuỳ phiên bản. 

Hyundai Accent

Cùng với Toyota Vios thì mẫu xe Hyundai Accent cũng là lựa chọn phù hợp dành cho những ai muốn mua xe chạy taxi. Ưu điểm của xe Hyundai Accent là sở hữu không gian khoang nội thất thoáng đãng, rộng rãi và còn kèm theo nhiều trang bị tiện nghi.

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 02

Hyundai Accent còn cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, rất phù hợp để chạy dịch vụ.

Bên cạnh đó, mẫu xe nhà Hyundai cũng sở hữu thiết kế đẹp mắt, xe có độ bền bỉ cao và độ giữ giá tốt sau quá trình sử dụng. Đáng chú ý, Hyundai Accent còn cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, rất phù hợp để chạy dịch vụ.

Với những ưu thế vượt trội trên, cũng đủ hiểu tại sao Hyundai Accent lại thường xuyên lọt top xe bán chạy tại thị trường Việt trong suốt thời gian qua. Hiện Hyundai Accent có giá dao động từ 426 – 542 triệu đồng. 

KIA Morning

Ở phân khúc giá mềm hơn thì khó có cái tên nào vượt qua KIA Morning về lựa chọn xe chạy dịch vụ. Mặc dù ở khoang nội thất và các tiện nghi bên trong của KIA Morning có phần kém hơn các mẫu xe như Hyundai Accent hay Toyota Vios, thế nhưng, KIA Morning lại tạo lợi thế riêng về giá bán.

Hiện tại giá bán xe KIA Morning dao động từ 357 – 439, đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý cho những ai muốn mua xe chạy dịch vụ nhưng tài chính không quá dư giả.

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 03

KIA Morning nhận được cải tiến về mặt thiết kế lẫn trang bị.

Trên thực tế, trước khi có những cái tên mới như VinFast Fadil, Honda Brio hay Toyota Wigo, mẫu xe nhà KIA thường xuyên lọt top đầu bảng doanh số phân khúc xe hạng A.

Hiện tại, sau nhiều năm phân phối, phiên bản mới của KIA Morning nhận được cải tiến về mặt thiết kế lẫn trang bị, cho kiểu dáng thiên hướng thể thao và hiện đại hơn so với đời cũ.

Hyundai Grand i10

Nằm trong phân khúc giá rẻ Hyundai Grand i10 cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ. Đây cũng đồng thời là đối thủ trực tiếp của KIA Morning trong những năm qua.

Được biết, hiện giá bán của Hyundai Grand i10 dao động từ 360 – 455 triệu đồng. Đây được xem là mức giá vô cùng mềm, phù hợp với phần đông khả năng tài chính của người Việt.

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 04

Hyundai Grand i10 cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ.

Thế hệ mới nhất của Hyundai Grand i10 được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 8/2021. Trừ động cơ, thế hệ mới của Grand i10 đã được thay đổi hoàn toàn. Đáng chú ý, xe bao gồm cả 2 biến thể hatchback và sedan giúp đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Đặc biệt, ở thế hệ hiện hành, Grand i10 còn được bổ sung thêm các tính năng như điều hòa hàng ghế sau, cảm biến áp suất lốp...giúp gia tăng trải nghiệm tốt hơn.

Honda City

Honda City được định vị ở phân khúc cao hơn một chút so với các mẫu xe nêu trên. Song, đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc nếu đang tìm mua một mẫu xe vừa phục vụ nhu cầu gia đình, vừa làm xe chạy dịch vụ.

Hiện giá xe Honda City ở mức 529 – 599 triệu đồng. Dù giá cao hơn 1 chút, song Honda City lại có lợi thế về thiết kế thể thao, trẻ trung, đi kèm không gian nội thất rộng rãi và thoải mái tối đa.

Gợi ý top xe giá rẻ phù hợp để chạy taxi, dịch vụ 05

Honda City có lợi thế về thiết kế thể thao, trẻ trung, đi kèm không gian nội thất rộng rãi.

Chưa dừng lại ở đó, xe còn mang đến nhiều tiện nghi hấp dẫn như hệ thống làm lạnh, cách âm tốt, giảm xóc tốt, hệ thống giải trí cũng đa dạng. Đi kèm theo đó là cảm giác lái tốt cùng độ bền cao.

Hy vọng với những gợi ý về top xe giá rẻ phù hợp chạy taxi được AutoFun tổng hợp trong bài viết sẽ giúp bạn đọc có được lựa chọn phù hợp. 

Xem thêm: Những dòng xe gia đình đáng mua nhất năm 2022
 

An Nhien

Biên tập viên

Cơ hội được trải nghiệm đa dạng các mẫu xe đã giúp tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Giờ là lúc mang những điều đó đi chia sẻ với tất cả mọi người!

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });