window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Những câu hỏi thường gặp về Vinfast Lux A2.0

Chris Hoang · Oct 12, 2022 10:00 AM

VinFast Lux A 2.0 là mẫu sedan đánh dấu cho sự ra mắt của hãng ô tô mang thương hiệu Việt. Nếu đang có ý định sở hữu mẫu xe này, đừng bỏ qua những câu hỏi thường gặp về VinFast Lux A2.0 được tổng hợp ngay trong bài viết.

Những câu hỏi thường gặp về Vinfast Lux A2.0 01

Những câu hỏi thường gặp vè Vinfast Lux A2.0.

Được định vị nằm trong phân khúc xe hạng D, Vinfast Lux A2.0 có những thông số tuyệt vời cùng với mức giá hợp lý mà dòng xe này mang giá trị đến cho người sử dụng đã cho thấy sự vượt trội bất ngờ nhờ rất nhiều công nghệ hiện đại được VinFast tích hợp trên sản phẩm ô tô cao cấp này. Sau đây là những câu hỏi thường gặp của LuxA 2.0

Ngôn ngữ thiết kế ngoại thất VinFast Lux A2.0 có gì đặc biệt?

Kích thước tổng thể của Vinfast Lux A2.0 DxRxC lần lượt là 4973 x 1900 x 1464 (mm), trục cơ sở của chiếc xe dài 2.968 mm giúp không gian bên trong cabin rộng rãi bất ngờ. Khoảng sáng gầm xe là 150mm, giúp xe tránh được việc 'cạ gầm' và dễ dàng leo vỉa hè ở điều kiện di chuyển trong nội đô.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Nắp capo được tạo điểm nhấn cứng cáp bởi 4 đường gân nổi mang đến cảm giác. Mặt ca-lăng nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày mỏng cũng như yếu tố nhận diện thương hiệu đặc trưng của Vinfast đang trở thành xu hướng (kiêm chức năng đèn báo rẽ). Kết hợp với dải chiếu sáng chữ V ôm lấy lưới tản nhiệt và logo Vinfast chính giữa mạ chrome đầy phá cách.

Những câu hỏi thường gặp về Vinfast Lux A2.0 01

VinFast Lux A2.0 xuất hiện mạnh mẽ.

Hông xe của Lux A2.0 nổi bật với những đường gân nổi kéo dài từ nắp ca-pô đến cửa trước, đi cùng với bộ mâm đa chấu kích thước 19 inch ở bản cao cấp và 18 inch ở bản nâng cấp và tiêu chuẩn tạo nên ấn tượng thể thao cho mẫu sedan nhà Vinfast.

Điểm nhấn trong thiết kế của Vinfast LuxA 2.0 tập trung nhiều ở phần đuôi xe. Với dải đèn LED chạy ngang phần đuôi xe và tạo hình chữ V, chiếc xe trở nên nổi bật và dễ nhận diện đặc biệt khi trời tối. Yếu tố này góp phần tạo nên nét đặc trưng trong thiết kế của Vinfast LuxA 2.0 so với các xe sedan khác trên thị trường.

Khoang lái VinFast Lux A2.0 có rộng rãi so với các đối thủ trong phân khúc?

Khoang nội thất của Lux A2.0 gây ấn tượng với người dùng với ngôn ngữ thiết kế sang trọng, sắc sảo và gọn gàng. Các vật liệu chính bên trong khoang cabin là những chất liệu cao cấp như nhôm, gỗ và da mang đến cảm giác sang trọng và trang nhã cho hành khách. 

Phần táp lô được thiết kế có những nét tương tự như cụm đầu xe với 2 đường viền da cùng chỉ khâu màu trắng ôm lấy màn hình giải trí trung tâm và đi lên khe thoát gió điều hoà. Ở vị trí giữa là yên ngựa ốp gỗ cùng hốc chứa đồ và trên cụm cần số được bố trí 2 nơi đặt thức uống, sát bên phụ có thêm một khay nhỏ để đặt ví tiền hay điện thoại.

Nằm bên cạnh màn hình là hai cửa gió điều hòa dạng ngũ giác chạy dọc tạo cảm giác gọn gàng và liền mạch, hai cửa giới trên taplo có thiết kế dạng hình thang và đối xứng nhau từ bên tài qua phụ. 

Những câu hỏi thường gặp về Vinfast Lux A2.0 02

Thiết kế khoang nội thất tuy chưa phải là điểm mạnh của VinFast Lux A2.0.

Bệ tì tay của Vinfast Lux A2.0 được thiết kế dài và bọc da cao cấp cùng màu nội thất nên giúp cho người lái có thể gác tay thoải mái. Tuy nhiên bên dưới bệ tì tay không có không gian để vật dụng cá nhân nên có phần bất tiện.

Cần số trên Vinfast Lux A2.0 2021 mang thiết kế giống như trên những mẫu BMW trước đây, là dạng cần số điện tử nên thao tác gạc chuyển khá nhẹ nhàng và êm ái như những mẫu xe sang. Do một phần thiết kế nút P ở vị trí riêng so với hai nấc D và R sẽ giúp cho người lái sử dụng rất dễ dàng.

VinFast Lux A2.0 có những trang bị tiện nghi, giải trí gì?

Nổi bật nhất trong khoang lái của Vinfast có thể nhận thấy ngay là màn hình giải trí trung tâm đặt dọc, với kích thước lên tới 10.4 inch. Màn hình này điều khiển hầu hết các chức năng trong xe như đa phương tiên, chỉ đường hay thậm chí hệ thống điều hòa.

Những câu hỏi thường gặp về Vinfast Lux A2.0 03

Các công nghệ trên mẫu xe VinFast Lux A2.0được đánh giá là đủ dùng.

Dạng màn hình dọc này khá hiếm thấy trên các dòng xe tại Việt Nam bởi hầu hết các xe được trang bị màn hình dạng ngang tỉ lệ 16:9. Tuy vậy, màn hình vẫn chưa được trang bị kết nối Android Auto, còn Apple Carplay thì phải vào hãng kích hoạt lên chứ không sẵn có.

Chính sách bảo hành của Vinfast Lux A2.0 thế nào?

Ngày 15/7/2022, Vinfast chính thức đưa ra thông báo dừng sản xuất xe động cơ đốt trong để tập trung nguồn lực cho sản xuất xe điện. Từ giờ cho tới thời điểm cuối năm, Vinfast sẽ tập trung để bàn giao những lô xe cuối cùng đến khách hàng.

Sau khi có thông báo dừng sản xuất xe động cơ đốt trong, Vinfast Lux A2.0 cũng như các mẫu xe xăng khác của Vinfast được hưởng chính sách bảo hành lên tới 10 năm hoặc 200.000km. Trước đây, những mẫu xe của Vinfast chỉ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm chính hãng. Với bước tiến này, Vinfast trở thành hãng xe phổ thông tại thị trường Việt Nam có chế độ hậu mãi tốt nhất, củng cố niềm tin của khách hàng với thương hiệu.

Nên mua Vinfast Lux A2.0 phiên bản nào?

Vinfast Lux A2.0 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: tiêu chuẩn, nâng cao và cao cấp

Đối với khách hàng mua xe với mục đích trải nghiệm động cơ và khung gầm được phát triển từ cái nôi của ngành oto toàn cầu 'BMW' thì phiên bản tiêu chuẩn là lựa chọn tốt. Với phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng vẫn sẽ được trải nghiệm hệ thống khung gầm, động cơ 'BMW' những sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho những tiện nghi, trang bị của xe.

Những câu hỏi thường gặp về Vinfast Lux A2.0 04

Phiên bản cao cấp sẽ là lựa chọn của những khách hàng dư giả về tài chính.

Phiên bản cao cấp sẽ là lựa chọn của những khách hàng dư giả về tài chính, muốn trải nghiệm hết những tính năng và trang bị cao cấp nhất trên Vinfast Lux A2.0 như động cơ 228 mã lực, camera 360, hệ thống giải trí cao cấp, nội thất da nappa...

Tuy mẫu xe không còn được tiếp tục sản xuất, nhưng giá xe vẫn rất tốt sau những chương trình áp mã voucher khuyến mãi. Với tầm giá của sedan hạng C, khách hàng được trải nghiệm những tinh hoa của mẫu xe hạng D. Vinfast Lux A2.0 vẫn được coi là món hời với những khách hàng ưu thích cảm giác lái ưu việt, đầm chắc, DNA của những mẫu xe đến từ Đức. Hy vọng, qua giải đáp những câu hỏi thường gặp về VinFast Lux A2.0 đã giúp bạn đọc có thêm lựa chọn khách quan hơn.

Xem thêm: VinFast Lux A2.0 xuất sắc trở thành - Xe sedan được yêu thích nhất 2022

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });