window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311908323-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311908323-0'); });

Giá xe từng phiên bản của Ford Ranger phù hợp với những nhu cầu nào?

Ryan · Mar 29, 2022 11:34 AM

Từ khi ra mắt cho đến nay, Ford Ranger là mẫu xe luôn nằm trong top những xe có doanh số bán ra cao nhất của phân khúc bán tải cỡ trung. Không những vậy, với hơn 50% doanh số bán ra của phân khúc, Ford Ranger được mệnh danh là Vua bán tải, làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng trong nhiều năm liền.

Giá xe từng phiên bản của Ford Ranger phù hợp với những nhu cầu nào? 01

Vua bán tải Ford Ranger

Tuy có nhiều thành công nhưng Ford Ranger chưa bao giờ cho thấy mình ngủ quên trên chiến thắng. Việc nhiều lần nâng cấp, cho ra các phiên bản xe mới toanh cùng nhiều tính năng hiện đại giúp doanh số của Ford Ranger thăng tiến lên một tầm cao mới.

Tầm giá Ford Ranger có phù hợp?

Là ông vua của phân khúc bán tải cỡ trung, tuy nhiên doanh số của Ford Ranger đầu năm 2022 có bước thụt lùi rõ rệt. Điều này đã giúp cho chiến binh bất khả chiến bại Ford Ranger ngậm ngùi chia tay ngôi vương để lùi về vị trí á quân, nhường chỗ cho đối thủ đáng gờm là Mitsubishi Triton. Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên khi nhu cầu mua xe trong Tết có xu hướng giảm mạnh cộng với đó là Ford Ranger quá khan hiếm hàng dẫn đến việc doanh số giảm, khiến ngôi vương vào tay Mitsubishi Triton.

Tuy nhiên, Ford Ranger hiện tại vẫn đang là một trong những mẫu bán tải được yêu thích nhất hiện nay nhờ có giá bán hợp lý. Theo đó, Ford Ranger 2022 có 5 phiên bản với mức giá bán từ 616 triệu đồng - 925 triệu đồng. Đây được cho là mức giá phù hợp với những gì mà Ford Ranger thể hiện.

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311864451-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311864451-0'); });

Giá xe từng phiên bản của Ford Ranger phù hợp với những nhu cầu nào? 01

Ford Ranger với tầm giá phù hợp

Cụ thể, ngoại thất của Ford Ranger hầm hố hơn, hiện đại và nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu thiết kế vô cùng thể thao và năng động. Nội thất của Ford Ranger nhìn chung không thua kém gì so với các đối thủ cùng phân khúc, thậm chí còn có nhiều điểm vượt trội như các hàng ghế đều được bọc da bóng bẩy sang trọng, bảng điều khiển thì đầy ắp các tính năng giải trí hiện đại.

Với tầm giá từ 616 cho đến 925 triệu đồng, Ford Ranger luôn được nhiều người đánh giá cao khi là bán tải được trang bị công nghệ động cơ dầu hoàn toàn mới với dung tích 2.0L Turbo kép cho công suất lên tới 213 mã lực và hộp số tự động 10 cấp. Điều này giúp Ford Ranger có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm được nhiều nhiên liệu và mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ và êm ái nhất.

Đánh giá từng phiên bản của Ford Ranger

Với thiết kế hiện đại, hầm hố đậm chất Mỹ, khả năng vận hành cũng được đánh giá cao qua nhiều thế hệ, phiên bản nâng cấp, Ford Ranger là mẫu xe ô tô bán tải cỡ trung không thể bỏ qua hiện nay. Và với 5 phiên bản với 5 mức giá khác nhau, người dùng sẽ có cho mình nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bản Ford Ranger XL 4x4 MT mang trong mình khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi cánh đơn cho công suất 125HP. Với mức giá công bố 616 triệu đồng, Ford Ranger phiên bản này có điểm mạnh nổi bật ở hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống hai cầu chủ động, được tinh giảm một số chức năng nên với trọng lượng bản thân nhẹ, chiếc xe có khả năng chuyên chở khối lượng hàng hóa rất lớn cùng khả năng vượt địa hình ấn tượng. Đây cũng là mẫu xe có mức giá niêm yết tốt nhất trong phiên bản hiện tại.

Bản Ford Ranger XLS 4x2 MT được trang bị đầy đủ chức năng của bản Ranger XL. Không những vậy, phiên bản này được bổ sung thêm một số chức năng cao cấp hơn với vành đúc 16 inch, bệ bước lên xuống, và hệ thống kiểm soát hành trình giúp xe thoải mái di chuyển trên những quãng đường dài. Với nhiều chức năng được trang bị, phiên bản Ford Ranger này có giá niêm yết nhỉnh hơn một chút, ở mức 627 triệu đồng, phù hợp với những khách hàng yêu thích số sàn, không phải đi đồi núi và chỉ phục vụ công việc chở hàng hóa nhẹ nhàng.

Giá xe từng phiên bản của Ford Ranger phù hợp với những nhu cầu nào? 02

Giá thành từng phiên bản của Ford Ranger

Bản Ford Ranger XLS 4x2 AT với giá công bố 653 triệu đồng là mẫu xe dành cho các gia đình yêu thích xe bán tải số tự động, kết hợp cả công việc lẫn đi lại. Phiên bản này sở hữu đầy đủ những tiện ích được trang bị trên XLS, tuy nhiên nổi bật nhất là hộp số tự động 6 cấp được trang bị giúp xe đi lại dễ dàng hơn trên phố.

Bản Ford Ranger XLT 4x4 MT là bản số sàn cao cấp nhất của dòng xe Ford Ranger tại Việt Nam với giá công bố 758 triệu đồng. Phiên bản Ford Ranger này sinh ra để dành cho các khách hàng yêu thích và thường xuyên đi Offroad. Tuy sở hữu nhiều trang bị hiện đại như: Khóa vi sai cầu sau giúp khách hàng đi Offroad tốt hơn. Hệ thống trợ lực lái EPAS trứ danh của Ford rất nhẹ khi đi trong phố nhưng lại cực đầm chắc khi đi đường trường, nhưng giá của Ford Ranger XLT 4x4 MT vẫn được cho là khá nào với những gì mang lại.

Bản Ford Ranger Wildtrak với hai mẫu xe là Ford Ranger Wildtrak 2.2L AT với giá niêm yết 798 triệu đồng và Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT có giá là 859 triệu đồng. Nếu bản Ford Ranger Wildtrak 2.2L AT được cho mẫu xe đem đến sự khác biệt nhưng tầm giá quá cao so với những gì mà xe mang lại thì Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT lại được nhiều người đánh giá cao. Mặc dù sở hữu một mức giá cao ngất ngưỡng trong phân khúc nhưng Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT vẫn luôn được nhiều người săn đón và chọn mua.

 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/vn_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1686311888332-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1686311888332-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });